โรงงานผลิตครีมออแกนิคคืออะไร?
Images/Blog/yIkV4srz-2023-01-30.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Mon 30 Jan, 2023
Like

โรงงานผลิตครีมออแกนิคคืออะไร ผลิตครีมรูปแบบไหน

กระแสธรรมชาติมาแรง  เพราะมีความเชื่อว่าอะไรที่เป็นธรรมชาติมักจะดีกับผิว  อีกทั้งปัจจุบันปัญหามลภาวะ สิ่งแวดล้อม รวมถึงสารเคมีอันตรายที่เป็นปัญหาต่อสุขภาพ  ทำให้กระแสการขายครีมที่อิงกับธรรมชาติมาแรงต่อเนื่อง  เราคงได้ยินคำว่าครีมออแกนิคกันนะคะ  แล้วโรงงานผลิตครีมออแกนิคได้ ต้องมีคุณสมบัติแบบไหนบ้าง?

สำรวจตัวเองก่อนว่าเข้าใจคำว่าออแกนิคส์กันไหม

ถ้าคุณเข้าใจว่า  ออแกนิค คือธรรมชาติ  นั่นคือความเข้าใจที่ผิดค่ะ  คำว่าออแกนิค คือกระบวนการผลิตครีมกระบวนการนึง  ที่มีการตรวจสอบรับรองตั้งแต่แหล่งกำเนิดของสารสกัด  รวมไปถึงกรรมวิธีการผลิตครีม โรงงานผลิตครีมออแกนิคจะมีระดับของการตรวจสอบกรรมวิธีการผลิตดังนี

โรงงานผลิตครีมออแกนิค 100% Organic คือ กระบวนการผลิตแบบออร์แกนิค 100%

โรงงานผลิตครีมออแกนิค Organic คือ ส่วนประกอบจะเป็นออร์แกนิค 95% และอีก 5%ที่เหลือ เป็นสารที่อนุญาตให้สามารถใช้ได้

Made with Organic Ingredient คือส่วนประกอบจะเป็นออร์แกนิค 70% และที่เหลืออีก 30% เป็นสารที่ไม่จำเป็นต้องเป็นออแกนิค แต่อนุญาตให้สามารถใช้ได้

    ส่วนเครื่องสำอางธรรมชาติ (Natural Cosmetic) ที่สารสกัด และส่วนประกอบต่าง ๆ สกัดมาจากธรรมชาติเช่นเดียวกัน แตกต่างตรงที่กระบวนการขั้นตอนตั้งแต่การปลูก เก็บเกี่ยว สกัดไม่ได้มีการควบคุมหรือถูกควบคุมให้ปราศจากสารเคมี 100% ซึ่งแตกต่างจากโรงงานผลิตครีมออแกนิค ที่จะมีการควบคุมพื้นที่การเพาะปลูกพืชที่จะถูกนำมาผลิตสารสกัดนั้นๆให้ปราศจากสารเคมีตามมาตรฐานที่กำหนด

โรงงานผลิตครีมออแกนิค ด้วยความที่กระบวนการผลิตแบบออแกนิคมีต้นทุนที่สูง  ทำให้ราคาจำหน่ายจึงมักอยู่ในตลาดพรีเมี่ยม  จึงทำให้เจ้าของแบรนด์ควรคิดคำนวนให้ดีว่าเราต้องการออแกนิคจริงๆ หรือแค่ต้องการครีมที่ชูจุดขายสารสกัดจากธรรมชาติ  ก็ในเมื่อตลาดยังแยกไม่ออกว่าครีมออแกนิคและครีมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติมีความแตกต่างกันยังไง  การที่แบรนด์จับลูกค้าในกลุ่มราคาจำหน่ายปลีกชิ้นละหลักร้อย หรือต่ำกว่าหลักพัน  การผลิตครีมในรูปแบบออแกนิคจึงไม่มีความจำเป็นและสิ้นเปลือง  ทำให้ไม่สามารถตั้งราคาขายตามที่ตลาดต้องการได้ จากต้นทุนการผลิตที่สูงนั่นเอง  แต่ถ้าแบรนด์ไหนที่ทำตลาดในกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยมที่มีกำลังซื้ออยู่แล้ว  โรงงานผลิตครีมออแกนิคก็เป็นตลาดที่น่าสนใจน่าลงทุนเป็นอย่างยิ่งค่ะ

โรงงานผลิตครีมออแกนิคทำแค่ครีมเกรดธรรมชาติได้ไหม

ครีมเกรดที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ  เป็นอีก 1 ตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับเจ้าของแบรนด์ครีม  ที่กำลังจะสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม  สั่งผลิตครีม สั่งผลิตเซรั่ม เพราะครีมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติโดยยังไม่ถึงขนาดได้รับมาตรฐานออแกนิค สามารถทำราคาได้ต่ำกว่า  และเพียงแค่มีการใส่สารสกัดจากธรรชาติบางตัวลงไป ก็สามารถใช้เป็นจุดขายของผลิตภัณฑ์นั้นๆได้โดยไม่ผิดกฎหมาย  (แน่นอนว่าต้องใส่สารสกัดจากธรรมชาติลงไปจริงๆด้วยนะคะ) โรงงานผลิตครีมออแกนิคจะมีสารสกัดจากธรรมชาติให้เลือก โดยเจ้าของแบรนด์ครีมควรพิจารณาจากคุณสมบัติควบคู่ไปกับต้นทุนราคาที่เหมาะสม  เพื่อให้สามารถทำตลาดได้ง่าย โรงงานผลิตครีมออแกนิค มีสารสกัดจากธรรมชาติในรูปแบบการออกฤทธิ์เป็น Whitening Agent ที่มีประสิทธิภาพสูง  มีสารสกัดจากธรรมชาติที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ  ทำให้มีประสิทธิภาพในการชะลอหรือยับยั้งความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ทำหน้าที่ในการป้องกันและดูแลปัญหาสิว  ทั้งสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอักเสบ โรงงานผลิตครีมออแกนิค มีสารสกัดที่ทำหน้าที่ในการลดการอักเสบของผิว  ฟื้นฟูผิวแพ้ง่าย  รวมถึงการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหลังจากการไหม้แดด

สรุปการเลือกโรงงานผลิตครีมออแกนิค

สิ่งที่สำคัญที่สุดที่เจ้าของแบรนด์ต้องรู้ก่อน คือแบรนด์ของตัวเองต้องการครีมออแกนิคจริงๆ  หรือเพียงแคต้องการครีมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ  ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อการเลือกเกรดของครีมที่เหมาะสมกับตลาดของตัวเอง จะช่วยให้การทำตลาดเป็นไปได้จริง ผลิตครีมออกมาทำแบรนด์ได้ตรงตามที่ตลาดต้องการ ไม่หลงทางไปต้นทุนจมกับครีมราคาสูงเกินความจำเป็นค่ะ

 

ซึ่งใครที่สนใจสั่งผลิตกับ CMB ก็สามารถติดต่อเราได้เลยค่ะ หากคุณยังลังเลว่าจะเลือกใช้ โรงงานผลิตครีมที่ไหนดี? ถึงเปิดตัวได้สุดยอดและสร้างแบรนด์ครีมที่มีผลิตภัณฑ์ดีที่สุด ก็สามารถคลิกลิงก์เข้าไปอ่านกันได้เลยนะคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.