CMB รับสร้างแบรนด์ครีม ในงบประมาณที่ต้องการ
Images/Blog/jGqgJpcK-ในงบประมาณที่ต้องการ.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 23 Nov, 2022
Like

ใครกำลังมองหาโรงงานผลิตครีมมาตรฐาน GMP และ ISO จำนวนขั้นต่ำไม่สูง หรือจะผลิตเป็นงานโปรเจคใหญ่ ให้บริการครบวงจร สามารถดิวงานจบในที่เดียวไม่ยุ่งยาก ลองปรึกษาโรงงาน CMB รับผลิตครีมดูหรือยังคะ? แอดมินไปเจอลูกค้ารีวิวการทำแบรนด์ครีมกับ CMB น่าสนใจดี ก็เลยเอามาแชร์ให้อ่านกันค่ะ

แชร์ประสบการณ์จากผู้ใช้บริการรับสร้างแบรนด์ครีมกับ CMB


“เราทำเซรั่มกับครีมแก้ฝ้าเป็นแบรนด์ของตัวเอง เราก็เข้าไปปรึกษากับทางโรงงาน CMB เลยนะ บอกโรงงานเลยว่าเราบัดเจตเท่าไหร่ อยากขายสินค้าประมาณไหน ต้องการเน้นผลเรื่องอะไร ฝ้า กระ สิว  หน้าขาว ริ้วรอย หรือรอบดวงตา หรือครีมทาผิวกาย โรงงาน CMB รับสร้างแบรนด์ครีม เขาจะคำนวณให้เลยค่ะว่าในงบที่เรามีจะสามารถสั่งผลิตภัณฑ์ได้เท่าไหร่ และสินค้าที่ผลิตมันมีหลายชนิด  หลายสูตร หลายราคานะ ถ้าเลือกแบบดีหน่อยรับสร้างแบรนด์ครีมก็จะราคาสูง แต่ไม่ใช่ว่าแบบถูกแต่ไม่ดีนะคะ แค่สารสกัดบางตัวที่ราคาสูงก็อาจจะตัดออกใช้ตัวอื่นแทน ในงบประมาณที่เรามีจะต้องคิดค่าผลิตภัณฑ์ ค่าแพคเกจจิ้ง ค่าส่งสินค้าอีก ถ้าครีมที่มีส่วนประกอบที่ดี มีความเข้มข้นหรือสารสกัดดีคุณภาพสูงราคาก็อัพขึ้น อยากได้แพคเกจจิ้งหรู ราคาก็บวกขึ้นอีก

เราว่าเรื่องงบประมาณ มันไม่มีใครบอกได้หรอก เพราะอันนี้มันอยู่ที่คุณภาพของครีมที่ จขกท จะทำกับบริษัทรับสร้างแบรนด์ครีม เราว่าทางที่ดีปรึกษาโรงงานรับสร้างแบรนด์ครีมดีกว่า ตอนเราเริ่มทำก็คุยกับโรงงานรับสร้างแบรนด์ครีมเยอะมาก กว่าจะได้ผลิตภัณฑ์ เพราะเราติดที่เราเพิ่งจะเริ่มหัดสร้างแบรนด์ครีมเป็นของตัวเอง และงบประมาณเรามีไม่เยอะมาก กว่าได้ครีมหรือเซรั่มที่ผลิตออกสู่ตลาดก็ใช้เวลานานหลายเดือนอยู่เหมือนกัน ขั้นตอนรวมทั้งการออกแบบต่างๆ สั่งบรรจุภัณฑ์ จดแจ้งอย. ฝ่ายประสานงานของโรงงาน CMB รับสร้างแบรนด์ครีม
ดีมากๆเลยค่ะ เข้าใจความต้องการของเรา แนะนำความเป็นไปได้ ช่องทางการตลาด  การขาย การตกแต่งหน้าร้านและแนะนำกลุ่มลูกค้าให้เราด้วย เรียกได้ว่าเราแทบจะได้ทีมการตลาดมาฟรีๆเลย

CMB รับสร้างแบรนด์ครีม สรุปผลิตภัณฑ์ครีมแบรนด์ของเราที่รับสร้างแบรนด์ครีมผลิตของเราเลยเจาะไปที่กลุ่มลูกค้านักเรียน นักศึกษา คนทำงานทั่วไปที่งบเขาไม่เยอะ เน้นขายเล็กๆ แต่นานๆ ใช้ต่อเนื่อง ซื้อบ่อยๆ งบประมาณเราก็จะไม่เยอะเท่าไหร่ ประมาณหลักหมื่นปลายๆ ตอนนี้เรากำลังวางแผนที่จะเริ่มทำผลิตภัณฑ์ใหม่อยู่ค่ะ คิดว่าจะใช้บริการ CMB รับสร้างแบรนด์ครีม เหมือนเดิมนี่แหละ คุยกันรู้เรื่องแล้ว ไม่ต้องจูนกันใหม่ 555! ยังไง ลองทักไปปรึกษาโรงงานรับสร้างแบรนด์ครีมดูนะคะ”

CMB ส่งต่อผลิตภัณฑ์ และการพัฒนาครีมที่ดีสู่ลูกค้าทุกระดับ
 

ขอบพระคุณลูกค้าเจ้าของแบรนด์ครีมที่ไปรีวิวให้บริษัทผลิตครีม CMB ด้วยนะคะ ทางทีมงานทุกส่วน ทั้งแผนกดูแลลูกค้า ฝ่ายโรงงงาน และฝ่ายวิจัย มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะผลิตครีมของลูกค้าให้ออกมามีคุณภาพและออกมาดูดีที่สุด รวมทั้งมุ่งมั่นตั้งใจที่จะผลักดันแบรนด์ของเจ้าของแบรนด์ครีมทุกท่านให้เติบโต ทำกำไรได้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว CMB รับสร้างแบรนด์ครีม จึงมีนโยบายที่จะดูแลลูกค้าเสมือนไม่ใช่แค่ทำงานแบบลูกค้าผู้ว่าจ้างและผู้รับจ้างหรือ Supplier แต่จะทำงานเป็นเหมือนหนึ่งในหุ้นส่วนของลูกค้า ดูแลการผลิตและการสร้างแบรนด์ครีมในทุกขั้นตอนเหสมือนหนึ่งเป็นแบรนด์ของตัวเอง  ทั้งนี้ทั้งนั้น  CMB ตระหนักดีกว่าการประสบความสำเร็จของแบรนด์ลูกค้า  ประสบความสำเร็จในยอดขาย ก็จะทำให้เกิดการสั่งผลิตซ้ำ วนลูปได้ผลประโยชน์ร่วมเกิด เติบโตไปข้างหน้าด้วยกันนั่นเองค่ะ

ทีมบริการลูกค้าของ CMB มีช่องทางติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง (ไลน์แบบฝากข้อความ) เมื่อถึงเวลาทำการ ทางทีมงานจะรีบตอบกลับทุกคำถามอย่างเร็วที่สุด ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าตัวอย่างได้ในราคาชิ้นละ 150 บาท จัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย โดยสินค้าตัวอย่างจะจัดทำขึ้นมาในขนาดที่ทดลองใช้กับกลุ่มตัวอย่างแล้วเห็นผล เพื่อให้เจ้าของแบรนด์มีความมั่นใจก่อนที่จะทำการสั่งผลิตจริง

ในกรณีที่เจ้าของแบรนด์ครีมต้องการบริการพิเสษด้านใดเพิ่มเติม เช่นการขอเอกสารสำคัญเป็นกรณีพิเศษเพื่อการส่งออกโดยเฉพาะของประเทศปลายทางนั้นๆ บริการรับสร้างแบรนด์ครีม CMB ยินดีให้บริการเอกสารตามมาตรฐานสากลเช่นกันค่ะ ซึ่งถ้าหากมีข้อสงสัยว่า เปิดแบรนด์ทำครีมกับ CMB ได้อะไร? ก็สามารถเข้าไปอ่านบทความนี้เป็นข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยนะคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.