ผลการค้นหา : อยากทำแบรนด์ครีม
แสดง รายการ

ลงทุนทำแบรนด์ครีมทั้งที เอาทีมงานไปเลยครบๆ

อยากทำแบรนด์ครีม เป็นเจ้าของแบรนด์ครีม แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง มีความกังวลว่าถ้าทำแล้วจะต้องมีอะไรที่ต้องทำบ้าง ลงทุนทำแบรนด์ครีมแล้วจะเอาเงินไปทิ้งเปล่าๆหรือเปล่านะ? ที่โรงงานผลิตครีม CMB เรามีให้คุณแบบครบๆ และแทบจะเรียกได้ว่าสร้างยอดขายได้เป็นกอบเป็นกำในระยะยาว เพราะโรงงานครีม CMB มีประสบการณ์ในการปั้นแบรนด์ให้ลูกค้าดังไกลไปถึงต่างแดนมากกว่าพันแบรนด์! เพราะยอดผลิตยอดขายของโรงงาน มาจากยอดขายของลูกค้า ลูกค้าโกยเงิน โรงงานก็โกยยอดผลิต ไม่ใช่เป็นแค่ซัพพลายเออร์เท่านั้น CMB จึงทำงานกับลูกค้าแบรนด์เสมือนว่าเป็นทีมงานทีมเดียวกัน อาศัยประสบการณ์มากกว่า 15 ปีในวงการผลิตภัณฑ์ตลาดความงาม ช่วยสนับสนุนและผลักดันลูกค้าทำแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จในที่สุด

เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Mon 03 Apr, 2023
อ่านต่อ

เริ่มต้นผลิตครีมอย่างไร ให้ได้ครีมที่มีมาตรฐาน ลูกค้ารัก ทำการตลาดง่าย

CMB แลปผลิตครีม ผลิตในมาตรฐาน GMP พร้อมสำหรับการรับรองมาตรฐาน Halal และมาตรฐานเพื่อการส่งออกทุกประเทศทั่วโลก ให้บริการครบวงจรทั้งการผลิตครีม ขาย การตลาด ระบบบัญชี เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ประกอบการทำแบรนด์ครีมผลักดันให้ประสบความสำเร็จได้ในอัตราสูงที่สุด เริ่มต้นผลิตครีม กับ CMB ได้ทีมงานไปครบๆทันที  ทำแบรนด์ ทำการ ตลาด ขาย ครบจบ!

เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 22 Mar, 2023
อ่านต่อ
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Mon 06 Feb, 2023
อ่านต่อ

7 เรื่องต้องรู้ของคนอยากทำแบรนด์ครีมของตัวเอง

กำลังจะทำแบรนด์ครีมของตัวเอง  ศึกษาข้อมูลที่มีให้ใน Google มากมายก่ายกอง  คนค้นข้อมูลงงตาลาย  วันนี้ โรงงานผลิตครีม CMB รับผลิตครีมในรูปแบบ ONE STOP SERVICE  จะมาแนะนำว่าข้อมูลอะไรที่เราควรรู้หรือต้องรู้ เพื่อเตรียมการเป็นเจ้าของแบรนด์ที่จะโกยเงินล้านกันค่ะ

เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 11 Jan, 2023
อ่านต่อ
แสดง รายการ
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.