แนะนำบริการผลิตครีมพร้อมให้บริการการตลาดสำหรับแบรนด์ครีม
Images/Blog/6NzemXAt-2023-03-25.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Sat 25 Mar, 2023
Like

แนะนำบริการผลิตครีมพร้อมให้บริการการตลาดสำหรับแบรนด์ครีม

หากคุณกำลังมองหาบริการผลิตครีมพร้อมให้บริการการตลาดครอบคลุมทุกกระบวนขายครีม การตัดสินใจเลือกพาร์ทเนอร์เป็นโรงงานผลิตครีมที่มีมาตรฐาน และมีใจบริการนั้นคือสิ่งสำคัญ เพราะฉะนั้นเราขอแนะนำ Cosmetic Brands Building ผู้ให้บริการผลิตครีมที่ดีที่สุด ONE STOP SERVIC สำหรับงานผลิตครีมในตอนนี้!

โรงงานรับผลิตครีม CMB จะช่วยให้การทำการตลาดครีมของคุณง่ายขึ้นได้อย่างไร

CMB ให้บริการโดยเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ลูกค้า ทำการตลาดสำหรับแบรนด์ครีมเพื่อผลักดันให้แบรนด์ที่ผลิตกับ CMB ทำยอดขายได้สูงสุด อันจะนำไปสู่ยอดการสั่งผลิต หมุนเวียนเป็นวงจรของการประสบความสำเร็จร่วมกัน

1.การตลาดสำหรับแบรนด์ครีมเริ่มที่การวางแผน

CMB ให้บริการวางแผนการตลาด รวมถึงให้คำแนะนำการสร้างแผนการตลาดที่จะเป็นตัวกำหนดทิศทางทั้งหมดของแบรนด์ เริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย  ลูกค้าคนสำคัญของแบรนด์คือใคร ช่วงอายุเท่าไร กำลังซื้อต่อครั้งอยู่ที่เท่าไร ชอบซื้อผ่านช่องทางไหน ชอบโอนเงินก่อน เก็บเงินปลายทาง หรือชำระด้วยบัตรเครดิต ข้อมูลทุกอย่างเหล่านี้  ล้วนแต่เป็นข้อมูลสำคัญเพื่อกำหนดกลยุทธ์ในการทำแบรนด์ครีมต่อไป การตลาดสำหรับแบรนด์ครีมที่ CMB แนะนำ จะดำเนินการโดยยึดลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นสำคัญ การออกแบบ การตั้งชื่อ การเลือกผลิตภัณฑ์ จะถูกทำออกมาเพื่อให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย เน้นการแก้ปัญหาผิวหรือปัญหาสุขภาพของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นสำคัญ

2.งานออกแบบการตลาดสำหรับแบรนด์ครีม

ทีมงานออกแบบของซีเอ็มบี มีความเข้าใจในลักษณะเฉพาะของการทำตลาดครีมและวงการความงาม เราทำงานให้ลูกค้าตั้งแต่การออกแบบเครื่องหมายการค้า ออกแบบฉลาก ออกแบบกล่อง โดยยึดตามคอนเซพท์ทางการตลาดที่วางเอาไว้ การตลาดสำหรับแบรนด์ครีมที่สำคัญอีกอย่างก็คือการออกแบบหน้าร้านออนไลน์  ทั้ง LAZADA Shopee Sales page ซีเอ็มบีก็มีบริการออกแบบทั้งหน้าร้านและเนื้อหาของผลิตภัณฑ์ รวมถึงการแต่งคำบรรยายสรรพคุณให้ดึงดูดใจ หยุดนิ้วหยุดสายตาและกระตุ้นความต้องการใช้สินค้า

3.ยิงโฆษณาตามแผนการตลาดสำหรับแบรนด์ครีม

ด้วยช่องทางการโปรโมทที่หลากหลายในปัจจุบันทั้ง Facebook, Tiktok, Youtube, Line, Instagram, Google จึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเรียนรู้ด้วยตนเองในการยิงโฆษณาให้เกิดผลลัพธ์เป็นผลกำไรและยอดขาย ทีมการตลาดสำหรับแบรนด์ครีมของ CMB คลุกคลีในการยิงโฆษณาตลอดเวลาจึงมีความชำนาญและมีความเข้าใจ รวมถึงอัพเดทอัลกอรึทึ่มของแพลตฟอร์มนั้นๆตลอดเวลา นอกจากนั้น  แพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมอร์ส เช่น LAZADA, Shopee ก็มีการยิงโฆษณาใน platform เช่นเดียวกัน  การออกแบบส่วนประสมโฆษณา เกลี่ยงบประมาณให้เหมาะสม ยิงแล้ววัดผล เป็นสิ่งที่ทีมยิงโฆษณาของCMB มีความเชี่ยวชาญ เพื่อสร้างยอดขายและการจดจำแบรนด์ของคุณให้ได้มากที่สุด

4.การตลาดสำหรับแบรนด์ครีมเพื่อการส่งออก

ทำแบรนด์ครีมส่งออกกับ CMB เป็นเรื่องง่าย! เพียงแค่สั่งผลิตครีมกับ CMB เรามีช่องทางการส่งออกเตรียมพร้อมสำหรับลูกค้าทำแบรนด์ พร้อมทั้งทีมการตลาดสำหรับแบรนด์ครีมส่งออก รวมถึงคลังสินค้าแบบ Cross border จะส่งออกไปจีน ลาว พม่า เวียดนาม สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย สหรัฐอเมริกา อเมริกาใต้ แอฟริกา คุณก็สามารถควบคุมการส่งออกจากเมืองไทยด้วยทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียว CMB รับทำตลาดส่งออก ทำพิธีการส่งออกทั้งทางเรือและเครื่องบิน มีแอดมินภาษาท้องถิ่นให้บริการในแต่ละประเทศ พร้อมให้คุณสามารถยิงโฆษณาจากเมืองไทยและส่งออกขายปลีก หรือจะหาตัวแทนกระจายสินค้าก็ทำได้ทันที

5.การตลาดสำหรับแบรนด์ครีม บริการจัดหานักรีวิว

KOL หรือเซเลป จบครบที่ CMB เพราะ CMB มีพันธมิตรที่สามารถต่อรองราคาและจัดหานักรีวิวที่มีคุณภาพให้เจ้าของแบรนด์ รวมถึงการรับภาระการจัดส่งตัวอย่างสินค้ารีวิว ช่วยให้เจ้าของแบรนด์ได้นักรีวิวที่สามารถสะท้อนตัวตนของแบรนด์และสร้างความจดจำ ในราคาที่เหมาะสม จะดาราตัวท๊อป KOL, Beauty Blogger, หรือไมโครเซเลป CMB มีให้ครบจบ

6.ช่องทางจัดจำหน่าย ช่องทางต้อนลูกค้า

การตลาดสำหรับแบรนด์ครีม ยิ่งมีช่องทางจัดจำหน่ายหลากหลายช่องทาง ยิ่งเป็นช่องทางในการกวาดต้อนลูกค้าเข้ามาซื้อของ CMB รับสร้างหน้าร้านออนไลน์ในทุกช่องทาง ด้วย IT ที่มีความเข้าใจในลักษณะของแต่ละช่องทาง

Free photo greek yogurt in wooden bowl isolated on white background

สรุป การตลาดสำหรับแบรนด์ครีม

ไม่ว่าครีมจะดีแค่ไหน ถ้าการตลาดไม่ดีหรือไม่แม่นยำพอ ก็ยากที่ลูกค้าจะรู้และเข้าใจได้นะคะ การทำตลาดออนไลน์โดย CMB จึงเน้นยำเพื่อการนำไปสู่การปิดดการขายและช่วยให้เจ้าของแบรนด์ครีมเกิดยอดขายสูงสุดทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.