ทำแบรนด์เซรั่มกับโรงงานรับผลิตครีมเจ้าไหนดี สำหรับ SME มือใหม่!
Images/Blog/vy9jSbnP-2023-03-16.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Thu 16 Mar, 2023
Like

ทำแบรนด์เซรั่มกับโรงงานรับผลิตครีมเจ้าไหนดี สำหรับ SME มือใหม่!

ฝันอยากเป็นเจ้าของแบรนด์เซรั่ม ทำแบรนด์ครีม แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ไม่รู้จะปรึกษาใคร ดิวกับโรงงานทำครีม รับผลิตครีม ก็จะได้เรื่องแค่การผลิต ส่วนการขายและการตลาดเจ้าของแบรนด์ต้องดูแลตัวเอง ที่นี่ CMB เรามีทีมงานทั้งบริษัท ที่จะเป็นเสมือนทีมงานของคุณเองในทุกแผนก ทั้งออกแบบ ผลิต การตลาด เอเจนซี่ หาตัวแทน การกระจายสินค้า การส่งออก บัญชีและการเงิน IT เรียกได้ว่าไม่ต้องรับสมัครพนักงานให้ยุ่งยากแต่อย่างใด แค่มีเงินลงทุนกับใจที่อยากทำ ก็ลุยทำแบรนด์เซรั่ม  ได้เลย!

7 ข้อดี หากเลือกผลิตครีมทำแบรนด์เซรั่มกับ Cosmetic Brands Building!

1.มีพาร์ทเนอร์ที่ทำงานได้ครบวงจร

งานไว งานเร่ง งานจบง่าย ทุกงานออกแบบจบสวยใน 24 ชม. ไม่ต้องเร่ง ไม่ต้องตาม มีคำแนะนำที่ชัดเจนตามแผนงาน ออกแบบเครื่องหมายการค้า ออกแบบฉลาก ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ออกแบบแล้วผลิตได้จริง งานออกแบบหน้าร้านออนไลน์  ออกแบบหน้ารายละเอียดสินค้า ถ่ายรูป+รีทัชสินค้า แค่นี้ก็ตามหาคนทำยากแล้ว  แต่ที่ CMB มีให้ครบจบในที่เดียว!

2.ทำแบรนด์เซรั่มเลือกสูตรได้ตามใจ!

จะผลิตสูตรมาตรฐาน ก็เริ่มต้นแค่ 200 ชิ้น หรือพัฒนาสูตรใหม่ ก็เริ่มต้นเพียง 100,000 บาท ทำแบรนด์เซรั่มผลิตในแลปผลิตเซรั่มมาตรฐาน GMP  ปราศจากสารอันตราย ทำแบรนด์สบายใจ พร้อมให้คำแนะนำการทำแบรนด์เวชสำอางสายขาว  ถูกกม. 100% ทุกสูตรพร้อมขึ้นทะเบียนอย. และสามารถส่งออกได้ทุกประเทศทั่วโลก

3.ช่วยวางแผนการตลาดสำหรับทำแบรนด์เซรั่ม

สิ่งสำคัญที่สุดในการทำแบรนด์ครีม คือการรู้ว่าคนที่จะซื้อของเราคือใคร เค้าชอบอะไร เค้าต้องการอะไร เค้าสะดวกซื้อ สะดวกจ่ายแบบไหน ยิ่งเรารู้จักลูกค้ากลุ่มเป้าหมายดีมากขึ้นเท่าไร การวางแผนการตลาดและการดำเนินงานต่างๆที่จะตามมาก็จะยิ่งมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้นเท่านั้น! เมื่อภาพของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมีความชัดเจนแล้ว ก็มากำหนดแผนการตลาดและกลยุทธ์ที่จะทำให้ลูกค้ายอมควักเงินในกระเป๋ามาซื้อของเรากัน! CMB สามารถให้คำแนะนำในการดิวกับ Digital agency มืออาชีพ  เพื่อการวางกลยุทธ์การตลาดให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

4.วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายเพื่อทำโฆษณาให้เข้าเป้า

ยุค 5G ช่องทางการสื่อสาร Social network เยอะแยะหลายทาง ช่องทางยิงโฆษณายิ่งหลากหลาย หน้าร้านออนไลน์ก็เปิดได้เป็นสิบๆร้าน บริหารจัดการเองต้องงงแน่นอน ให้ CMB ที่มีทีมงานการตลาดยิงโฆษณาทุกช่องทาง สร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ทำแบรนด์เซรั่ม ระเบิดตลาดให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเห็นแบรนด์ของเราอย่างน้อยคนละ 7 ครั้ง!  ทั้งจากการยิงโฆษณาและแบบออแกนิค แบรนด์ปังแน่นอนค่ะ

5.เน้นการทำรีวิวสินค้าเพื่อทำการโฆษณาทำแบรนด์เซรั่ม

บริการด้านการบริหารจัดการนักรีวิวของ CMB คัดเลือกนักรีวิวที่มีคุณสมบัติตรงตามที่แบรนด์ต้องการ KOL, CELEB, MICRO celeb ในงบประมาณที่คุ้มค่า และวัดผลได้ทั้งยอดขายและยอดวิวของแบรนด์

6.บริการงานบัญชีให้นักทำแบรนด์เซรั่ม

เรื่องที่ปวดหัวที่สุด เข้าใจและยุ่งยากที่สุดของการทำแบรนด์เซรั่มก็คือเรื่องงานบัญชีหลังบ้าน! CMB มีนักบัญชีที่จะช่วยให้งานบัญชีของคุณเป็นเรื่องงาน  มีระบบการจัดการครบครัน เปิดบิล ออกใบกำกับภาษีอัตโนมัติ ระบบตัดสต๊อคสินค้า แจ้งเตือนล่วงหน้าเมื่อถึงเวลาที่ต้องสั่งผลิตซ้ำ (ขายดีจนต้องรีบผลิตแล้วล่ะค่ะ ) ให้คำแนะนำการวางแผนภาษีเพื่อการประหยัดภาษี

7.มีทีมงานช่วยส่งออกเซรั่ม

ทำแบรนด์เซรั่ม ส่งออกทั่วโลกกับ CMB บริการครบทุกขั้นตอนเพื่อการส่งออก ยิงโฆษณาจากเมืองไทย กระจายสินค้าจากไทย หรือจะส่งไปเก็บสต๊อคที่แต่ละประเทศ CMB ก็มีเครือข่ายให้คุณครบ แอดมินภาษาท้องถิ่น ด้วยพันธมิตรที่เชี่ยวชาญการทำตลาดในประเทศจีน ลาว พม่า เวียดนาม ทำให้การทำแบรนด์ตีตลาดต่างประเทศของคุณเป็นเรื่องงาน CMB จะผลักดันยอดขายให้ทะลุล้านกล่อง เพื่อเป็นการดันยอดการผลิตของโรงงาน ยอดขายของโรงงาน ก็มาจากยอดขายของลูกค้าทำแบรนด์เซรั่มนั่นเอง

Free photo strength people hands success meeting
อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว มั่นใจขึ้นไหมคะ กับการทำแบรนด์เซรั่ม เป็นของตนเอง เพียงแค่มีเงินลงทุน อยากเปลี่ยนเงินก้อนที่มีให้เป็นกระแสเงินสดรับเข้าอย่างถูกต้อง CMB พร้อมเป็นทีมงานเดียวกันกับคุณในการทำแบรนด์ครีมให้ประสบความสำเร็จค่ะ แต่ถ้ากำลังตามหาผู้ให้บริการผลิตครีมก็สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมในบทความ แนะนำบริการผลิตครีมพร้อมให้บริการการตลาดสำหรับแบรนด์ครีม ได้เลยนะคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.