เริ่มต้นผลิตครีมอย่างไร ให้ได้ครีมที่มีมาตรฐาน ลูกค้ารัก ทำการตลาดง่าย
Images/Blog/3V0sPTfe-2023-03-22.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 22 Mar, 2023
Like

CMB แลปผลิตครีม ผลิตในมาตรฐาน GMP พร้อมสำหรับการรับรองมาตรฐาน Halal และมาตรฐานเพื่อการส่งออกทุกประเทศทั่วโลก ให้บริการครบวงจรทั้งการผลิตครีม ขาย การตลาด ระบบบัญชี เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ประกอบการทำแบรนด์ครีมผลักดันให้ประสบความสำเร็จได้ในอัตราสูงที่สุด เริ่มต้นผลิตครีม กับ CMB ได้ทีมงานไปครบๆทันที  ทำแบรนด์ ทำการ ตลาด ขาย ครบจบ!

8 วิธีการเริ่มต้นผลิตครีม ให้ได้มาตรฐานตามแบบสากล!

เริ่มต้นผลิตครีมพร้อมงานออกแบบ

ทีมกราฟฟิค ดีไซน์เนอร์ ของ CMB ออกแบบการสร้างแบรนด์ ทั้งในส่วนงานออกแบบการผลิตและการออกแบบการตลาด ออกแบบเครื่องหมายการค้า ออกแบบกล่อง ออกแบบฉลากออกแบบงานสกรีน หรือการออกแบบส่วนการตลาด เช่นการถ่ายรูปผลิตภัณฑ์ การออกแบบแบนเนอร์ ออกแบบหน้าร้านออนไลน์ ออกแบบบัตรตัวแทน  ออกแบบคูปองส่งเสริมการขาย ทีมงานออกแบบของ CMB ให้ครบๆจบๆ

เริ่มต้นผลิตครีมเลือกสูตรครีมได้ตามใจ

สูตรมาตรฐานของ CMB มีให้เลือกมากกว่า 400 สูตร ครบทั้งการดูแล ฝ้า กระ จุดด่างดำ ปัญหาสิว สิวเสี้ยน สิวอุดตัน ผลิตเซรั่มลดสิว ผลิตครีมรักษาสิว ผลิตครีมลดริ้วรอย ปัญหาริ้วรอย ความหมองคล้ำ ฟื้นฟูผิวแพ้ง่าย เพิ่มความชุ่มชื้น โดยมีหลายระดับราคา หลากหลายต้นทุนให้เลือกตามระดับของตลาดที่ต้องการ  หรือสามารถพัฒนาสูตรได้ โดยมีขั้นต่ำเพียง 100,000 บาท ค่าพัฒนาสูตรเพียง 5,000 บาท พร้อมได้ตัวอย่างไปทำการทดสอบก่อนการผลิตจริง

งานการตลาดจบได้แค่เริ่มต้นผลิตครีมกับ CMB

อยากทำแบรนด์ครีม แต่ทำตลาดไม่เป็น ไม่ใช่ปัญหา! ที่ CMB เรามีทีมงานการตลาดทั้ง ON-Line และ Off-line ที่พร้อมจะสนับสนุนการทำแบรนด์ครีมของคุณ  ระเบิดยอดขาย cmb มีดิจิตอลเอเจนซี่ ที่มีความเชี่ยวชาญและมีความเข้าใจการทำงานของแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ เริ่มต้นสร้างแบรนด์ตั้งแต่การวางแผนการตลาด การวิเคราะห์กลุ่ม Customer target group เริ่มต้นผลิตครีม โดยแผนการตลาดที่ดี  สร้างแบรนด์ได้ปังกว่าเยอะ

เริ่มต้นผลิตครีมพร้อมทีมยิงโฆษณามืออาชีพ

ช่องทางการสื่อสารที่มีมากมาย แต่ละแพลตฟอร์มก็มีอัลกอริทึ่มและลักษณะของแต่ละช่องทางที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญเฉพาะ การเรียนรู้เองใหม่ทั้งหมดเป็นเรื่องที่ละลายเวลาและงบประมาณการลองผิดลองถูกจำนวนมาก CMB มีนักยิงโฆษณาที่จะทำ Sales Funnel กวาดต้อนลูกค้าเข้าสู่กระบวนการปิดการขายและการซื้อซ้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทีมยิงโฆษณาของ CMB เชี่ยวชาญทั้ง  Facebook, Twiter, TIKTOK, LINE Ads, LAZADA, SHOPEE

เริ่มต้นผลิตครีมหมดกังวลการหานักรีวิว

การหานักรีวิว เป็นกระบวนการที่ต้องอาศัยทักษะการต่อรอง การคัดเลือกนักรีวิวที่มีคุณภาพ สะท้อนตัวตนของแบรนด์ และช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้แบรนด์ รวมถึงการบริหารจัดการการจัดส่งตัวอย่างสินค้าเพื่อไปรีวิว CMB ช่วยประหยัดเวลาให้เจ้าของแบรนด์ด้วยการรับบริหารจัดการ KOL และ CELEB แทนเจ้าของแบรนด์

เริ่มต้นผลิตครีมมีระบบบัญชีหลังบ้านให้ครบแล้ว

ที่ CMB เราพร้อมผลักดันให้เจ้าของแบรนด์ครีมเติบโตในระยะยาว การวางระบบบัญชีที่เหมาะสมกับช่วงเวลาของการทำธุรกิจเป็นสิ่งที่จำเป็น เริ่มต้นทำแบรนด์ อาจจะทำในรูปแบบบุคคลธรรมดา และเราจะให้คำปรึกษาถึงจังหวะที่เหมาะสมในการเข้าสู่รูปแบบบริษัท  รวมถึงการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม

ส่งออกเป็นเรื่องง่ายแค่เริ่มต้นผลิตครีมที่CMB

CMB เราเชี่ยวชาญการปั้นให้แบรนด์ของลูกค้าดังไกลระดับโลก! ส่งออกไปจีน ลาว  พม่า เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย  อเมริกา ยุโรป ง่ายๆแค่โทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียว เรามีทีมงานและคลังสินค้าในแต่ละประเทศที่จะช่วยให้การกระจายสินค้าของคุณเป็นเรื่องง่าย พร้อมระบบเก็บเงินปลายทาง หรือต้องการส่งสินค้าตรงจากเมืองไทยถึงมือผู้ซื้อก็ทำได้ด้วยการขนส่งที่สะดวกรวดเร็ว และมีแพลตฟอร์ม อีคอมเมอร์สที่จะช่วยให้การส่งออกของคุณเป็นเรื่องง่ายสะดวกเพียงแค่ปลายนิ้ว!!!

Row of cosmetic spray bottle with closed lid and moisturizer against white backdrop

สรุปว่าเริ่มต้นผลิตครีมที่CMB ที่เดียวจบ

เริ่มต้นผลิตครีม ที่ CMB เพียงแค่มีเงินลงทุนและใจที่พร้อมอยากทำแบรนด์  คุณสามารถเปิดแบรนด์ครีมได้ทันที พร้อมทีมงานและที่ปรึกษาที่คุณไม่ต้องเสียเงินเดือนจ้างประจำ ทีมบริการลูกค้า ที่ปรึกษาการทำแบรนด์ครีม พร้อมสนับสนุนการทำแบรนด์และทำงานเสมือนว่าเป็นทีมงานเดียวกับคุณ เพราะยอดผลิตของโรงงานครีม มาจากยอดขายของลูกค้าทำแบรนด์ เราจึงทุ่มเทให้คุณเสมือนว่าเป็นธุรกิจของเราเอง เริ่มต้นผลิตครีม ง่ายจบครบที่ CMB
 

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.