7 เหตุผล ที่ควรลงทุนผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง
Images/Blog/5e5SzD11-7เหตตุผล.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Fri 07 Oct, 2022
Like

ยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง ประกอบกับภาวะเงินเฟ้อ ทำให้เงินที่ถือไว้เฉยๆในมือวันนี้ จะมีค่าน้องลงเรื่อยๆทุกๆวัน ถ้าวันนี้เรามีเงิน 100 บาทในมือ ซื้อของได้ 1 ชิ้น เดือนหน้าเราจะไม่สามารถใช้เงิน 100 บาทซื้อของชิ้นเดียวกันจำนวนเท่ากันได้อีกแล้วนะคะ นอกจากเงินเฟ้อแล้ว ยังผสมไปด้วยภาวะเงินฝืด การหารายรับเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะรายรับที่สามารถแจงที่มาที่ไป ส่งรายได้เสียภาษีให้รัฐอย่างถูกต้องตามกฎหมาย (ด้วยระบบสรรพกรในปัจุบัน ไม่แนะนำให้หลบเลี่บงภาษี แต่ควรวางแผนภาษีให้ดี) ยังช่วยให้เป็นการกระจายความเสี่ยงในการทำธุรกิจอีกด้วย จากเหตุผลหลักๆข้างต้นทั้งภาวะเงินเฟ้อ ภาวะเงินฝืดทำให้การผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เป็นการลงทุนหรือการกระจายความเสี่ยงที่ดีกว่าการถือเงินก้อนไว้เฉยๆให้ค่าของเงินลดลงเรื่อยๆ มาอ่านข้อดีของการ ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง กันค่

 

7 ข้อดี ของกาารเลือกทำธุรกิจผลิตครีมแบรต์ตัวเอง


1. ผลิตครีมแบรนด์ตัวเองมีตลาดรองรับเสมอ

อาหาร ที่อยู่อาศัย เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค และเครื่องสำอาง!!! นี่คือปัจจัย 5 ของผู้หญิงค่ะ! และไม่ใช่แค่ผู้หญิง ปัจจุบันผู้ชายก็ยังหันมาดูแลตัวเอง บำรุงผิวพรรณเสริมสร้างบุคลิกภาพกันไม่น้อย (ตลาดสกินแคร์ผู้ชายใหญ่มากนะขอบอก) ถึงแม่จะมีการ ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง ทั้งใหม่และเก่าออกสู่ตลาดมากมาย แต่ตลาดยังมีช่องว่างให้เราสร้างสรรค์ได้เสมอ ตลาดครีมบำรุงผิวของผู้สูงอายุ ตลาดครีมกันแดดของเกษตรกร ตลาดครีมทาน้องสาวให้หอม ตลาดครีมสำหรับครอบครัว(กระปุกเดียวใช้ทั้งบ้าน)

2. ผลิตครีมแบรนด์ตัวเองมีความสะดวก เริ่มต้นได้ง่ายๆ

ทุกวันนี้ โรงงานรับผลิตครีม มีจำนวนมากมายให้เลือกผลิตได้ตามต้องการ ผลิตครีมสร้างแบรนด ได้ตามต้องการ โดยมาก็จะให้บริการในรูปแบบ One Stop Service แต่แอดมินแนะนำให้เลือกโรงงานที่มีมาตรฐาน GMP ในการผลิต รวมถึงให้บริการเรื่องการทำตลาดด้วยนะคะ  แนะนำให้ลองติดต่อเข้าไปที่บริษัทผลิตครีมนั้นๆ สอบถามทุกอย่างให้มีความเข้าใจชัดเจน ให้เลือกโรงงานผลิตครีมที่บริการได้รวดเร็ว ตอบคำถามชัดเจน รวดเร็ว ตรงไปตรงมา ไม่เน้นอัดยอดขายอย่างเดียว แต่ต้องช่วยเหลือการทำงานของเจ้าของแบรนด์ครีมด้วย

3. ผลิตครีมแบรนด์ตัวเองสามารถส่งออกได้ทั่วโลก

ด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์เนต 5G เราสามารถคุยกับลูกค้าที่อยู่คนละซีกโลกได้เรียลไทม์ ใช้บริการขนส่งสินค้าไปทั่วโลกได้ถึงมือผู้รับได้ภายใน 3-4 วัน เทคโนโลยีแปลภาษาทำให้เราคุยกับคนที่เชื้อชาติทุกภาษาได้ทันทีผ่านโปรแกรมแชท สามารถพูดได้ว่า สามารถผลิตครีมทำแบรนดตีตลาดโลกได้ด้วยโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียว!

4. ผลิตครีมแบรนด์ตัวเองทำการตลาดไม่ยากจนเกินไป

การทำตลาดครีมผ่านโซเชียลเนตเวิร์ค ทั้ง Facebook, Instagram, Tictok, Youtube, Google, Line, Lazada, Shopee, Jd Central, Sales Page ทั้งหมดนี้เราสามารถเปิดหน้าร้านได้ฟรี รวมถึงทำโฆษณาทั้งในแบบ In Platform และ Cross Platform มีบริษัทเอเจนซี่รับทำตลาดให้เราเลือกอย่างมากมาย ถ้าเรามีงบเพียงพอ เราอาจจะทดสอบให้2-3เจ้าทำแข่งขันกัน โดยที่เรารอเก้บเกี่ยวผลกำไรเพียงอย่างเดียว ง่ายขนาดนั้นเลยค่ะ!

5. ผลิตครีมแบรนด์ตัวเองทำรายรับให้ถูกต้องตามกฎหมายได้

เมื่อเรามีเงินทุนเงินก้อนนอนอยู่เฉยๆ การทำให้เกิดรายรับงอกเงย แสดงที่มาที่ไปของเงินที่ตรวจสอบได้ ก็เป็นการทำให้เกิดความมั่นคงทางการเงินนะคะ เลือกผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง  ทำแบรนด์ครีมกับบริษัทผลิตครีม ที่จดทะเบียนถูกต้อง จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มถูกต้อง สร้างแบรนด์ครีม สายขาวไม่มีสารต้องห้ามและเสียภาษีถูกต้อง ทำให้เงินทั้งระบบของเรามีความมั่นคงในระยะยาวค่ะ


6. ผลิตครีมแบรนด์ตัวเองกระจายความเสี่ยงของเงินลงทุน

การมีรายรับหลายทางทำให้ความเสี่ยงทางการลงทุนถูกกระจายออก เงินก้อนสามารถหมุนตัวเองเป็นรายรับได้ การทำระบบบัญชีที่ถูกต้องก็ช่วยสร้างเครดิตทางการเงินที่จะเป็นผลดีนำไปสู่การขอสินเชื่อเพื่อขยายธุรกิจต่อไปในอนาคต


7. นอกจากธุรกิจแล้ว การผลิตครีมแบรนด์ตัวเองเจ้าของทำแบรนดครีมก็ได้ใช้ครีมที่ดี

ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง ผลิตของดีให้ลูกค้า เราและครอบครัวก็ได้ของดีใช้ในราคาทุน และยังมั่นใจว่าปลอดภัยเพราะเราสั่งผลิตเอง ใครจะรู้ดีไปกว่าคนทำแบรนด์ครีมใช่ไหมคะ?

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.