5 สิ่งที่ต้องทำตั้งแต่เริ่ม-จบ คำแนะนำจากโรงงานรับผลิตครีมครบวงจร
Images/Blog/pOzaEZQS-2023-03-21.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Tue 21 Mar, 2023
Like

5 สิ่งที่ต้องทำตั้งแต่เริ่ม-จบ คำแนะนำจากโรงงานรับผลิตครีมครบวงจร

จะดีแค่ไหน ถ้าเพียงแค่มีเงินและใจอยากทำครีม ก็มีทีมงานครบๆ สนับสนุนการทำแบรนด์ครีมของคุณ ให้คุณทั้งการผลิต การตลาด และการขาย จะต้องการให้เป็นที่ปรึกษา หรือต้องการให้ทำให้ (มีค่าใช้จ่าย) โรงงานผลิตครีมครบวงจร CMB ก็มีทีมงานพร้อมให้บริการคุณแบบครบๆ ทีมออกแบบ ทีมผลิต ทีมกฎหมาย ทีมส่งออก  ทีมการตลาด ทีมบัญชี ทีมคลังสินค้า เพราะเรารู้ว่าการแบรนด์ครีมให้ประสบความสำเร็จองค์ประกอบต้องครบ เพราะเรารู้ว่ายอดผลิตของโรงงานจะเติบโตได้ต้องมาจากยอดขายของลูกค้าสร้างแบรนด์ เพราะเรารู้ว่ามีแค่เงินและใจอยากทำอาจไม่พอ และการเรียนรู้เองในแต่ละเรื่องอาจเป็นการสิ้นเปลือง เราโรงงานผลิตครีมครบวงจร จึงจัดมาให้ผู้สั่งผลิตครีมมาแล้วแบบครบๆ!

1.ก่อนสั่งผลิตครีมสร้างแบรนด์ ต้องทำอย่างไร

ก่อนสั่งผลิตครีม อย่างแรกที่ควรทำนั้นคือการมองหาพาร์ทเนอร์ที่ไว้ใจได้ และมีความรู้ในการผลิตครีมตามมาตรฐานสากล อย่างเช่นที่  CMB โรงงานผลิตครีมครบวงจร เรามีทีมที่ปรึกษาที่จะให้คำแนะนำการทำแบรนด์ครีมของคุณ ให้คำแนะนำโดยคำนึงถึงสิ่งที่คุณมี ไม่ว่าจะเป็นงบประมาณ  ไอเดีย หรือต้นทุนทางสังคมและโอกาสต่างๆ เพราะสิ่งต่างๆเหล่านี้ ล้วนนำมา หยิบมาเป็นจุดแข็งในการทำแบรนด์ครีมทั้งสิ่ง โดยเริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์จุดแข็ง วิเคราะห์จุดอ่อน จุดแข็งมีตรงไหนต้องนำมาใช้ จุดอ่อนมีตรงไหนที่ต้องเสริม หรือตรงไหนที่ควรหลีกเลี่ยงไปเลย ทีมงานที่ปรึกษาการทำแบรนด์ครีมของโรงงานผลิตครีมครบวงจร CMB จะให้คำแนะนำและช่วยคุณคิดอย่างเข้มข้น โดยมีเป้าหมายเพื่อให้การทำแบรนด์ครีมเกิดยอดขายสูงสุด ซึ่งจะนำมาสู่ยอดการผลิตซ้ำต่อเนื่องเป็นวงจรนั้นเอง

2.ตั้งกลุ่มเป้าหมายในการขายครีมให้ชัดเจน

สิ่งที่มือใหม่การทำแบรนด์ครีมตกม้าตายลำดับแรกๆของโรงงานผลิตครีมครบวงจร  คือไม่รู้ว่าลูกค้าเป้าหมายของเราคือใคร หรือไม่ก็เลือกกลุ่มลูกค้าเป้าหมายแบบหว่านแห เอาซะขายคนอายุ 20-65 การกำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีความชัดเจนสำคัญที่สุดในการทำแบรนด์ครีม เพราะการทำแบรนด์ครีมจะกำหนดกลยุทธ์ทุกอย่างเพื่อทำให้ลูกค้าเป้าหมายซื้อสินค้า ยิ่งมีนิยามและรู้ข้อมูลกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนมากเท่าไร การกำหนดกลยุทธ์มัดใจลูกค้าก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้น โรงงานผลิตครีมครบวงจร CMB จึงให้ความสำคัญในการให้คำปรึกษาลูกค้าให้ทำความรู้จักกลุ่มผู้ซื้อเป้าหมายให้มากที่สุด

3.คิดกลยุทธ์สำหรับทำการตลาดแบรนด์ครีม

โรงงานผลิตครีมครบวงจร จะสอนกลยุทธ์การจีบสาวให้เจ้าของแบรนด์ได้เรียนรู้  จีบติดไม่ติด ตัวตนที่แท้จริงเป็นยังไงก็เป็นอีกเรื่องนึง แต่การแต่งตัวเองให้โดนใจ มีภาพลักษณ์ตรงใจ ราคาน่าคบหา โรงงานผลิตครีมครบวงจร จึงให้ความสำคัญกับการกำหนดภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความชัดเจน กำหนดตำแหน่งทางการตลาดให้แน่นอน การเลือกสี การออกแบบเครื่องหมายการค้า การกำหนดราคาขาย การกำหนดโปรโมชั่นเผื่อล่วงหน้า การกำหนดช่องทางการกระจายสินค้า การกำหนดส่วนผสมการสื่อสารการตลาด (แน่นอนว่าขึ้นอยู่กับงบประมาณของลูกค้า) ทุกสิ่งทุกอย่างเหล่านี้จะเป็นตัวตนของแบรนด์ต่อไป เพื่อมัดใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

4.พัฒนาสูตรครีมให้ตรงความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย

ผลิตเซรั่ม ผลิตครีม รู้ว่าลูกค้าชอบอะไร ก็มาเลือกสูตรที่ โรงงานผลิตครีมครบวงจร CMB มี  แล้วไปทดสอบประสิทธิภาพกับกลุ่มเป้าหมายก่อนได้เลย  เมื่อทดสอบได้ผลลัพธ์เป็นที่พอใจ  ก็สามารถใช้บริการทีมออกแบบของ โรงงานผลิตครีมครบวงจร ไปพร้อมกันได้เลย ทั้งการออกแบบเครื่องหมายการค้า ออกแบบฉลาก ออกแบบงานสกรีน  และเลือกบรรจุภัรฑ์ที่สวยงามตามคอนเซพท์ที่วางไว้ บรรจุภัณฑ์ที่ดี ต้องสวยงามและใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา CMB มีข้อมูลบรรจุภัณฑ์นับล้านแบบ ว่าแบบไหนเหมาะกับการบรรจุครีมหรือเซรั่มแบบไหน  ทำให้การเลือกซื้อบรรจุภัรฑ์สามารถเลือกได้ภายใต้คำแนะนำของทีมบริการลูกค้า

5.โรงงานผลิตครีมครบวงจร บริการการตลาดครบวงจร

นักการตลาดมือทอง ดิจิตอลเอเจนซี่มือโปร นักรีวิวมือฉมัง เรามีให้คุณครบๆที่ โรงงานผลิตครีมครบวงจร CMB แผนการตลาดที่ถูกกำหนดขึ้น จะถูกนำไปทำให้เป็นรูปธรรมโดยนักการตลาดของวงการความงามที่มีความเข้าใจในการใช้เครื่องมือการตลาด เน้นการใช้งบประมาณให้คุ้มค่าและเกิดยอดขายสูงสุด สร้างแคมเปญทดสอบและวัดผลได้จริง ไม่ต้องเสียเวลาไปลองผิดลองถูกเอง เอาเวลาไปใช้กับสิ่งที่คุณถนัดได้เลย

ซึ่งใครที่สนใจสั่งผลิตกับ CMB ก็สามารถติดต่อเราได้เลยค่ะ หากคุณสงสัยว่า เปิดแบรนด์ทำครีมกับ CMB ได้อะไร? ก็สามารถคลิกลิงก์เข้าไปอ่านกันได้เลยนะคะ

 

ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.