บทความประจำเดือน March 2023
แสดง รายการ

บริษัทผลิตเซรั่ม ผลิต การตลาด ขาย ที่เดียวจบ!

มีเงินก้อนอยู่ อยากทำเงินให้เป็นรายได้ อยากหารายได้เพิ่ม หารายได้เสริม หรือแม่แต่ทำให้เป็นรายได้หลัก แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง หาข้อมูลจนตาแตกก็ยิ่งงง ยิ่งใครเคยลองผิดลองถูกเอง ก็รู้เลยว่าการละลายเงินในการทำแบรนด์มันเป็นยังไง! ที่ บริษัทผลิตเซรั่ม CMB เรามีบริการให้เจ้าของแบรนด์เซรั่มแบบครบๆ ทำแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมให้เกิดง่ายๆ แค่มีงบประมาณที่เหมาะสม ทีมงาน บริษัทผลิตเซรั่ม CMB พร้อมเค้น คั้น กลั่น ผลักดันจนกว่าแบรนด์จะดังปัง เพื่อหมุนกลับเป็นยอดสั่งผลิต ประสบความสำเร็จและเติบโตร่วมกัน!

เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Fri 31 Mar, 2023
อ่านต่อ
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 29 Mar, 2023
อ่านต่อ

เริ่มต้นผลิตครีมอย่างไร ให้ได้ครีมที่มีมาตรฐาน ลูกค้ารัก ทำการตลาดง่าย

CMB แลปผลิตครีม ผลิตในมาตรฐาน GMP พร้อมสำหรับการรับรองมาตรฐาน Halal และมาตรฐานเพื่อการส่งออกทุกประเทศทั่วโลก ให้บริการครบวงจรทั้งการผลิตครีม ขาย การตลาด ระบบบัญชี เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ประกอบการทำแบรนด์ครีมผลักดันให้ประสบความสำเร็จได้ในอัตราสูงที่สุด เริ่มต้นผลิตครีม กับ CMB ได้ทีมงานไปครบๆทันที  ทำแบรนด์ ทำการ ตลาด ขาย ครบจบ!

เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 22 Mar, 2023
อ่านต่อ

5 สิ่งที่ต้องทำตั้งแต่เริ่ม-จบ คำแนะนำจากโรงงานรับผลิตครีมครบวงจร

จะดีแค่ไหน ถ้าเพียงแค่มีเงินและใจอยากทำครีม ก็มีทีมงานครบๆ สนับสนุนการทำแบรนด์ครีมของคุณ ให้คุณทั้งการผลิต การตลาด และการขาย จะต้องการให้เป็นที่ปรึกษา หรือต้องการให้ทำให้ (มีค่าใช้จ่าย) โรงงานผลิตครีมครบวงจร CMB ก็มีทีมงานพร้อมให้บริการคุณแบบครบๆ ทีมออกแบบ ทีมผลิต ทีมกฎหมาย ทีมส่งออก  ทีมการตลาด ทีมบัญชี ทีมคลังสินค้า เพราะเรารู้ว่าการแบรนด์ครีมให้ประสบความสำเร็จองค์ประกอบต้องครบ เพราะเรารู้ว่ายอดผลิตของโรงงานจะเติบโตได้ต้องมาจากยอดขายของลูกค้าสร้างแบรนด์ เพราะเรารู้ว่ามีแค่เงินและใจอยากทำอาจไม่พอ และการเรียนรู้เองในแต่ละเรื่องอาจเป็นการสิ้นเปลือง เราโรงงานผลิตครีมครบวงจร จึงจัดมาให้ผู้สั่งผลิตครีมมาแล้วแบบครบๆ!

เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Tue 21 Mar, 2023
อ่านต่อ
แสดง รายการ
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.