เปิดแบรนด์ขายครีมยุคนี้คือดือมาก!
Images/Blog/kCzsAuLZ-2023-02-28.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Tue 28 Feb, 2023
Like

เปิดแบรนด์ขายครีมยุคนี้คือดีแน่นอน ยุคแห่งการขายครีมเริ่มต้นขึ้นแล้ว!

ใครไม่ใช้ครีมทาหน้าบ้างยกมือขึ้น! ไม่มีใช่ไหมคะ? แล้วใครไม่เล่นโซเชียลเนตเวิร์ค  ไม่ซื้อของจาก Lazada, Shopee ไม่ใช้ Line ไม่เข้าอินเตอร์เนตบ้าง? ก็ยิ่งไม่มีเข้าไปใหญ่ใช่ไหมคะ? เปิดแบรนด์ขายครีมกับ CMB เริ่มต้นแค่ 200 ชิ้น ในยุคที่โอกาสทางการขายมหาศาลขนาดนี้ ครีม 200 ชิ้น CMB มีวิธีผลักดันให้แบรนด์ครีมที่ผลิตครีมกับเรา กระจายของ 200 ชิ้นหมดได้อย่างรวดเร็ว แค่นั้นไม่พอ ยังต้องผลิตเพิ่มผลิตซ้ำ ทำยอดขายให้เติบโตไปสู่พันชิ้น หมื่นชิ้น  แสนชิ้น และล้านชิ้นในที่สุด  ดือมะ? 555

Free vector cheese making isometric illustration with manufacture workers kneading and checking fermentation process

7 STEP การเปิดแบรนด์ขายครีมอย่างไร ให้ยอดขายปัง!

1.กำมาแค่เงินกับใจ ไอเดียและการลงมือ CMB จัดให้!

เปิดแบรนด์ขายครีม สั่งผลิตครีมกับ cmb เราจัดให้ครบๆแบบเต็มคาราเบล! มีทีมการตลาดให้คุณทั้งทีม! ทีมการผลิต ทีม Production House เลือกได้ตามงบประมาณที่ต้องการ เริ่มแรกทีม ADMIN จะทำงานร่วมกันกับเจ้าของแบรนด์ สอบถามข้อมูล ไอเดียในใจของลูกค้า เพื่อนำไปวางแผนการทำงานให้โดนใจ และตรงกับสิ่งที่แบรนด์มี ตรงกับงบประมาณที่มี เมื่อได้ข้อมูลครบถ้วนก็จะเริ่มทำงานกัน!

2.เปิดแบรนด์ขายครีมวางแผนการตลาดกันก่อน

จะขายใคร ขายยังไง ราคาเท่าไร ขายที่ไหน ส่งของยังไง ข้อมูลเหล่านี้ล้วนมาจากแผนการตลาดทั้งสิ้น เปิดแบรนด์ขายครีมมีแผนการตลาด มีแผนงานที่ชัดเจน  จะทำให้ประหยัดงบประมาณ และแบรนด์ทำการตลาดได้เข้าเป้า ประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้นเย้อออ บริษัท คอสเมติคส์ แบรนด์บิลดิ้ง จำกัด รับวางแผนการตลาดให้ลูกค้า  วิเคราะห์ลูกค้าเป้าหมาย กำหนดตำแหน่งทางการตลาด ออกแบบแบรนด์คาแลคเตอร์  เพื่อเน้นการทำยอดขายให้สูงสุด

3.แผนการตลาดมา  งานออกแบบต้องไป!

เปิดแบรนด์ขายครีม ดีไซน์เนอร์หาไม่ยาก แต่ดีไซนเนอร์ที่เข้าใจงานและมืออาชีพไม่ใช่หาได้ง่ายๆ! ที่ CMB เรามีทีมออกแบบที่เข้าใจในงานการผลิตครีม เข้าใจในการตลาดครีมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ไม่ใช่แค่การออกแบบตามสั่ง แต่เป็นการสร้างสรรค์ไอเดียเพื่อการสะท้อนตัวตนของแบรนด์และสร้างความจดจำคาแลคเตอร์ของแบรนด์ไปสู่ลูกค้าให้มากที่สุด โดยทุกการสร้างสรรค์ต้องทำงานได้จริง  เปิดแบรนด์ขายครีม ออกแบบเครื่องหมายการค้า ออกแบบฉลาก ออกแบบงานสกรีน  ออกแบบกล่อง ออกแบบหน้าเวป ออกแบบหน้าร้าน ออกแบบการนำเสนอสินค้า ออกแบบทั้งจักรวาล!

4.เปิดแบรนด์ขายครีม ทำแบรนด์เป็นเด็กดีถูกกม.ทุกขั้นตอน!

แลป CMB ผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP ที่ให้การตรวจสอบระบบการผลโดยคณะ กรรมการอาหารและยา ทำงานถายต้มาตรฐาน ISO เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  รับยื่นจดแจ้งอย. และออกเอกสารการตรวจรับรอง ตรวจวิเคราะห์หาสารอันตรายห้ามใช้  ยื่นตรวจสอบค่า SPF ของครีมกันแดด

5.เปิดแบรนด์ขายครีม เป็นลูกรักของสรรพกร!

CMB ให้คำแนะนำเรื่องภาษีกวนใจ ระบบบัญชี โดยที่ทำแบรนด์ครีมแล้วไม่ต้องกังวลว่าจะโนภาษีย้อนหลังจากความไม่รู้เรื่องภาษี เปิดแบรนด์ขายครีมทำตลาดเก่ง แต่ต้องมาตายเพราะโดนภาษีย้อนหลังไม่ใช่เรื่องสนุกนะคะ CMB แนะนำการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ทำแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์ครีม แล้วต้องขึ้นทะเบียนอะไรบ้าง CMB จัดให้จบๆทุกต้องตามที่กฎหมายกำหนด100% ค่ะ

6.LAZADA, SHOPEE เปิดแบรนด์ขายครีม เอาให้ปัง!

Social Commerce ใครๆก็ลงขายได้ แต่การลงขายไม่ใช่เส้นชัยปลายทาง เพราะเส้นชัยคือยอดขายและการเติบโตไปไปสู่ร้านค้าระดับสูงสุดระดับ 7! CMB ให้บริการเปิดร้านค้าออนไลน์ ออกแบบให้โดนใจ LAZADA และ SHOPEE  สร้างเนื้อหาสินค้า จัดหารีวิว ส่งสินค้าเข้าร่วมแคมเปญ ออกแบบโปรโมชั่น ยิงโฆษณาใน Platform  สร้างยอดการมองเห็นทำ Sales Funnel เพื่อต้อนลูกค้าเข้าอุโมงค์ปิดการขาย! ปิดการขายได้แล้วยังไม่พอ ต้องขยายการขายไปสู่การซื้อซ้ำ!

7.เปิดแบรนด์ขายครีมทั้งที อย่าหยุดแค่ที่ไทย ต้องดังไกลทั่วโลก!

CMB ให้บริการสร้างแบรนด์เพื่อการส่งออก เพราะครีมไทยเป็นที่ยอมรับทั้งในคุณภาพและภาพลักษณ์ระดับสากล CMB สนับสนุนการส่งออกได้ทุกประเทศทั่วโลก เปิดแบรนด์ขายครีม ด้วยการผลิตในมาตรฐาน GMP พร้อมออกเอกสารได้ตามการร้องขอของประเทสปลายทาง รวมถึงบริการการตลาดเพื่อการส่งออก พิธีการทางศุลกากร การกระจายสินค้า การทำโฆษณาออนไลน์ การแปลภาษา แอดมินภาษาอังกฤษ แอดมินภาษาลาว การสต๊อคสินค้าและการเก็บเงินปลายทาง

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.