โรงงานผลิตครีมขายส่ง
Images/Blog/LYNauNBV-015.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Mon 28 Nov, 2022
Like

โรงงานผลิตครีมขายส่ง

ขั้นตอนสำคัญในการผลิตครีมทำแบรนด์คือ สูตรที่ใช้ในการผลิต, สารสกัดที่ใส่ในครีม เครื่องสำอาง, การบรรจุปลอดเชื้อ, กฎหมายที่กี่ยวข้อง การจดแจ้งอย. เหล่านี้คือสิ่งที่เจ้าของแบรนด์ครีม  ทำแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์ครีมต้องรู้ กว่าจะได้แบรนด์ครีมสักแบรนด์ โรงงานผลิตครีมขายส่งต้องมีขั้นตอนต่างๆ9 ขั้นดังต่อไปนี้ค่ะ
 

1. โรงงานผลิตครีมขายส่งCMB ช่วยวางแผนระบบงานทั้งหมด

เพื่อเป็นการจัดระบบการจัดการภายในให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด วิจัยและพัฒนาเป็นแผนกที่โรงงานผลิตครีมขายส่งจะต้องมีเพิ่มต่างจากบริษัทอื่นๆ คุณสามารถ ติดต่อโรงงานผลิตครีม ทำแทนได้ทั้งนั้น ทั้งในส่วนการผลิต การวิจัยและควบคุมคุณภาพ ระบบการขนส่งกระจายสินค้า เราสามารถจ้างให้บริษัทรับผลิตครีม โรงงานรับผลิตครีม ทำได้ ในชื่อ Brand ของเราเอง

2. วางแผนธุรกิจ

เหมือนการทำธุรกิจอื่นๆ เราต้องกำหนดว่าธุรกิจของเรา จะมีสินค้าอะไรและมียี่ห้ออะไร มีบริษัทแม่อย่างเดียว มีบริษัทลูกไหม กลุ่มเป้าหมายของลูกค้าเป็นใคร จะสั่งผลิตจากโรงงานผลิตครีมขายส่งเองหรือนำเข้าจากต่างประเทศด้วย

3. วางแผนกลุ่มสินค้าที่ต้องการผลิตกับโรงงานผลิตครีมขายส่ง

เราต้องกำหนดว่าเราจะผลิตอะไรวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์เป็นเวชสำอาง หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกลุ่มไหน หรือเครื่องสำอาง make up
โดยทั่วไปเราจะแบ่งผลิตภัณฑ์ออกเป็นกลุ่มต่างๆ ตามนี้

ครีมบำรุงผิว เจล เซรั่ม และของเหลว ที่ใช้ในหมวดครีมบำรุงผิวและผม ซึ่งมีกลุ่มย่อยต่างๆ ดังนี้
ให้ผิวแลดูกระจ่างใส Whitening ,ครีมลดริ้วรอย กระชับผิวหน้า Anti-wrinkle, Tightening, ครีมดูแลปัญหาสิว Anti-acne ,กระชับรูขุมขน Pore Minimizing & Tightening, ครีมให้ความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวหน้า Moisturizing, ครีมกันแดด Sunscreen ครีมทารอบดวงตา Eye care โฟมล้างทำความสะอาดผิวหน้า Cleansing ,ครีมกระชับผิวกาย Body Firming

 

4. โรงงานผลิตครีมขายส่ง วิจัย พัฒนาสูตร แกะสูตร

ทีมวิจัยและพัฒนาสูตรทำหน้าที่ในการคิดค้นและพัฒนาสูตรที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า แต่ละแบรนด์ก็มีสูตรแตกต่างกันออกไป ผู้ที่ทำหน้าที่ในการคิดสูตรเหล่านี้จะทำหน้าที่คัดเลือกส่วนประกอบในสูตรแต่ละส่วนประกอบว่ามีหน้าที่อะไร มีคุณสมบัติอย่างไร ต้องใช้สัดส่วนในการผสมเท่าไร เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ที่ตลาดต้องการหรือไม่ จากนั้นจึงเริ่มมาทดลองและพัฒนาสูตรให้เหมาะสมทั้งคุณภาพ สี กลิ่น ก่อนการเริ่มผลิตจริง
 

5. ขั้นตอนการผลิตของ โรงงานผลิตครีมขายส่ง

เมื่อคิดค้นสูตรที่เหมาะสมแล้วก็ถึงเวลาที่จะเริ่มผลิตจริงในระดับอุตสาหกรรมแล้ว ซึ่งต้องมีการควบคุมการผลิตให้เป็นไปตามที่กำหนด มีการควบคุมตัวแปรต่างๆ เช่น การปนเปื้อนของเชื้อ ความชื้น ความคงตัว
 

6. กระบวนการควบคุมคุณภาพของโรงงานผลิตครีมขายส่ง

เมื่อผลิตเสร็จก่อนที่จะจำหน่ายผลิตภัณฑ์ออกสู่ท้องตลาด ต้องมีการควบคุมคุณภาพอยู่เสม ก็คือ ดูคุณภาพ สี กลิ่น เนื้อ ความสะอาด การปนเปื้อนของเชื้อ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่นั้น มีคุณสมบัติถูกต้อง เช่น ครีม ต้องตรวจดูเนื้อครีมเข้ากันดีหรือไม่ ความหนืดเหมาะสม ต้องมีการตรวจสอบปริมาณของสารสำคัญว่า ครบถ้วนหรือไม่
 

7. ระบบการบรรจุของ โรงงานผลิตครีมขายส่ง

ระบบการบรรจุที่ดี sterile technique เป็นส่วนสำคัญในขั้นตอนการผลิต เพราะทำให้ปราศจากการปนเปื้อนของเชื้อต่างๆ สามารถเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้ผลิตภัณฑ์มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น
 

8. โรงงานผลิตครีมขายส่งดำเนินการตามข้อกฎหมายอย่างเคร่งครัด

การทำเครื่องสำอางจะถูกควบคุมโดยพ.ร.บ. เครื่องสำอาง พ.ศ. 2535 และพ.ร.บ.คุ้มครองผู้บริโภคพ.ศ. 2522 เกี่ยวกับการโฆษณาซึ่งผู้ประกอบการ แบรนด์ต่างๆ จะต้องศึกษาข้อกฎหมาย ทำให้ถูกต้องตามกฎหมาย ขึ้นทะเบียน อย.ให้ถูกต้อง
 

9. การตลาดที่โรงงานผลิตครีมขายส่งจะมีส่วนช่วยเจ้าของแบรนด์

ขั้นตอนนี้ถึงจะเป็นขั้นตอนที่ 9 ซี่งเป็นขั้นตอนสุดท้าย แต่จริงๆแล้วโรงงานผลิตครีมขายส่งควรต้องกำหนดขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนแรกก่อนการดำเนินการขั้นตอนอื่นทั้งหมด เพราะเป็นตัวกำหนดว่าจะผลิตครีม ให้ออกมาในรูปแบบไหนจึงจะโดนใจลูกค้า ตำแหน่งทางการขายของแบรนด์อยู่ในระดับไหน  ซึ่งจะมีผลต่อการตั้งราคาขาย และมีผลต่อไปยังการกำหนดต้นทุนสินค้า ซึ่งจะทำให้ได้งบประมาณในการผลิตครีมต่อไป และยังมีรายละเอียดของการใช้ส่วนประสมสื่อการตลาด ว่าจะทำตลาดออกมาในรูปแบบไหน โฆษณาประชาสัมพันธ์ในช่องทางใด ใช้งบประมาณการตลาดเท่าไร

 

ถ้ามีความสนใจก็สามารถติดต่อเราได้เลยค่ะ ซึ่งหากคุณยังลังเลว่าจะเลือกใช้ โรงงานผลิตครีมที่ไหนดี? ถึงเปิดตัวได้สุดยอดและสร้างแบรนด์ครีมที่มีผลิตภัณฑ์ดีที่สุด ก็สามารถคลิกลิงก์เข้าไปอ่านกันได้เลยนะคะ

 

 

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.