ทำแบรนด์ครีมของตัวเองต้องรู้อะไรบ้าง
Images/Blog/uOnYMiC1-2023-01-11.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 11 Jan, 2023
Like

7 เรื่องต้องรู้ของคนอยากทำแบรนด์ครีมของตัวเอง

กำลังจะทำแบรนด์ครีมของตัวเอง  ศึกษาข้อมูลที่มีให้ใน Google มากมายก่ายกอง  คนค้นข้อมูลงงตาลาย  วันนี้ โรงงานผลิตครีม CMB รับผลิตครีมในรูปแบบ ONE STOP SERVICE  จะมาแนะนำว่าข้อมูลอะไรที่เราควรรู้หรือต้องรู้  เพื่อเตรียมการเป็นเจ้าของแบรนด์ที่จะโกยเงินล้านกันค่ะ

ทำแบรนด์ครีมตัวเองต้องรู้อะไรบ้าง

1.งบประมาณที่มี

ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าเงินยังเป็นปัจจัยสำคัญในการทำธุรกิจ  เพราะไม่ว่าจะเป็นการผลิต  การตลาด  ล้วนแล้วแต่ต้องใช้งบประมาณทั้งสิ้น  แต่ก็ไม่ได้หมายถึงว่ามีงบประมาณในการทำแบรนด์ครีมของตัวเองน้อยแล้วจะทำแบรนด์ครีมของตัวเองไม่ได้นะคะ  เพียงแค่ต้องใช้กลยุท์ที่เหมาะสมกับงบประมาณที่มี  มีน้อย ตัวเล็ก  ก็ใช้กลยุท์ที่เหมาะสมกับงบประมาณที่มี  มีเยอะ  ก็ใช้งบประมาณได้ง่ายหน่อย แต่ก็ยังต้องใช้อย่างคุ้มค่า  โดยควรเป็นเป็นงบประมาณการผลิต 30-50%  ที่เหลือเป็นงบประมาณด้านการตลาดและการขายค่ะ

2.ทำแบรนด์ครีมของตัวเองด้วยความถนัดของเรา

ทำแบรนด์ครีมของตัวเองควรรู้ความถนัด จุดแข็ง จุดอ่อนของเราด้วยนะคะ  ใครชอบขาย  ชอบการไลฟ์ พูดเก่ง ก็สามารถเอาความถนัดด้านนั้นมาทำแบรนด์ครีมขายได้ ใครถนัดด้านการวางแผน  ใครถนัดด้านการเงิน  หรือไม่มีความถนัดด้านไหน  จะได้หาผู้ช่วยหรือที่ปรึกษาในด้านนั้นๆมาช่วย  ซึ่งโรงงานผลิตเซรั่ม CMB มีผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยเติมเต็มในส่วนที่คุณไม่ชำนาญแบบครบๆเลยค่ะ

3.ความชอบของเรา

ทำแบรนด์ครีมของตัวเองรู้ว่าตัวเองชอบอะไร ชอบใช้แบรนด์ไหน  หรือแม้แต่มีปัญหาอะไรที่อยากแก้ไข  ก็เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาลไปเลย แบบนี้แหล่ะค่ะ แล้วค่อยขยายต่อไปยังกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่มีลักษณะคล้ายๆเรา  วิธีนี้ช่วยประหยัดงบประมาณในการวิจัยตลาดไปได้มาก  ลองจินตนากการว่า เราซื้อครีมได้ชิ้นละกี่บาท  ก็จะนำไปสู่การตั้งราคาขายและการกำหนดต้นทุนต่อชิ้น

4.ทีมงานการตลาด

ทำแบรนด์ครีมของตัวเองต้องมีทีมงานการตลาดที่มีความรู้ความเข้าใจในตลาดครีม  มีการอัพเดทเทรนด์การตลาดให้เป็นปัจจุบันเสมอ  และถ้ายิ่งมีความคิดแนวคิดที่ก้าวล้ำ  ยิ่งมีความได้เปรียบในการทำตลาดครีมค่ะ  ปัจจุบันทีมการตลาดต้องมีทั้งทีมออนไลน์ และออฟไลน์ ทีมทำโฆษณาของแต่ละช่องทาง ซึ่งแต่ละช่องทางการขายก็มีธรรมชาติและอัลกอริทึ่มที่แตกต่างกันแถมยังมีการอัพเดทอยู่เสมอ  การมีทีมงานมืออาชีพมาช่วย  โดยเจ้าของทำแบรนด์ครีมของตัวเอง คอยดูแลเพียงแค่ภาพรวมและความคืบหน้าของแต่ละงาน  ก็จะช่วยแบ่งเบาภาระของเจ้าของแบรนด์ครีมได้เยอะค่ะ

5.ทีมงานด้านการผลิต

ทำแบรนด์ครีมของตัวเองถ้าได้โรงงานรับผลิตครีมที่มีคุณภาพ มีความเป็นมืออาชีพ  เชื่อถือได้  ก็ถือว่าประสบความสำเร็จไปแล้วเกิน 50% การผลิตรวมไปถึงการออกแบบ  การจัดซื้อบรรจุภัณฑ์ที่ทุกขั้นตอนต้องราบรื่น ใช้งบประมาณอย่างคุ้มค่าและเป็นไปตามที่ตั้งไว้  สินค้าสำเร็จที่ผลิตออกมาต้องได้มาตรฐานตามที่อย.และสคบ.กำหนด  การผลิตในแลปมาตรฐาน GMP  จะทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยกับผู้บริโภค  และผลิตภัรฑ์ที่มีมาตรฐานการผลิตที่ดีจะส่งผลดีต่อการขยายตลาดต่อยอดสู่ต่างประเทศได้ง่าย

6.ทีมงานด้านกฎหมาย

ถ้ามีผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายการทำแบรนด์ครีมของตัวเอง  ก็จะทำให้เจ้าของแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีมได้อย่างสบายใจ  ไม่ต้องมีปัญหาชวนปวดหัวกับหนวยงานราชการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ทั้งอย. สคบ. ตำรวจ สรรพกร สรรพสามิต แต่ละหน่วยงานนี่ชื่อน่ากลัวทั้งนั้นนะคะ 555 ประกอบธุรกิจให้ถูกต้องตามกฎหมาย โดยคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญทางกฎหมายที่ทำธุรกิจครีมมามากกว่า 15 ปี สบายใจที่สุดค่ะ

7.ทีมงานด้านบัญชีและการเงิน

ทำแบรนด์ครีมของตัวเอง ต้องมีการวางแผนภาษีนะคะ ทำบัญชี การเงิน รวมถึงภาษีมูลค่าเพิ่มอย่างไรให้ถูกต้อง และสามารถดำเนินธุรกิจได้โดยไม่ยุ่งยาก  ทีมงานของ บริษัทผลิตครีม CMB จะให้คำแนะนำ รวมถ้าให้บริการตามข้อกำหนดของสรรพกร ให้คุณประหยัดภาษีได้อย่างถูกต้อง  ทำแบรนด์ครีมของตัวเอง สบายใจได้เลยค่ะ โดยตอนเริ่มต้นยังไม่จำเป็นต้องจดทะเบียนบริษัท สามารถทำธุรกิจในรูปแบบบุคคลธรรมดาได้  การที่ผลิตกับโรงงานมาตรฐาน  สามารถรวบรวมบิลซื้อทำค่าใช้จ่ายได้อย่างถูกต้องด้วยค่ะ

ซึ่งใครที่สนใจสั่งผลิตกับ CMB ก็สามารถติดต่อเราได้เลยค่ะ หากคุณยังลังเลว่าจะเลือกใช้ โรงงานผลิตครีมที่ไหนดี? ถึงเปิดตัวได้สุดยอดและสร้างแบรนด์ครีมที่มีผลิตภัณฑ์ดีที่สุด ก็สามารถคลิกลิงก์เข้าไปอ่านกันได้เลยนะคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.