CMB แลปรับผลิตครีมคุณภาพ
Images/Blog/OnpwQEcN-2023-02-24.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Fri 24 Feb, 2023
Like

โรงงานรับผลิตครีมคุณภาพ การันตรีด้วยส่วนผสมและสูตรฉบับครีมแบรนด์

บริษัท คอสเมติคส์ แบรนด์ บิลดิ้ง จำกัด บริษัทในเครือคอฟฟี่ สเลนเดอร์ และวี เอ็กซ์เพิร์ท เป็นกลุ่มบริษัทที่รับผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ รับผลิตอาหารเสริม รับผลิตครีม ในรูปแบบ One Stop Service ให้บริการครบวงจรในรูปแบบ OEM และ OBM ไม่ใช่แค่การเป็นผู้รับจ้างผลิต แต่ CMB พร้อมเป็นหนึ่งในทีมงานของเจ้าของแบรนด์  ที่จะผลักดันยอดขายให้ประสบความสำเร็จร่วมกัน การทำงานจึงมีความทุ่มเทเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน เพราะยอดขายของแลปผลิตครีม โรงงานผลิตครีม  จะเกิดขึ้นได้ต้องมาจากการที่แบรนด์ที่สั่งผลิตครีมสร้างยอดขายได้ บริการของ CMB รับผลิตครีมคุณภาพ มีดังนี้

Free photo worker filling container with cream in cosmetic factory

รวมบริการรับผลิตครีมคุณภาพจาก CMB

1.รับผลิตครีมคุณภาพพร้อมออกแบบครบจบ

บริษัท คอสเมติคส์ แบรนด์ บิลดิ้ง จำกัด มีทีมงานกราฟฟิคดีไซน์เนอร์ที่จะช่วยงานออกแบบเริ่มตั้งแต่การออกแบบเครื่องหมายการค้า ออกแบบฉลาก ออกแบบกล่อง  โดยมีความเข้าใจในการใช้สีเพื่อเทคนิคการพิมพ์  รับผลิตครีมคุณภาพพร้อมการออกแบบเพื่อการผลิตและโดดเด่นทางการสร้างความจดจำและสะท้อนตัวตนของแบรนด์ได้อย่างดีที่สุด รับผลิตครีมคุณภาพพร้อมการออกแบบทางการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ออกแบบแบนเนอร์สินค้า ออกแบบแผ่นพับ ออกแบบใบปลิว  ออกแบบโบร์ชัวร์สินค้า ออกแบบหน้าร้านออนไลน์ รายละเอียดสินค้าต่างๆทั้งใน LAZADA, SHOPEE, LINE SHOP, TIKTOK, FANPAGE

2.รับวางแผนการตลาดพร้อมรับผลิตครีมคุณภาพ

ทำแบรนด์ให้ปัง ต้องเริ่มที่แผนงาน CMB รับผลิตครีมคุณภาพ และรับวางแผนการตลาด กำหนดทิศทางของแบรนด์ทั้งระบบ เริ่มตั้งแต่กำหนดงบประมาณของการผลิต งบประมาณการตลาด การวิเคราะห์กลุ่มลูกค้า การกำหนดแบรนด์คาแลคเตอร์ ตัวตนของแบรนด์ การวางตำแหน่งทางการตลาดและผลิตภัณฑ์

3.จัดหาพรีเซนเตอร์  รวมครบที่ CMB

เนตไอดอล KOL เซเลป ไมโครเซเลป  บล๊อคเกอร์ การประสานงานที่แสนจะยุ่งยากและซับซ้อนมอบหน้าที่ให้ CMB คัดเลือกนักรีวิวที่เหมาะกับแบรนด์คาแลคเตอร์ จัดส่งสินค้าตัวอย่างให้นักรีวิว งานหลังบ้านเหล่านี้ CMB พร้อมให้บริการ

4.รับผลิตครีมคุณภาพพร้อมบริการยิงโฆษณาทุกช่องทาง

ถ้าใครเคยเรียนการยิงโฆษณาออนไลน์ จะช่องทางไหนก็ได้ หลังจากเรียนจบแค่ 1 เดือน อัลกอรึทึ่มของช่องทางนั้นก็เปลี่ยนอีกแล้วจ้า ต้องเรียนรู้ใหม่อีก แล้วช่องทางยิงโฆษณาไม่ได้มีแค่ช่องทางเดียว มีอีกเกือบ 10 ช่องทาง มองเห็นความยุ่งยากและโอกาสละลายเงินทิ้งถ้ายิงโฆษณาเองแล้วใช่ไหมคะ? เรื่องการยิงโฆษณาให้เข้าเป้า  ให้มืออาชีพทำดีกว่า Facebook, Instagram, TIKTOK, LINE, LAZADA,  Shopee บริษัท คอสเมติคส์ แบรนด์ บิลดิ้ง จำกัด รับยิงโฆษณาแบบเป็นส่วนผสมการตลาดทุกช่องทาง สร้างการจดจำไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย นำไปสู่การตัดสินใจซื้อ และย้ำโฆษณาซ้ำ

5.รับผลิตครีมคุณภาพเลือกสูตรได้จนจุใจ

อยากทำครีมแก้ปัญหาเรื่องอะไรดีคะ? ทำครีมให้ตรง Pain Point ของลูกค้า รับผลิตครีมคุณภาพแก้ปัญหาตรงจุด เนื้อครีมได้รับการวิจัยและพัฒนามาแล้วว่าตรงความต้องการของตลาดเมืองไทย ซึมเร็ว ครบทุกการแก้ปัญหาผิว ต่อต้านริ้วรอย ผิวหน้ากระจ่างสว่างใส  สิวอักเสบ สิวเสี้ยน สิวอุดตัน   ฟื้นฟูผิวแพ้ง่าย  เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว  ครีมกันแดดเนื้อดี  จะสูตรแบบไหน CMB ก็มีสูตรให้เลือกทำแบรนด์ครีมได้อย่างจุใจ

6.แกะสูตร พัฒนาสูตร รับผลิตครีมคุณภาพ

มีสูตรครีมในใจ ไปโดนตัวไหนมาแล้วใช้ดี ให้ CMB แกะสูตรให้คุณ! เพียงครีมนั้นมีเลขอย.ถูกต้อง (CMB ไม่รับแกะสูตรไม่มีเลขอย. เพราะครีมเหล่านั้นมักจะมีสารอันตรายจึงทำให้เห็นผลดีได้อย่างเวอร์วัง) รับผลิตครีมคุณภาพ พัฒนาสูตรขั้นต่ำเริ่มต้นผลิต 1 ครั้งที่ 100,000 บาท  ค่าพัฒนาสูตรต่อ 1 สูตร 5,000 บาท  เพียงระบุเนื้อ สี กลิ่น หรือส่งตัวอย่างครีมมาให้เรา แล้วระบุงบประมาณต่อกิโลกรัมที่ต้องการ และจำนวนการผลิตที่ต้องการ ทาง RD จะให้คำตอบในขั้นต้นว่าข้อมูลดังกล่าวสามารถผลิตออกมาเป็นครีมหรือผลิตเซรั่มได้ไหม ในกรณีที่มีความเป็นไปได้ จึงค่อยชำระเงินค่าพัฒนาสูตร หลังจากชำระเงินแล้วจะได้รับเนื้อตัวอย่างไปทำการทดสอบใน 2-4 สัปดาห์ค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับบริการที่ครบจบๆ แบบที่เรียกได้ว่ากำเงินและหัวใจมาก็พอ ใครมีเงินก้อนต้องการทำรายรับ มีรายได้อย่างถูกต้องตามกฏหมาย ให้ CMB ช่วยสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม CMB รับผลิตครีมคุณภาพ ช่วยให้แบรนด์ของคุณดังปังในตลาดไทย และไปไกลในตลาดโลก! แต่ถ้าหากคุณยังลังเลว่าจะเลือกใช้ โรงงานผลิตครีมที่ไหนดี? ถึงเปิดตัวได้สุดยอดและสร้างแบรนด์ครีมที่มีผลิตภัณฑ์ดีที่สุด ก็สามารถคลิกลิงก์เข้าไปอ่านกันได้เลยนะคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.