CMB รับจ้างผลิตครีม โดยมีเป้าหมายสร้างยอดขายให้ลูกค้าเจ้าของแบรนด์
Images/Blog/LdvZNItX-CMB-รับจ้างผลิตครีม-.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 16 Nov, 2022
Like

CMB รับจ้างผลิตครีม โดยมีเป้าหมายสร้างยอดขายให้ลูกค้าเจ้าของแบรนด์

บริษัท คอสเมติคส์ แบรนด์ บิลดิ้ง จำกัด เป็นโรงงานผลิตครีมในระบบมาตรฐาน GMP เปิดดำเนินการมามากกว่า 10 ปี ให้บริการในรูปแบบ One Stop Service รับจ้างผลิตครีม แบบครบวงจรทั้งกระบวนการผลิต การตลาด และการขาย ให้การรองรับการทำตลาดทั้งในประเทศไทยและทุกประเทศทั่วโลก

บริการของ CMB

 

1.ออกแบบ

CMB รับจ้างผลิตครีม และให้บริการงานออกแบบฉลาก ออกแบบโลโก้ ออกแบบกล่อง โดยเน้นเป็นงานออกแบบที่ผลิตได้จริง ตรงตามคาแรคเตอร์แบรนด์ มีกระบวนการทำงานที่รอบคอบและสร้างสรรค์ เพื่อให้การทำงานออกมาไม่เกิดปัญหาในภายหลัง ทุกขั้นตอนจะต้องได้รับการอนุมัติจากเจ้าของแบรนด์ และมีการขึ้นตัวอย่างตามระบบงานมาตรฐาน เพื่อให้เกิดความผิดพลาดในการทำงานน้อยที่สุด
 

2.จัดหาบรรจุภัณฑ์และจัดพิมพ์กล่อง

ให้บริการรับจ้างผลิตครีมจัดหาบรรจุภัณฑ์ทั้งจากในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศ ให้คำแนะนำการใช้งานบรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมกับเนื้อครีมและเซรั่มที่จะใช้บรรจุ ทั้งขวดอโรม่า ขวดหัวปั๊มสุญญากาศ ขวดหัวปั๊มแบบสายดูด กระปุก โดยใช้ประสบการณ์มากกว่า 10 ปีเพื่อให้คำแนะนำการเลือกบรจุภัรฑ์ที่ถูกต้อง ใช้งานได้เหมาะสม หลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น เช่นหัวปั๊มเสีย เนื้อยุบจากการใช้กระปุกที่ไม่เหมาะกับเนื้อครีม ตลอดจนออกแบบกล่องและการได-คัท ที่สามารถใส่บรรจุภัณฑ์ได้กระชับ พอดี ไม่หลวมเกิดเสียงดังหลังจากใช้ไปนานๆ
 

3.จดแจ้งอย.และเอกสารสำคัญที่เกี่ยวข้อง

รับจ้างผลิตครีมและให้คำแนะนำในการตั้งชื่อแบรนด์และชื่อสินค้าที่จะมีผลต่อการยื่นจดแจ้งอย. ให้คำแนะนำการหลีกเลี่ยงคำห้ามใช้ที่จะทำให้การยื่นจดแจ้งอย.ผ่านได้ยาก บริการส่งตรวจสอบค่า SPF ของครีมกันแดด ออกเอกสาร Certificate of free สำหรับใช้เพื่อการส่งออก หรือจัดหาเอกสารสำคัญที่เกี่ยวข้องตามที่ประเทศปลายทางต้องการ
 

4.รับจ้างผลิตครีมสูตรมาตรฐาน

CMB รับจ้างผลิตครีม มีสูตรครีม เซรั่ม มากกว่า 400 รายการให้เลือกผลิต ครอบคลุมทุกหมวดในการดูแลผิว Whitening ดูแลริ้วรอย ดูแลปัญหาสิว โดยมีขั้นต่ำในการผลตเริ่มต้นเพียง 200 ชิ้น  เหมาะกับการเริ่มต้นทำแบรนด์ของมือใหม่ โดยเจ้าของแบรนด์ครีมสามาถสั่งซื้อสินค้าทดลองไปทำการทดสอบกับกลุ่มตัวอย่างจนมั่นใจได้ก่อนการสั่งผลิตจริง
 

5.รับจ้างผลิตครีม วิจัย แกะสูตร พัฒนาสูตร

เมื่อมีสูตรที่ถูกใจหรือต้องการ หรือทำตลาดสูตรมาตรฐานมาระยะเวลานึงจนประสบความสำเร็จแล้ว  ถ้าเจ้าของทำแบรนด์ครีม มีความต้องการพัฒนาสูตรให้มีความโดดเด่นเฉพาะตัว สามารถพัฒนาสูตรครีมได้ โดยมีขั้นต่ำในการผลิตเริ่มต้นที่ 100,000 บาทต่อการผลิตครีม 1 ครั้ง สามารถเลือกเนื้อของผลิตภัณฑ์ เลือกสี เลือกกลิ่น โดยทางทีม RD จะให้คำแนะนำในการพัฒนาที่เหมาะสม ทำได้จริง ไม่เกิดปัญหาที่มักจะเกิดเช่น เนื้อแยกชั้น สีเฟด กลิ่นเปลี่ยน อาการแพ้ ในภายหลัง
 

6.วางแผนการตลาด รับจ้างผลิตครีม และทำตลาดที่เกี่ยวข้อง

เพราะประสบการณ์ในวงการรับจ้างผลิตครีม จึงมีความเข้าใจถึงความยุ่งยากในการทำตลาดครีม ให้ความสำคัญในการช่วยเจ้าของแบรนด์ทำตลาดครีมที่ถูกต้อง โดยใช้งบประมาณที่ประหยัดและคุ้มค่า  มุ่งเน้นยอดขายเป็นสำคัญ ให้บริการทั้งการจัดหาคนรีวิว การหาช่องทางการขาย การทำแผนการตลาด การออกแบบแบนเนอร์ CMB ให้บริการทั้งหมดจบในที่เดียว โดยได้รวบรวมพันธมิตรที่มีความชำนาญ เป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์สูงในงานการตลาดนั้นๆ รวมถึง Digital Agency ที่สามารถทำการตลาดให้แบรนด์ปังดังไกลได้ โดย CMB จะทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยง ผลักดันให้แบรนด์ประสบความสำเร็จได้ในที่สุด
 

7.ให้บริการเปิดหน้าร้านออนไลน์ผลิตภัณฑ์ที่รับจ้างผลิตครีม

CMB รับจ้างผลิตครีม และให้บริการเปิดหน้าร้านออนไลน์ในทุก Platform จัดทำเวปไซด์ เซลล์เพจ  เปิดหน้าร้าน Lazada, Facebook, Twitter, Shopee, Instagram, TIKTOK ให้บริการออกแบบแบนเนอร์ จัดทำ Cover ร้าน จัดทำเนื้อหาสินค้า ออกแบบรูปภาพสินค้า ให้บริการถ่ายรุปสินค้า รีทัชภาพเพื่อให้เกิดความสวยงาม โดดเด่น แต่งคำบรรยายสินค้าให้ถูกต้องตามหลักเกณฑ์ของแต่ละเวปไซท์ 
 

8.บริการยิงโฆษณาออนไลน์

เพราะแต่ละแพลตฟอร์ม มีรายละเอียดและอัลกอลิทึ่มที่แตกต่างกัน CMB รับจ้างผลิตครีม และให้คำปรึกษาการทำโฆษณาออนไลน์ รับจ้างยิงโฆษณาทั้งใน Social Network (Facebook, TIKTOK, Youtube, Instagram, Twiter, Line) และ Social Commerce (Lazada, Shopee, Jd Central)  โดยจะวางแผนการตลาดในภาพรวม และส่งโฆษณาไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในงบประมาณที่เหมาะสม วิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเพื่อวางแผนการทำโฆษณาที่เหมาะสม

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.