โรงงานสกินแคร์ CMB รับผลิตครีมในรูปแบบ ONE STOP SERVICE
Images/Blog/mvolTxw9-รับผลิตครีมในรูปแบบ-ONE-STOP-SERVICE.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Sat 31 Dec, 2022
Like

โรงงานสกินแคร์ CMB รับผลิตครีมในรูปแบบ ONE STOP SERVICE

อยากทำแบรนด์ครีม เปิดแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์ครีม ต้องมีผู้ช่วยที่ให้บริการได้อย่างมีความเป็นมืออาชีพ  และครบวงจร ไม่ต้องไปวิ่งวุ่นหาผู้ให้บริการหลายๆราย โรงงานผลิตครีม CMB รับผลิตครีม รับผลิตเซรั่ม เป็นโรงงานสกินแคร์ ที่ให้บริการครบจบ ในรูปแบบ One Stop Service ให้บริการตั้งแต่ช่วยลูกค้าสร้างแบรนด์ ออกแบบแบรนด์ ตั้งชื่อสินค้า ตั้งชื่อแบรนด์ ออกแบบโลโก้  ออกแบบฉลาก ออกแบบกล่อง ยื่นขอเลขจดแจ้งอย. พัฒนาสูตรครีม พัฒนาสูตรเซรั่มพัฒนาสูตรโลชั่น จัดหาจัดซื้อบรรจุภัณฑ์ สูตรมาตรฐานผลิตครีมกว่า 400 สูตร นำเข้าและส่งออกครีม บริการทำตลาด ยิงโฆษณา บริการกระจายสินค้าและเก็บเงินปลายทาง

โรงงานสกินแคร์ Cosmetic Brands Building ดีอย่างไร

CMB โรงงานสกินแคร์ มีสูตรให้เลือกมากกว่า 400 สูตร

สูตรให้เลือกมากกว่า 400 สูตร ครบทุกหมวดการดูแลผิวหน้าผิวกาย ครบทั้งเนื้อครีม เซรั่ม โซลูชั่น โลชั่น มีคุณสมบัติครบทั้งการดูแลฝ้า กระ จุดด่างดำ ผลิตภัณฑ์ให้ความขาวสว่างกระจ่างใส ผลิตภัรฑ์ดูแลปัญหาริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น ยกกระชับผิวหน้า ผลิตภัณฑ์กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว กลุ่มเวชสำอางเพื่อการดูแลปัญหาสิว ผลิตเวชสำอาง รับผลิตเวชสำอาง โรงงานผลิตเวชสำอาง ในมาตรฐาน GMP

CMB โรงงานสกินแคร์ ที่ให้บริการงานออกแบบ

ด้วยทีมออกแบบที่เข้าใจในธรรมชาติของการผลิตครีมบำรุงผิว จึงมีความชำนาญในการออกแบบฉลาก กล่อง และบรรจุภัรฑ์ที่สวยงาม สามารถผลิตได้จริง ไม่เกิดปัญหาในการใช้ในภายหลัง และทีมงานออกแบบทางด้านการตลาดที่เชี่ยวชาญการสร้างแบรนด์ โรงงานสกินแคร์เข้าใจในเทคนิคการสื่อสารการตลาดเพื่อการสร้างแบรนด์ และสร้างความจดจำให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้เป็นอย่างดี

CMB โรงงานสกินแคร์ ให้บริการแต่งคำบรรยายผลิตภัณฑ์

ทีมการตลาด แต่งคำบรรยายสินค้า ให้โฆษณาโดนใจ แต่ไม่ผิดหลักของอย.และสคบ. ช่วยผู้ทำแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์ครีม สั่งผลิตครีม ในการคิด Content ดึงเอาจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาทำงานเขียน พร้อมทั้งข้อมูลเชิงลึกของสารประกอบต่างๆ บริการตั้งชื่อสินค้า ตั้งชื่อโดยมีความเข้าใจที่จะหลีกเลี่ยงคำห้ามใช้ เพื่อให้การยื่นเลขอย.ไม่ถูกระบบของอย.ปฏิเสธ ทำให้เลขอย.ได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็ว อันจะส่งผลให้การผลิตครีม ผลิตเซรั่ม ในขั้นตอนต่อไปสามารถผลิตได้อย่างรวดเร็วตรงตามกำหนดเวลา
 

CMB โรงงานสกินแคร์ ให้บริการจัดหาบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามมีคุณภาพ

ปัญหาการจัดซื้อบรรจุภัณฑ์เป็นหนึ่งในปัญหาที่คนทำแบรนด์ครีมเป็นของตัวเอง สร้างแบรนด์ครีมเป็นของตัวเอง เจอเป็นประจำ แลปผลิตเซรั่ม CMB โรงงานทำครีม จะมีประสบการณ์ในการใช้งานบรรจุภัณฑ์นั้นจริงๆ โรงงานสกินแคร์จึงมีข้อมูลบรรจุภัณฑ์ในฐานข้อมูลอย่างครบถ้วน มีการเก็บบันทึกการใช้บรรจุภัณฑ์ที่เกิดปัญหาในการใช้ภายหลังการผลิต ทำให้สามารถหลีกเลี่ยงการใช้บรรจุภัณฑ์ที่มีปัญหาเกิดขึ้นเหล่านั้น ซึ่งการจัดซื้อบรรจุภัรฑ์ใช้เองโดยไม่มีฐานข้อมูลปัญหาที่เคยเกิดขึ้น  จะทำให้ครีมหริอเซรั่มมีปัญหากับการใช้งานของลูกค้าผู้ซื้อ 

โรงงานสกินแคร์ ให้บริการบรรจุและฆ่าเชื้อบรรจุภัณฑ์

ขั้นตอนการบรรจุครีมหรือเซรั่ม ถือเป็นอีก 1 ขั้นตอนที่มีความสำคัญที่สุดในกระบวนการผลิตครีม  โรงงานสกินแคร์ CMB ให้บริการสเตียไลน์ฆ่าเชื่อบรรจุภัณฑ์ด้วยห้องอบรังสี UV ล้างแอลกอฮอร์ และอบแห้ง จนครีมและเซรั่มสามารถมีอายุการใช้งานหลังการบรรจุและไม่เปิดฝาได้นานถึง 36 เดือน! เพราะปัญหาบรรจุภัณฑ์ติดเชื้อหลังการผลิตและการใช้งาน ถ้าเกิดขึ้นแล้วก็จะทำให้ชื่อเสียงของแบรนด์ที่สร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตเซรั่ม ผลิตครีมเสียหาย CMB โรงงานสกินแคร์ จึงให้ความสำคัญกับขั้นตอนการฆ่าเชื้อเป็นพิเศษค่ะ

โรงงานสกินแคร์ รับพัฒนาสูตรแกะสูตร

ในกรณีที่ผู้ทำแบรนด์ครีมสั่งผลิต มีสูตรในใจที่ต้องการ ทางโรงงานสกินแคร์ มีทีมงานวิจัยและพัฒนาสูตรเฉพาะ โดยมีขั้นต่ำเริ่มต้นในการผลิตครีม ผลิตเซรั่ม ผลิตโลชั่นที่ 100,000 บาท สั่งผลิตครีมได้โดยกำหนดงบประมาณที่ต้องการผลิตต่อลิตรหรือต่อกิโลกรัม  พร้อมทั้งแจ้งข้อมูลสารสกัดที่ต้องการ หรือลักาณธของเนื้อ ซึมเร็ว ซึมช้า สีชอบแบบไหน กลิ่นชอบยังไง แนวไหน ทางทีมงานสามารถผลิตให้ได้ตามต้องการ โดยจะมีค่าพัฒนาสูตรเพียง 5,000 บาท และจะได้ตัวอย่างไปทำการทดลองใช้ก่อนผลิตจริงค่ะ

ซึ่งใครที่สนใจสั่งผลิตกับ CMB ก็สามารถติดต่อเราได้เลยค่ะ ซึ่งหากคุณยังสงสัยว่า เปิดแบรนด์ทำครีมกับ CMB ได้อะไร? ก็สามารถคลิกลิงก์เข้าไปอ่านกันได้เลยนะคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.