โรงงานผลิตครีมทาผิวหน้า CMB เปิดข้อมูลดีๆทำแบรนด์ครีมให้ปัง!
Images/Blog/X2RXWcer-ทำแบรนด์ครีมให้ปัง!.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Mon 26 Dec, 2022
Like

 

โรงงานผลิตครีมทาผิวหน้า CMB เปิดข้อมูลดีๆทำแบรนด์ครีมให้ปัง!

ใครกำลังเริ่มต้นอ่านตัวอักษรนี้ แสดงว่ากำลังมองหาโรงงานผลิตครีมทาผิวหน้า เพื่อสั่งผลิตครีมทำแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองอยู่ใช่ไหมคะ? แอดมินจะบอกว่า คุณมาถูกที่แล้ว 555  เพราะลูกค้าทำแบรนด์ทุกรายของ CMB ล้วนประสบความสำเร็จ สร้างรายได้ มีรายรับที่เติบโต  หลายแบรนด์ดังไกลไปโกยเงินหยวนเงินดอลล่าเงินยูโรกันแล้ว

เพราะ โรงงานผลิตครีมทาผิวหน้า CMB ไม่ใช่เป็นแค่ซัพพลายเออร์ หรือโรงงานรับผลิตครีม รับผลิตเซรั่ม รับทำแบรนด์ครีม รับสร้างแบรนด์ครีม  ทั่วๆไป CMB เรามีนโยบายให้บริการลูกค้าสร้างแบรนด์ครีมเสมือนว่าเป็นการลงทุนร่วมกัน! เพราะยอดขายที่เติบโตของลูกค้า ย่อมจะเป็นยอดการสั่งผลิตที่กลับมาสั่งผลิตครีม ผลิตเซรั่ม ผลิตครีมบำรุง กับโรงงานผลิตครีมทาผิวหน้า เช่นกัน!


โรงงานผลิตครีมทาผิวหน้า cmb ให้บริการอะไรบ้าง

CMB ให้บริการ แลปผลิตครีม ในรูปแบบ ONE STOP SERVICE บริการจบ ครบ ในที่เดียว ทั้งการสร้างแบรนด์ ออกแบบแบรนด์ ผลิตครบทุกขั้นตอน จัดหาบรรจุภัณฑ์ บริการการตลาดครบวงจร  บริการช่องทางการขาย บริการแบบ Digital Agency

โรงงานผลิตครีมทาผิวหน้าให้บริการงานออกแบบ

โรงงานผลิตครีมทาผิวหน้า ให้ความสำคัญในงาน ART Design  เพราะเป็นด่านแรกที่จะสามารถนำเสนอตัวตนของแบรนด์ สร้างความจดจำให้กับลูกค้า ผ่านงานออกแบบที่สวยงาม สะดุดตา และต้องสามารถผลิตจากงานออกแบบได้จริง ใช้งานได้อย่างมีมาตรฐาน รวมถึงให้คำแนะนำในการหลีกเลี่ยงคำห้ามใช้และให้คำแนะนำในการใช้คำบรรยายบนฉลาก และระบุข้อความต่างๆให้ครบถ้วนตามหลักของอย.และสคบ. ตามที่กฎหมายของราชอาณาจักรไทยกำหนด

ขึ้นทะเบียนสำคัญต่างๆ

CMB ให้บริการขึ้นทะเบียนเอกสารทุกชนิดที่เกี่ยวข้องตามกฎหมาย จดแจ้งอย. ให้บริการช่วยในการตั้งชื่อแบรนด์ ตั้งชื่อสินค้าที่ถูกต้องตามหลักของอย.และสคบ. เพื่อลดความเสี่ยงในการถูกปฏิเสธการออกเลข ส่งตรวจวิเคราะห์หาสารประกอบ ส่งตรวจวิเคราะห์หาสารอันตรายและสารห้ามใช้ สารปรอท สารสเตียรอยด์ กรดไฮโดรควิโนน กรดวิตามินเอ ให้บริการออกเอกสารรับรับรอง COA, MSDS

โรงงานผลิตครีมทาผิวหน้า

ขั้นตอนการผลิต หลังจากได้งานออกแบบ ตั้งชื่อผลิตภัณฑ์เรียบและได้เลขอย.เรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการผลิต  โรงงานผลิตครีมทาผิวหน้า CMB มีแลปผลิตครีม แลปผลิตเซรั่ม แลปผลิตอาหารเสริม มาตรฐาน GMP มีกระบวนการตรวจสอบย้อนกลับในทุกขั้นตอน บรรจุในห้องปลอดเชื้อ สเตียไลน์ฆ่าเชื้อบรรจุภัรฑ์ก่อนการบรรจุ รวมถึงการทดสอบความคงตัวของผลิตภัณฑ์
 

โรงงานผลิตครีมทาผิวหน้าให้บริการส่งออก

ก้าวไกลสู่ตลาดโลก ด้วยการผลิตครีมกับโรงงานผลิตครีมทาผิวหน้า CMB ให้บริการส่งออกไปยังตลาดอาเซียน (ลาว, พม่า, เวียดนาม, กัมพูชา) ตลาดจีน ตลาดอเมริกาใต้ ตลาดยุโรปและอเมริกา  บริการเอกสารทุกชนิดที่เกี่ยวข้องกับการส่งออกตามแต่ประเทศปลายทางร้องขอ ให้บริการคลังสินค้า การเก็บเงินปลายทางโดยพันธมิตรของโรงงานผลิตครีมทาผิวหน้าในต่างประเทศ

การตลาด

บริการวางแผนการตลาด รับสร้างแบรนด์ สร้างตัวตนของแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก โดยมุ่งเน้นการสร้างยอดขายเพื่อให้เกิดการซื้อและผลิตซ้ำ บริการออกแบบแบนเนอร์ จัดหาพรีเซนเตอร์  KOL  Blogger และการตลาดแบบ Omni Channel ทั้งออนไลน์และออฟไลน์
บริการเปิดหน้าร้านออนไลน์  ทำเซลล์เพจ เวปไซท์ เปิดร้าน LAZADA, Shopee, JD CENTRAL, TIKTOK, LINE SHOP, FACEBOOK SHOP รับทำโฆษณาและยิงโฆษณาใน Multi-Platform เพื่อสร้างส่วนประสมการโฆษณาไปยังกลุ่มเป้าหมายที่จะทำให้เกิดยอดขายได้สูงที่สุด และคุ้มค่าที่สุด

ระบบบัญชีและการเงิน

มาถึงสิ่งที่เจ้าของแบรนด์ครีมปวดหัวที่สุดในการทำแบรนด์ แต่ก็เป้นสิ่งที่สำคัญและหลีกเลี่ยงไม่ได้  นั่นคือเรื่องของบัญชี การเงิน ซึ่งจะนำไปสู่การวางแผนภาษีที่ถูกต้อง การเริ่มทำระบบบัญชีที่ถูกต้อง โดยผู้ให้คำปรึกษาที่มีประสบการณ์นธุรกิจความงาม มีความรู้ความเข้าใจในการทำงานจริงของหน้าร้านต่างๆที่เกี่ยวข้อง รวมถึงระบบซื้อ - ขาย ของห่วงโซ่ธุรกิจทุกข้อ จะทำให้สามารถวางแผนกาเสียภาษี ช่วยให้ประหยัดภาษีที่อาจจะต้องเสียหรือโดนเบี้ยปรับย้อนหลังโดยไม่จำเป็น

เป็นอย่างไรบ้างคะ โรงงานครีม ที่ให้ครบๆ จบๆแบบนี้ มีอยู่จริงๆ โรงงานผลิตครีมทาผิวหน้า CMB  มีเป้าหมายการทำงานร่วมกันกับลูกค้าทุกแบรนด์เสมือนเป็นแบรนด์ของแลปเอง ทำงานด้วยความส่ใจและมุ่งมั่นที่จะต้องปั้นลูกค้าให้ผลิตแล้วดังปังจนเกิดยอดขายต่อเนื่องให้ได้ค่ะ ผลิตครีมกับ CMB สบายใจ จบ ครบ ปัง

 

ซึ่งใครที่สนใจสั่งผลิตกับ CMB ก็สามารถติดต่อเราได้เลยค่ะ ซึ่งหากคุณยังลังเลว่า เปิดแบรนด์ทำครีมกับ CMB ได้อะไร? ก็สามารถคลิกลิงก์เข้าไปอ่านกันได้เลยนะคะ

 

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.