ผลการค้นหา : การทำครีม
แสดง รายการ
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Fri 10 May, 2024
อ่านต่อ

การทำครีมแบรนด์ตัวเอง เส้นทางสู่ความสำเร็จของผู้ประกอบการ

ในตลาดที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน การสร้างแบรนด์ครีมที่มีความแตกต่างเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จ สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการลงทุนในการทำแบรนด์ครีม การทำครีมแบรนด์ตัวเองอาจเป็นความพยายามที่ให้ผลกำไรและเติมเต็มด้วยการผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ การวิจัยตลาด และความหลงใหลในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ตัวเองใช้ คุณสามารถพัฒนาแบรนด์ครีมที่โดนใจผู้บริโภคและทำให้คุณแตกต่างจากคู่แข่ง บทความนี้จะเจาะลึกถึงขั้นตอนสำคัญและข้อควรพิจารณาในการทำครีมแบรนด์ตัวเองซึ่งจะนำคุณไปสู่ความสำเร็จของผู้ประกอบการ

เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Mon 19 Jun, 2023
อ่านต่อ

เทรนด์การทำครีม สร้างแบรนด์ปี 2023 ธุรกิจทำกำไรที่ใคร ๆ ก็ทำกัน!

ปี 2023 เป็นปีที่โลกเริ่มฟื้นฟูความเสียหายทั้งทางเศรษฐกิจและสังคมจากสถานการณ์โควิด19 ที่ระบาดไปทั่วโลก โลกประสบความเสียหายทางเศรษฐกิจและความสูญเสียชีวิตไปแทบจะเรียกได้ว่าเป็นความเสียหายรุนแรงที่สุดของโลกใบนี้หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 เลยทีเดียว โดยมีผู้เสียชีวิตรวมเกือบๆ 7,000,000 คน (สงครามโลกครั้งที่ 2 ผู้เสียชีวิตมากกว่า 62 ล้านคน) จากมาตรการล๊อคดาวน์ยาวนานของหลายๆประเทศ ปี 2023 เป็นปีที่เริ่มมีการผ่อนคลายทางการท่องเที่ยว  ธุรกิจที่จะเริ่มฟื้นตัวก่อนเป็นอันดับแรกๆได้แก่ธุรกิจเกี่ยวกับการขนส่ง การเดินทาง  การท่องเที่ยว โรงแรม อุปกรณ์ก่อสร้างและตกแต่ง เทรนด์การทำครีมสร้างแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ที่มาแรงคือกลุ่มครีมกันแดดที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวโดยตรง กลุ่มฟื้นฟูผิว กลุ่มลดฝ้ากระ (นักท่องเที่ยวจะเป็นกันเยอะหลังจากกลับมาจากการท่องเที่ยว) โดยบรรจุภัรฑ์ขนาดพกพากำลังได้รับความนิยม เช่นครีมซองต่างๆที่ขายในร้านสะดวกซื้อ  เทรนด์การทำครีมสร้างแบรนด์จึงมักทำผลิตภัณฑ์ออกมา 2 ขนาด คือขนาดพกพาและขนาดตั้งโต๊ะ

เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Fri 17 Feb, 2023
อ่านต่อ

โรงงานผลิตครีมที่ไหนดีที่จะช่วยให้การทำแบรนด์ประสบความสำเร็จ?

โรงงานรับผลิตครีม แต่ละโรงงานที่มีบริการที่แตกต่างกันตามศักยภาพของโรงงานที่มี  การที่เจ้าของแบรนด์ครีมจะประสบความสำเร็จได้นั้น  โรงงานครีม เป็นหุ้นส่วนสำคัญที่จะช่วยเป็นลมใต้ปีกสนับสนุนเจ้าของแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น  เพราะโรงงานผลิตเซรั่มมีประสบการณ์ในตลาดสั่งสมมานานมากกว่าเจ้าของแบรนด์  จะเป็นการดีกว่าถ้าสามารถหาโรงงานทำเซรั่มที่สามารถช่วยเจ้าของแบรนด์ได้แบบครบจบ

เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 08 Feb, 2023
อ่านต่อ
แสดง รายการ
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.