16 ข้อควรพิจารณาในการเลือกบริษัทผลิตครีมผิวขาวเพื่อทำแบรนด์ครีม ปี 2567
Images/Blog/XaALSL35-2024-02-12.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Mon 12 Feb, 2024
Like

16 ข้อควรพิจารณาในการเลือกบริษัทผลิตครีมผิวขาวเพื่อทำแบรนด์ครีม ปี 2567

1. ประสบการณ์และความน่าเชื่อถือ: เลือกบริษัทที่มีประสบการณ์การผลิตครีมผิวขาวมายาวนาน มีผลงานที่น่าเชื่อถือ และมีชื่อเสียงในตลาด

 

2. โรงงานผลิต: ตรวจสอบว่าโรงงานผลิตของบริษัทผลิตครีมผิวขาวได้รับมาตรฐาน GMP หรือไม่ มีการควบคุมคุณภาพอย่างรัดกุม และมีระบบการผลิตที่ทันสมัย

 

3. ทีมนักวิจัยและพัฒนา: เลือกบริษัทผลิตครีมผิวขาวที่มีทีมนักวิจัยและพัฒนาที่มีความเชี่ยวชาญ สูตรครีมมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และเหมาะกับสภาพผิวคนไทย CMB มีทีมงาน R&D ที่สามารถปรับสูตร พัฒนาสูตรได้ตามโจทย์ของลูกค้า เริ่มต้นผลิตขั้นต่ำเพียง 100,000 บาทต่อการผลิต 1 ครั้ง

 

4. วัตถุดิบ: เลือกบริษัทที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองต่อผิว และมีงานวิจัยรองรับ  ควรเลือกบริษัทรับผลิตครีม ที่สามารถออกเอกสาร COA หรือ MSDS ซึ่งเป็นเอกสารการตรวจสอบและรับรองคุณภาพของวัตถุดิบที่นำมาเป็นส่วนประกอบของครีมที่ผลิตได้

 

5. เทคโนโลยี: เลือกบริษัทผลิตครีมผิวขาวที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ช่วยให้เนื้อครีมซึมซาบเร็ว เห็นผลลัพธ์ชัดเจน CMB รับผลิตครีมด้วยเทคโนโลยีและเครื่องจักรที่ทันสมัย อัพเดทเทรนด์และเทคโนโลยีใหม่ๆตลอดเวลา

 

6. บริการ: เลือกบริษัทที่ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบสูตร พัฒนาผลิตภัณฑ์ จดแจ้ง อย. ผลิต บรรจุ หาขวด หาฝ ติดฉลาก ออกแบบกล่อง บริษัท คอสเมติคส์ แบรนด์บิลดิ้ง จำกัด โรงงานนรับผลิตครีม รับผลิตเซรั่ม ให้บริการออกแบบครบวงจร โดยคำนึงถึงทั้งความโดดเด่นทางการตลาด การสร้างแบรนด์  และการนำไปผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ได้จริง

 

7. ราคา: เลือกบริษัทผลิตครีมผิวขาวที่มีราคาที่เหมาะสม คุ้มค่ากับคุณภาพ โดยสามารถเปรียบเทียบ 3 โรงงานผลิตครีมในสเปกและจำนวนเดียวกัน

 

8. รีวิว: ศึกษารีวิวจากลูกค้าของบริษัทผลิตครีมผิวขาว เพื่อประกอบการตัดสินใจ โดยอาจจะเลือกผลิตกับโรงงานที่ผลิตให้ครีมที่มีชื่อเสียงในตลาดอยู่แล้ว  สามารถดูชื่อโรงงานผู้ผลิตครีมผลิตเซรั่มให้แบรนด์นั้นๆบนบรรจุภัณฑ์

 

9. ตัวอย่างผลิตภัณฑ์: ขอตัวอย่างผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้ก่อนตัดสินใจ โดยทั่วไป  เมื่อจะสั่งผลิตครีมในแบรนด์ของตัวเอง จะสามารถสั่งซื้อตัวอย่างทดลอง หรือขอตัวอย่างทดลองมาทำการทดสอบก่อนได้จำนวนหนึ่ง แนะนำให้ทดสอบกับกลุ่มอาสาสมัครอย่างน้อย 5 คนขึ้นไป และยิ่งจำนวนเยอะยิ่งดี โดยควรคัดเลือกลุ่มอาสาสมัครที่เป็นกลุ่มเดียวกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของแบรนด์ครีมนั้นๆ

 

10. เงื่อนไขการสั่งผลิต: ศึกษาเงื่อนไขการสั่งผลิต ระยะเวลาการผลิต การชำระเงิน  ต้องมัดจำเท่าไร เมื่อไร ที่เหลือชำระกี่งวด เมื่อไร ได้เครดิตหรือไม่ ฯลฯ

 

11. สัญญาจ้างผลิต: ตรวจสอบสัญญาจ้างผลิตของบริษัทผลิตครีมผิวขาวอย่างละเอียดก่อนเซ็นสัญญา โดยทั่วไปเนื่องจากเป็นการสั่งซื้อขายทั่วไป จึงอาจจะใช้ใบเสนอราคาที่ระบุรายละเอียดทุกอย่างครบถ้วนแทนการทำสัญญาได้ แต่ควรมีการลงนามให้ถูกต้อง

 

12. กฎหมายและข้อบังคับ: เลือกบริษัทผลิตครีมผิวขาวที่ดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้องตามกฎหมายและข้อบังคับ การทำธุรกิจสายขาวที่ถูกต้องตามกฎหมาย จะช่วยให้การสร้างแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองดำเนินได้อย่างมั่นคง เป็นผลดีต่อการเติบโตต่อไปในอนาคตและดีต่อการส่งออก

 

13. บริการหลังการขาย: เลือกบริษัทผลิตครีมผิวขาวที่มีบริการหลังการขายที่ดี ตอบคำถาม ปรึกษาปัญหาได้อย่างชัดเจน รวดเร็ว ผู้ดูแลมีความสามารถในการสื่อสารและติดตามงานได้เป็นอย่างดี

 

14. การันตี: เลือกบริษัทผลิตครีมผิวขาวที่มีการันตีสินค้า มีเงื่อนไขในการรับประกันที่ชัดเจน

 

15. รางวัล: เลือกบริษัทที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ

 

16. การเข้าถึง: เลือกบริษัทผลิตครีมผิวขาวที่ติดต่อได้สะดวก สื่อสารได้ง่าย

 

เพิ่มเติม:

ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทผลิตครีมผิวขาว ผลิตภัณฑ์ สูตรครีม รีวิว ฯลฯ อย่างละเอียด

เปรียบเทียบบริษัทต่างๆ ก่อนตัดสินใจ

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเวชสำอาง

เริ่มต้นจากการสั่งผลิตจำนวนน้อยก่อน CMB เริ่มต้นผลิตครีมสูตรมาตรฐานเพียง 200 ชิ้น

ด้วยการพิจารณาปัจจัยต่างๆ เหล่านี้ จะช่วยให้คุณเลือกบริษัทผลิตครีมผิวขาว เพื่อทำแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองได้อย่างมั่นใจและตรงกับความต้องการมากที่สุด

CMB การันตีคุณภาพงานบริการและการผลิตครีม เป็นเบื้องหลังการทำแบรนด์ครีมที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนาน  ด้วยนโยบายทำงานแบบประสบความสำเร็จร่วมกัน จึงพร้อมผลักดันให้แบรนด์ของลูกค้าประสบความสำเร็จให้มากที่สุด

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.