บทความประจำเดือน February 2023
แสดง รายการ
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Tue 28 Feb, 2023
อ่านต่อ

โรงงานรับผลิตคุณภาพ การันตรีด้วยส่วนผสมและสูตรฉบับครีมแบรนด์

บริษัท คอสเมติคส์ แบรนด์ บิลดิ้ง จำกัด บริษัทในเครือคอฟฟี่ สเลนเดอร์ และวี เอ็กซ์เพิร์ท เป็นกลุ่มบริษัทที่รับผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ รับผลิตอาหารเสริม รับผลิตครีม ในรูปแบบ One Stop Service ให้บริการครบวงจรในรูปแบบ OEM และ OBM ไม่ใช่แค่การเป็นผู้รับจ้างผลิต แต่ CMB พร้อมเป็นหนึ่งในทีมงานของเจ้าของแบรนด์  ที่จะผลักดันยอดขายให้ประสบความสำเร็จร่วมกัน การทำงานจึงมีความทุ่มเทเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน เพราะยอดขายของแลปผลิตครีม โรงงานผลิตครีม  จะเกิดขึ้นได้ต้องมาจากการที่แบรนด์ที่สั่งผลิตครีมสร้างยอดขายได้ บริการของ CMB รับผลิตครีมคุณภาพ มีดังนี้

เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Fri 24 Feb, 2023
อ่านต่อ

ซื้อครีมกระปุกไปทำแบรนด์เองได้ไหม ไม่สั่งผลิตได้หรือเปล่า?

ใครที่กำลังมองหาแหล่งสร้างรายรับ ให้กระจายช่องทางสร้างรายได้เป็นหลายๆทาง  มีเงินก้อนเงินเก็บ มองหาธุรกิจเสริม การทำแบรนด์ครีม เป็นอีก 1 การสร้างธุรกิจที่มีช่องทางการกระจายสินค้าตลอดเวลา หลายๆแบรนด์ต้องการ ซื้อครีมกระปุก ไปทำแบรนด์เอง แอดมินมีข้อมูลสำคัญสำหรับการทำแบรนด์ครีม ที่จะซื้อครีมกระปุก ไปบรรจุเองค่ะ

เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Tue 21 Feb, 2023
อ่านต่อ

เทรนด์การทำครีม สร้างแบรนด์ปี 2023 ธุรกิจทำกำไรที่ใคร ๆ ก็ทำกัน!

ปี 2023 เป็นปีที่โลกเริ่มฟื้นฟูความเสียหายทั้งทางเศรษฐกิจและสังคมจากสถานการณ์โควิด19 ที่ระบาดไปทั่วโลก โลกประสบความเสียหายทางเศรษฐกิจและความสูญเสียชีวิตไปแทบจะเรียกได้ว่าเป็นความเสียหายรุนแรงที่สุดของโลกใบนี้หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 เลยทีเดียว โดยมีผู้เสียชีวิตรวมเกือบๆ 7,000,000 คน (สงครามโลกครั้งที่ 2 ผู้เสียชีวิตมากกว่า 62 ล้านคน) จากมาตรการล๊อคดาวน์ยาวนานของหลายๆประเทศ ปี 2023 เป็นปีที่เริ่มมีการผ่อนคลายทางการท่องเที่ยว  ธุรกิจที่จะเริ่มฟื้นตัวก่อนเป็นอันดับแรกๆได้แก่ธุรกิจเกี่ยวกับการขนส่ง การเดินทาง  การท่องเที่ยว โรงแรม อุปกรณ์ก่อสร้างและตกแต่ง เทรนด์การทำครีมสร้างแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ที่มาแรงคือกลุ่มครีมกันแดดที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวโดยตรง กลุ่มฟื้นฟูผิว กลุ่มลดฝ้ากระ (นักท่องเที่ยวจะเป็นกันเยอะหลังจากกลับมาจากการท่องเที่ยว) โดยบรรจุภัรฑ์ขนาดพกพากำลังได้รับความนิยม เช่นครีมซองต่างๆที่ขายในร้านสะดวกซื้อ  เทรนด์การทำครีมสร้างแบรนด์จึงมักทำผลิตภัณฑ์ออกมา 2 ขนาด คือขนาดพกพาและขนาดตั้งโต๊ะ

เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Fri 17 Feb, 2023
อ่านต่อ

เปิดแบรนด์ทำครีม Cosmetic Brands Building เริ่มต้นทำธุรกิจกับผู้รู้จริง

บริษัท คอสเมติคส์ แบรนด์บิลดิ้ง จำกัด เป็นโรงงานครีม แลปทำเซรั่ม ผลิตครีมภายใต้มาตรฐาน GMP ให้บริการครบวงจร ชนิดที่เรียกได้ว่ามาที่ CMB ที่เดียว เปิดแบรนด์ทำครีมได้ทุกอย่างไปครบจบ! ทั้งบริการสร้างแบรนด์ครีม รับทำแบรนด์ครีม  การตลาด การออกแบบ พัฒนาสูตร จดแจ้งอย. จัดหาบรรจุภัณฑ์ บริการส่งออก รับยิงโฆษณา บริการงานด้านบัญชีและการเงิน

เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 15 Feb, 2023
อ่านต่อ
แสดง รายการ
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.