อยากทำแบรนด์ครีมต้องอ่าน!
Images/Blog/Yz0Tc35o-อยากทำแบรนด์ครีมต้องอ่าน!.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 30 Nov, 2022
Like

อยากทำแบรนด์ครีมต้องอ่าน!

ยุคปัจจุบัน ไม่ว่าใครก็ต้องการสร้างรายรับไว้หลายๆทาง บริษัทก็ต้องขยายไลน์สินค้า ขยายธุรกิจ  คนทั่วไปก็มองหาอาชีพเสริมหรือรายรับให้เข้ามาหลายๆทาง ซึ่งธุรกิจที่เป็นดาวรุ่งตลอดกาล ไม่ว่าจะอยู่ไหนยุคไหนก็ไม่มีตกยุค เศรษฐกิจแบบไหน คู่แข่งจะมากจะน้อย ธุรกิจก็เติบโตได้ไม่มีทางตัน ก็คือการสร้างแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองนั่นเองค่ะ

อยากทำแบรนด์ครีม เริ่มต้นง่ายๆ ไม่ต้องใช้งบประมาณสูง พร้อมบริการให้ทุกอย่างจนครบตั้งแต่ผลิต จัดหาบรรจุภัรฑ์ ออกแบบ จดแจ้งอย. ดำเนินการเรื่องเอกสาร การตลาด ครบจบในที่เดียว เริ่มต้นได้ที่โรงงานผลิตครีม CMB ที่เดียวจบค่ะ

อยากทำแบรนด์ครีม CMB ให้คำแนะนำตั้งแต่เริ่มต้น โดยจะมีทีมให้ปรึกษาในทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์ตลาด การสร้างแบรนด์ทั้งระบบ  การเลือกผลิตครีมที่โดนใจลูกค้า ไปจนถึงการกระจายสินค้าและการส่งออก สั่งผลิตครีม ผลิตเซรั่มที่ CMB ที่เดียวครบจบ ไม่ต้องกังวลใจด้วยประสบการณการให้คำแนะนำลูกค้าทำแบรนด์มากว่า 15ปี!


CMB โรงงานผลิตครีมมาตรฐาน GMP และ ISO อยากทำแบรนด์ครีม จะเริ่มต้นยังไง วันนี้แอดมินมีคำแนะนำง่ายๆมาให้อ่านค่ะ
 

1.สำรวจความต้องการของตัวเอง

อยากทำแบรนด์ครีม ให้เริ่มที่ความชอบความต้องการของตัวเองก่อน เพราะการทำธุรกิจทุกอย่างย่อมมีอุปสรรค แต่ถ้าเราสามารถเริ่มต้นธุรกิจด้วยความชอบ ความรัก การทำงานก็จะเป็นเรื่องสนุกไปโดยปริยายใช่ไหมคะ? อยากทำแบรนด์ครีม ให้สำรวจตัวเองก่อนว่าอยากทำแบรนด์ครีมให้ออกมาแบบไหน ใช้ครีมอะไรแล้วถูกใจเป็นพิเศษ หรือมีแบรนด์ไหนที่เป็นแรงบรรดาลใจ เป็นไอดอล ตัวเองถนัดทำงานแบบไหน ชอบการไลฟ์ไหม หรือชอบการอยู่เบื้องหลัง ทุกอย่างจะถูกนำไปกำหนดเป็นคาแลคเตอร์และแผนการตลาดได้นั่นเองค่ะ
 

2.กำหนดงบประมาณ

อยากทำแบรนด์ครีม ก็คงต้องเริ่มจากความเป็นจริงว่าเรามีงบเท่าไร โดยแบ่งเป็นงบประมาณสินค้า  และงบประมาณการตลาดรวมถึงควรกันสภาพคล่องไว้ส่วนหนึ่งด้วยนะคะ แต่ไม่ใช่ว่าถ้าเราไม่มีงบประมาณหรืองบประมาณน้อยเราจะทำแบรนด์ครีมไม่ได้นะคะ เพียงแค่แผนงานก็ต้องกำหนดตามความเป็นจริงของงบประมาณที่มี ขยันไลฟ์ ขยันโพส ขยันทำคอนเท้นท์ หลายๆแบรนด์ก็ดังปังได้ด้วยคอนเทนท์ที่ดีเป็นไวรัลกลายเป็นกระแส โยใช้งบประมาณที่ต่ำมากๆค่ะ
 

3.เลือกครีมแล้วทดสอบ

อยากทำแบรนด์ครีม ก็ต้องทดสอบตัวอย่างสินค้าด้วยตัวเองจนกว่าจะพอใจ จนกว่าจะมั่นใจนะคะ   CMB รับผลิตเซรั่ม โรงงานผลิตครีม สามารถสั่งซื้อสินคาตัวอย่างไปทำการทดสอบกับกลุ่มตัวอย่างได้จนกว่าจะพอใจและมั่นใจในสินค้าก่อนการผลิตจริง
 

4.อยากทำแบรนด์ครีม การเลือกบรรจุภัณฑ์ก็สำคัญ

บรรจุภัณฑ์ ถ้าครีมเป็นคนๆนึง การแต่งตัวให้ดูดี มีความน่าเชื่อถือ หรือเหมาะสมกับคาแลคเตอร์ก็มีความสำคัญใช่ไหมคะ อยากทำแบรนด์ครีม ก็ต้องออกแบบผลิตภัณฑ์  ออกแบบแพคเกจจิ้งให้สวยงามตามคาแลคเตอร์แบรนด์ที่วางไว้ จะเป็นสไตล์มินิมอล เรียบหรู วินเทจ วัยรุ่น เครื่องสำอางเคาท์เตอร์แบรนด์ ก็ต้องออกแบบทั้งโลโก้ ออกแบบฉลาก และเลือกบรรจุภัณฑ์ให้มีคาแลคเตอร์ตามนั้น โดย CMB มีทีมออกแบบและมีบรรจุภัรฑ์ให้เลือกจากทั่วทุกมุมโลก เลือกได้โดยมีขั้นต่ำการผลิตเพียง 200 ชิ้น อยากทำแบรนด์ครีม เลือกบรรจุภัณฑ์แลพดีไซน์ออกแบบง่ายๆจบที่บริษัทผลิตครีม CMB ค่ะ
 

5.ไม่ต้องกังวลความยุ่งยากของข้อกฎหมาย

อยากทำแบรนด์ครีม แต่กลัวหรือไม่เข้าใจข้อกฎหมายต่างๆที่เกี่ยวข้อง CMB จะช่วยดูแลการดำเนินการทางกฎหมายทุกอย่างที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้แบรนด์ครีมที่สร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีมกับ CMB สามารถประกอบธุรกิจในรูปแบบสายขาว ถูกต้องตามข้อกำหนดของอย.และสคบ.100% ได้อย่างสบายใจค่ะ
 

6.อยากทำแบรนด์ครีม ทำตลาดง่ายสบายใจ

CMB ให้บริการทำตลาดรวมถึงประสานงาน AGENCY ที่เกี่ยวข้อง โดยคัดสรร AGENCY ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้แบรนด์ของลูกค้าประสบความสำเร็จในยอดขาย จัดหาผู้เชี่ยงชาญ Supplier คลังสินค้า ขนส่งกระจายสินค้า ให้คำแนะนำการดำเนินการต่างๆเพื่อแบ่งเบาภาระเจ้าขแงแบรนด์ให้เริ่มต้นธุรกิจของตัวเองง่ายๆ

อยากทำแบรนด์ครีม นึกถึง CMB ที่แรกนะคะ ให้บริการครบจบ ยอดขายดังปังไกลทั่วโลกค่ะ และสุดท้ายนี้ก็อาจจะมีคนสงสัยว่า เปิดแบรนด์ทำครีมกับ CMB ได้อะไร? ในบทความนี้เองก็จะมีคำตอบให้นะคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.