ผลิตโฟมล้างหน้าพัฒนาสูตรเฉพาะแบรนด์คุณ
Images/Blog/ySylDlUr-2023-01-27.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Fri 27 Jan, 2023
Like

ผลิตโฟมล้างหน้าพัฒนาสูตรเฉพาะแบรนด์คุณ ทำอย่างไรให้ธุรกิจรุ่ง!

บริษัท คอสเมติคส์ แบรนด์ บิลดิ้งจำกัด  รับพัฒนาสูตรโฟมล้างหน้า ผลิตโฟมล้างหน้าเพื่อทำตลาดทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ รับสร้างแบรนด์โฟมล้างหน้า  ให้คำปรึกษาและผลิตในรูปแบบ One Stop Service  ครบวงจรตั้งแต่การสร้างแบรนด์  ออกแบบแบรนด์  ออกแบบต่างๆ  จัดหาบรรจุภัณฑ์ ขึ้นทะเบียนเอกสารสำคัญ  ทำการตลาด  ผลิต  กระจายสินค้า  การวางระบบัญชี  และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการสร้างแบรนด์ครีม

ผลิตโฟมล้างหน้าพัฒนาสูตรในทิศทางที่เข้ากับแบรนด์

ผลิตโฟมล้างหน้าตลาดเป็นสิ่งสำคัญ

เมื่อเราผลิตสินค้าออกมาสัก 1 รายการปล่อยออกสู่ตลาด  ถ้าเรามีข้อมูลตลาดอยู่ในมือ  รู้ว่าลูกค้าชอบอะไร  ต้องการอะไร  อะไรที่เป็น Pain point ของลูกค้า  เราจะสามารถวางแผนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ผลิตโฟมล้างหน้าให้ตอบโจทย์ที่ตลาดต้องการได้ตรงเป้ามากที่สุด  ทำให้โอกาสที่แบรนด์จะประสบความสำเร็จและเติบโตสูง  เรามาดูกันนะคะ ว่าเทรนด์ตลาดของโฟมล้างหน้าปี 2023 มีอะไรบ้าง

ผลิตโฟมล้างหน้าออแกนิคส์

กระแสของธรรมชาติยังมาแรงไม่มีตก  โดยเฉพาะหลังยุคโควิดที่เศรษฐกิจเริ่มมีการฟื้นตัว รวมถึงฝุ่น PM2.5 และภาวะโรคร้อนที่เป็นผลทำให้คนยุคดิจิตอลใส่ใจสิ่งแวปล้อมมากยิ่งขึ้น  ผลิตโฟมล้างหน้าที่มีจุดขายความเป็นธรรมชาติ  ไม่ว่าจะเป็นสูตรออแกนิคส์  หรือสูตรที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ  ยังเป็นจุดขายได้เสมอค่ะ

ผลิตโฟมล้างหน้า ALL IN ONE

โฟมล้างหน้า  ต้องไม่ใช่เป็นเพียวแค่โฟมล้างหน้า  ชีวิตคนยุคใหม่ที่มีความเร่งรีบ ชอบอะไรที่สะดวกรวดเร็ว ต้องการโฟมล้างหน้าที่มีคุณสมบัติหลากหลาย  เป็นได้ทั้งมาร์คหน้า  โฟมทำความสะอาดเครื่องสำอาง  โฟมบำรุงผิว  จุดขายต่างๆเหล่านี้จะตรงกับ Pain Point ของลูกค้าที่ต้องการซื้อครั้งเดียวได้ครบๆจบๆ

ผลิตโฟมล้างหน้า ที่ทำให้ผิวนุ่มมี PH balance

หมดยุคโฟมล้างหน้าที่ล้างแล้วหน้าแห้งตึง  โฟมล้างหน้าที่มีค่า PH Balance เป็นมิตรกับผิว  จะช่วยให้ผิวหน้าสะอาดใสเนียนนุ่ม ไม่กัดผิว  หลังล้างรู้สึกสดชื่นแต่ไม่แห้งตึง  ตลาดยังมีความต้องการโฟมล้างหน้าลักษณะนี้อยู่มากๆเลยค่ะ

ผลิตโฟมล้างหน้าต้องใส่ไอเดียใหม่ๆลงไป

ถ้ามีโฟมล้างหน้าที่อาบหน้าก็หน้าใส  อาบตัวก็หอมสะอาด  ในราคาที่ไม่แพง  คุณจะสนใจซื้อไหมคะ?  คนยุคใหม่ใช้ชีวิตนอกบ้านกันมากขึ้น  อาบน้ำที่ฟิตเนส  ไปแคมป์ปิ้ง  ต้องการผลิตภัรฑ์ทำความสะอาดผิวที่สะดวกครบจบ เอาสบู่อาบตัวมาล้างหน้าก็กลัวทำร้ายผิวหน้า  เอาโฟมล้างหน้ามาอาบตัวก็กลัวจะเปลือง  จะดีกว่าไหมถ้าพกโฟมล้างหน้าขวดเดียวไปแคมป์ปิ้งจบๆ  ล้างหน้า  อาบตัว ถนอมผิว ในราคาประหยัด

ผลิตโฟมล้างหน้าที่เป็นมิตรกับสัตว์น้ำ

โฟมล้างหน้าที่เป็นสครับจบในตัว โฟมล้างหน้าที่เป็นมาร์คด้วย  โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย โฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของสารบำรุงผิว  โฟมล้างหน้าหน้าขาว  ไอเดียเหล่านี้ทำให้เป็นจริงได้ด้วยทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ CMB ค่ะ

บรรจุภัณฑ์ต้องสวย

ผลิตโฟมล้างหน้า ให้ CMB จัดหาบรรจุภัณฑ์ให้  เพราะ CMB มีความเข้าใจในจุดแข็งของบรรจุภัณฑ์แต่ละประเภท CMB มีอำนาจต่อรองในการสั่งซื้อบรรจุภัณฑ์ทำให้ได้ราคาที่เหมาะสม  และมีการรับประกันตัวบรรจุภัณฑ์  โดยที่ถ้าคุณซื้อบรรจุภัณฑ์เองและส่งเข้ามา คุณต้องรับผิดชอบในส่วนนั้นเอง  พันธมิตรเครือข่ายโรงบรรจุภัณฑ์ทั้งในไทย จีน ไต้หวัน เกลาหลี ของ CMB มีแบบขวดโฟม และหลอดโฟมให้คุณเลือกจนจุใจเลยค่ะ

ผลิตโฟมล้างหน้างานออกแบบต้องปังปั๊ว!

ใครจะเข้าใจงานออกแบบเครื่องสำอางมากกว่าโรงงานผลิตเครื่องสำอาง  หมดปัญหาปวดหัวกับงานออกแบบที่สวยงามอลังการแต่ใช้งานไม่ได้จริง  บริษัท คอสเมติคส์ แบรนด์ บิลดิ้ง จำกัด  มีการฟฟิคดีไซน์เนอร์ที่มีความเข้าใจทั้งในผลิตและการออกแบบให้สวยงาม  งานออกแบบที่ CMB ออกแบบจึงใช้เพื่อการผลิตได้จริง  โดยที่ลูกค้าเจ้าของแบรนด์ไม่ต้องตามงานและสรุปบรีพที่มีความซับซ้อน  รวมถึงมีการวางแผนการใช้สีต่างๆเพื่อการผลิตให้ใช้งานได้จริงและประหยัดงบประมาณการผลิตที่สุด  เพื่อให้งานออกมาสวย   ผลิตหลอด  ผลิตขวด  ผลิตกล่อง  ออกมามีความสวยงามโดดเด่น

 

ซึ่งใครที่สนใจสั่งผลิตกับ CMB ก็สามารถติดต่อเราได้เลยค่ะ หากคุณยังลังเลว่าจะเลือกใช้ โรงงานผลิตครีมที่ไหนดี? ถึงเปิดตัวได้สุดยอดและสร้างแบรนด์ครีมที่มีผลิตภัณฑ์ดีที่สุด ก็สามารถคลิกลิงก์เข้าไปอ่านกันได้เลยนะคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.