สั่งผลิตครีมกับโรงงานที่จะเป็นหุ้นส่วนไปตลอดการทำแบรนด์ครีม
Images/Blog/mJfoY2NY-2023-02-06.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Mon 06 Feb, 2023
Like

สั่งผลิตครีมกับโรงงานที่จะเป็นหุ้นส่วนไปตลอดการทำแบรนด์ครีม

การเลือกโรงงานผลิตครีมที่ทำงาน ลุยงานกับเจ้าของแบรนด์ เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่จะผลักดันสร้างยอดขายให้แบรนด์จนประสบความสำเร็จคือสิ่งสำคัญมากนะคะ  เพราะการทำแบรนด์ครีมมีรายละเอียดหลายอย่างที่มีความจำเป็นต้องใช้มืออาชีพ และต้องอาศัยประสบการณ์จริงที่จะช่วยลดความสูญเสียจากการเรียนรู้ด้วยตนเอง  ประสบการร์ความรู้ต่างๆที่สะสมมาของคนที่ผ่านงานมาแล้วจะช่วยให้เจ้าของแบรนด์ทำงานได้สะดวกและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

สั่งผลิตครึมกับ Cosmetic Brands Building ดีอย่างไร

CMB ให้บริการงานออกแบบทั้งระบบ

สั่งผลิตครีมพร้อมงานออกแบบ ด้วยกราฟฟิคดีไซน์เนอร์ที่เชี่ยวชาญการออกแบบเชิงการผลิต ทั้งฉลาก  ออกแบบกล่อง  เข้าใจและวางแผนป้องกันปัญหาการออกแบบที่จะทำให้การผลิตเกิดปัญหาในภายหลัง  งานออกแบบเครื่องหมายการค้า  ออกแบบแบนเนอร์  ครบจบในที่เดียว

CMB ให้คำแนะนำการเลือกสูตรครีม

สั่งผลิตครีมโดยมีสูตรให้เลือกมากกว่า 400 สูตร  ขั้นต่ำเริ่มต้นเพียง 200 ชิ้น  CMB มีสูตรใหม่ๆที่ตรงตามความต้องการ ตรงตามเทรนด์ตลาดอัพเดทเสมอ  พร้อมสารสกัดนำเข้าจากแลปวิจัยที่มีมาตรฐานระดับโลก  ครีมและเซรั่มผลิตภายใต้โรงงานมาตรฐาน GMP  ทำให้มั่นใจได้ในมาตรฐานของครีม  ที่จะเป็นตัวการันตีต่อการเติบโตของแบรนด์ครีมต่อไปในอนาคต

CMB ครบจบเรื่องการตลาด

มีเงินทุนอยากทำแบรนด์ครีม  แต่ไม่มั่นใจการทำตลาด  สั่งผลิตครีมกับ CMB ทางแลปมีทั้งให้บริการสอนการทำตลาดฟรี  รวมถึงบริการทำตลาดทั้งระบบ  แนะนำ Out source ที่มีประสิทธิภาพและคัดเลือกแล้วว่าทำงานได้อย่างมืออาชีพและวัดผลได้  เริ่มตั้งแต่การสร้างแบรนด์ครีม การวิเคราะห์กลุ่มลูกค้า  การกำหนดตำแหน่งทางการตลาดของครีม การกำหนดราคาขาย สั่งผลิตครีม ด้วยความมั่นใจในทีมงานที่เข้าใจตลาดครีมในปัจจุบัน

สั่งผลิตครีมพร้อมบริการสร้างหน้าร้านออนไลน์

มีที่ไหนให้มากกว่านี้อีกไหม?  แลปผลิตครีมที่เปิดหน้าร้านออนไลน์พร้อมออกแบบให้ ครบทั้ง Website, Sales Page, Lazada, Shopee, Line Shop,Tiktok shop  พร้อมการยิงโฆษณาใน Platform ที่มีความแตกต่างกัน  (ทำเองแต่ละ Platform ศึกษากันตาแตกนะคะ)  ทีมพัฒนาหน้าร้านมีความเข้าใจกฎกติกาเงื่อนไขของแต่ละหน้าร้านที่มีความแตกต่างกัน  สามารถออกแบบหน้าร้านให้สะท้อนตัวตนและคาแลคเตอร์ของแบรนด์  เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์และนำไปสู่การปิดการขายได้ในที่สุด สั่งผลิตครีมแล้วได้ทีมกราฟฟิคดีไซน์เนอร์โดยไม่ต้องไปลองผิดลองถูกเอง ครบจบที่ CMB

สั่งผลิตครีมปลอดกังวลภาระทางเอกสารสำคัญตามกฎหมาย

CMB ให้บริการรับจดแจ้งอย.  ขึ้นทะเบียนเอกสารสำคัญต่างๆที่เกี่ยวข้อง  ดำเนินการตรวจวิเคราะห์สารต่างๆเพื่อการส่งออกและใช้อ้างอิง  โดยการจดแจ้งอย.เริ่มตั้งแต่การตั้งชื่อแบรนด์และชื่อครีมที่ถูกต้องตามหลักของอย. ไม่มีคำห้ามใช้ แต่ยังคงความโดดเด่นสะท้อนตัวตนของแบรนด์  เพื่อให้เลขอย.ได้รับอนุมัติได้โดยไม่ติดขัด

สั่งผลิตครีมพร้อมเริ่มทำธุรกิจส่งออกครีมได้ทันที

อะไรจะว้าวขนาดนั้น! ทำแบรนด์แล้วส่งออกได้ทันที  ด้วยเอเจนซี่ที่ทำตลาดจริงในการส่งสินค้าไทยไปลุยตลาดต่างประเทศ  พร้อมทั้งระบบกระจายสินค้า  คลังสินค้า รับชำระเงิน  พร้อมทำตลาดให้คุณทันทีทั้งลาว  พม่า  จีน  ตลาดอาเซียน  ตลาดยุโรปและอเมริกา  ตลาดลาตินอเมริกา

สั่งผลิตครีมพร้อมให้คำแนะนำระบบบัญชีและการเงินภาษี

เรื่องที่ชวนปวดหัวที่สุดและส่วนมากก็ไม่ชอบกันก็คือภาษีใช่ไหมคะ? CMB ให้คำแนะนำการวางระบบภาษีให้ถูกต้องตามหลักสรรพกร  ช่วยให้คุณประหยัดภาษีได้สูงสุด  และเสียค่าใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น  เพราะการทำแบรนด์ครีมโดยไม่มีความรู้เรื่องภาษีทำให้หลายๆแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมแล้วล้มละลายในภายหลังมากนักต่อนักแล้วนะคะ สั่งผลิตครีมกับCMB จะช่วยวางรากฐานระบบที่เข้าใจง่าย ไม่ต้องวุ่นวายปวดหัวในภายหลังค่ะ

สั่งผลิตครีมพร้อมยิงโฆษณาทุก Platform

ทีมงานดิจิตอลที่เข้าใจการยิงโฆษณา จะช่วยให้แบรนด์ของคุณทำยอดขายได้ในทุกช่องทาง สั่งผลิตครีม พร้อมทำโฆษณา facebook, youtube, tiktok, line ads, Lazada, Shopee กระจายช่องทางจัดจำหน่าบให้กว้างที่สุด  และลงลึกในแต่ละช่องทางที่สุด  เพื่อเพิ่มยอดขายให้สูงที่สุด  ช่วยให้แบรนด์เติบโตอย่างยั่งยืนค่ะ

ซึ่งใครที่สนใจสั่งผลิตกับ CMB ก็สามารถติดต่อเราได้เลยค่ะ หากคุณยังลังเลว่าจะเลือกใช้ โรงงานผลิตครีมที่ไหนดี? ถึงเปิดตัวได้สุดยอดและสร้างแบรนด์ครีมที่มีผลิตภัณฑ์ดีที่สุด ก็สามารถคลิกลิงก์เข้าไปอ่านกันได้เลยนะคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.