แนะนำข้อดี โรงงานผลิตครีมกันแดดมาตรฐาน GMP ดีอย่างไร?
Images/Blog/upuyd3gk-2023-03-27.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Mon 27 Mar, 2023
Like

แนะนำข้อดี โรงงานผลิตครีมกันแดดมาตรฐาน GMP ดีอย่างไร?

CMB โรงงานผลิตครีมกันแดด มาตรฐาน GMP ให้บริการในรูปแบบ One Stop service พร้อมเป็นทีมงานทีมเดียวกับเจ้าของแบรนด์ในการผลักดันให้แบรนด์ครีมกันแดดประสบความสำเร็จเป็นยอดขาย เพื่อหมุนเวียนกลับมาเป็นยอดสั่งผลิต CMB จึงทุ่มเททำงานเสมือนเป็นงานของ CMB เอง 

โรงงานผลิตครีมกันแดด มีสูตรมาตรฐานของครีมกันแดดมากกว่า 20 สูตร ในระดับราคาที่แตกต่างกัน เพื่อเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับแต่ละตลาดและกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยมีนวัตกรรมใหม่ๆที่อัพเดท ตลอดเวลา โดยหลัก ๆ แล้วโรงงานครีมกันแดดมาตรฐาน GMP จะมีข้อดีดังนี้

  • โรงงานผลิตครีมกันแดดพร้อมสูตรพัฒนา
  • ปรึกษาการสร้างแบรนด์สำหรับครีมกันแดด
  • มีทีมกราฟิกดีไซน์สำหรับธุรกิจสกินแคร์โดยเฉพาะ
  • มีทีมการตลาดครีมผู้เชี่ยวชาญรองรับ
  • ช่วยจดแจ้งอย.ครีม
  • ผลักดันการส่งออก

โรงงานผลิตครีมกันแดดพร้อมสูตรพัฒนา

เริ่มต้นเพียง 100,000 บาทต่อการพัฒนาสูตร 1 ครั้ง ค่าพัฒนาสูตรเพียง 5,000  สามารถกำหนดงบประมาณต่อกิโลกรัมได้ตามต้องการ รวมถึงเนื้อ สี กลิ่น สารสกัด  พร้อมได้ตัวอย่างไปทำการทดสอบก่อนการผลิตจริง แนะนำสำหรับแบรนด์ที่มีการกระจายสินค้าแล้วในวงกว้างหรือมียอดสั่งผลิตสูง เพื่อให้เหมาะสมกับจำนวนการผล

ปรึกษาการสร้างแบรนด์ โรงงานผลิตครีมกันแดด

สร้างแบรนด์ครีมต้องมีกลุยุทธ์! แบรนด์จะดังต้องใช้มืออาชีพ ด้วยความทุ่มเทจากเป้าหมายการผลิตซ้ำอย่างต่อเนื่อง ทีมการตลาด CMB มีข้อมูลการทำตลาดและ Digital marketer ที่สามารถช่วยผลักดันการทำแบรนด์ของลูกค้าไปสู่เป้าหมายเป็นยอดขายสูงสุด  สร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้เป็นที่จดจำและเป็นที่นิยมในตลาด ด้วยเครื่องมือการตลาดแบบครบวงจร

ทีมการตลาดพันธมิตรที่เชี่ยวชาญ

Digital Agency ที่มีความเข้าใจลักษณะเฉพาะของตลาดความงาม  อะไรคือ Pain point ของลูกค้า  โมเดลกลยุทธ์แบบไหนที่จะทำให้แบรนด์แระสบความสำเร็จ กลยุทธ์แบบจิตวิทยาวิทยาศาสตร์ที่มีรูปแบบทำได้จริง

กราฟิกดีไซน์เนอร์มืออาชีพ

โรงงานผลิตครีมกันแดด CMB ให้บริการงานออกแบบทั้งเพื่อการผลิต เช่นการออกแบบโลโก้ ออกแบบฉลาก ออกแบบงานซิลค์สกรีน ออกแบบงานพิมพ์กล่องออฟเซ็ท โดยมีความเข้าใจเทคนิคงานพิมพ์ที่ออกแบบแล้วต้องผลิตได้จริง ในต้นทุนที่ประหยัด แต่สวยงามรับกับคาแลคเตอร์แบรนด์ที่วางแผลการตลาดไว้ รวมถึงงานออกแบบการตลาด เช่นหน้าร้านออนไลน์  หน้ารายละเอียดสินค้า แบนเนอร์ แผนพับ ใบปลิว จบที่เดียวที่ โรงงานผลิตครีมกันแดด CMB

รับจดแจ้งอย.

โรงงานผลิตครีมกันแดดรับขึ้นทะเบียนเอกสารสำคัญตามที่กฎหมายกำหนด ส่งตรวจหาสาระสำคัญ สารอันตรายต่างๆ ตรวจวิเคราะห์ค่า SPF รวมถึงเอกสารเพื่อการส่งออก

บริการสร้างหน้าร้านออกแบบหน้าร้านออนไลน์

โรงงานผลิตครีมกันแดด ให้บริการสร้างหน้าร้านออนไลน์ในทุกช่องทางที่เป็นที่นิยม ยิ่งมีหน้าร้านออนไลน์กระจายหลายช่องทางมากขึ้นเท่าไร ก็ยิ่งเป็นช่องทางในการสร้างรายได้ให้แบรนด์  Shopee, เวปไซท์, Sales Pages, Facebook Shop, TIKTOK, LINE, อินสตราแกรม, ลาซาด้า รวมถึงการบริการจัดการร้านค้าเพื่อให้เกิดยอดขายสูงสุด

โรงงานผลิตครีมกันแดด ยิงโฆษณาเข้าเป้า

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เจ้าของแบรนด์จะต้องเรียนรู้เทคนิคการยิงโฆษณาในแต่ละแพลตฟอร์ม และยิ่งไม่ใช่เรื่องง่ายอีกเช่นกันที่จะรู้ว่านักยิงโฆษณารายไหนที่เชี่ยวชาญการทำแบรนด์ครีม การยิงโฆษณาครีมให้เข้าเป้า หรือไม่ทิ้งงานกลางคัน CMB มีพันธมิตรที่ทำงานจนรู้ใจและสร้างยอดขายจากการทำแบรนด์ให้เจ้าของแบรนด์ครีมกันแดดใช้ได้โยไม่ต้องลองผิดลองถูกเอง

ขายดีต้องมีตัวช่วยในการแพ๊คของ

จะขายในไทยหรือส่งออก CMB ก็มีพันธมิตรในแต่ละประเทศที่ทำงานด้านการกระจายสินค้าและคลังสินค้า  บริการแพ๊คสินค้า  บริการเก็บเงินปลายทาง  โดยสามารถเลือกได้ทั้งกำหนดคลังหลักในเมืองไทย หรือใช้บริการคลังสินค้าตามแต่ละประเทศที่ทำการส่งออก

โรงงานผลิตครีมกันแดด ผลักดันการส่งออก

ผลิตครีมกับ CMB ได้ทีมงานที่เชี่ยวชาญการส่งออกไปฟรีๆ ให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษา จะส่งออกไปอาเซียน ลาว พม่า เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ หรือบุกตลาดยุโรป อเมริกา อเมริการใต้ CMB ช่วยยิงโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มครอสบอร์เดอร์ ทำงานจากเมืองไทยแต่ส่งออกได้ทุกประเทศทั่วโลก พร้อมแอดมินภาษาท้องถิ่นที่จะช่วยตอบคำถามลูกค้าและปิดการขาย บริการทำรายละเอียดสินค้าเป็นภาษาต่างประเทศ โรงงานผลิตครีมกันแดด พร้อมผลักดันให้คุณดังไกลไปทั่วโลก

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.