อยากเป็นเจ้าของแบรนดครีมที่ดัง ปัง รวย ต้องเลือกโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางที่เจ๋งจริง!
Images/Blog/5bhjukl4-woman-holds-jar-with-cosmetic-cream-her-hands.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 31 Aug, 2022
Like

อยากเป็นเจ้าของแบรนดครีมที่ดัง ปัง รวย ต้องเลือกโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางที่เจ๋งจริง!

   หนุ่มสาวๆรุ่นใหม่ไม่น้อยเลยนะคะ ที่อยากผลิตครีมแบรนด์ตัวเองสักครั้ง และทำทั้งที ก็ต้องทำให้ ดัง ปัง รวยไปเลยใช่ไหมคะ? แต่พอจะเริ่มมองหาว่าโรงงานผลิตครีมที่ไหนดี ข้อมูลก็ท่วมจนหัวหมุนงุนงงไปหมด วันนี้ CMB มีเทคนิคง่ายๆให้ทุกท่าน สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์ครีมที่ระสบความสำเร็จได้แน่นอนค่ะ

โรงงานผลิตครีมขายส่งแบรนด์ ต้องมีมาตรฐาน GMP และ ISO

    มาตรฐานของแลป โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ที่เราจะฝากฝังชีวิตแบรนด์ของเราไว้ สำคัญที่สุด คือมาตรฐานต้องน่าเชื่อถือ ขั้นต่ำของมาตรฐานที่ยอมรับได้คือต้องมี GMP และ ISO เป็นอย่างน้อย แลปกวนเองหลังบ้าน ใส่ถังผสมๆเหมือนที่เป็นข่าวโดนจับกันบ่อยๆ แบบนั้นไม่ดีแน่ๆถ้าเราจะเอาผิวหน้าลูกค้า ผิวหน้าเรา ไปฝากไว้ แถมยังจะทำให้แบรนด์เราเสียเชื่อเสียงอีกด้วยนะ โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ที่มีมาตรฐานดังกล่าวในเทืองไทยมีเยอะเลย ไม่จำเป็นต้องไปทำกับ โรงงานผลิตครีมที่ไม่ได้มาตรฐานค่ะ

 

โรงงานผลิตครีมที่ไหนดี ก็ดูที่เปิดมาแล้วนานๆ

    โรงงานที่มีมาตรฐาน อยู่ในตลาดมานาน 10ปี หรืออย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป ก็แสดงว่ามีตัวตนในวงการจริงๆ ไม่ใช่มือปืนรับจ้าง ไม่ใช่เปิดๆปิดๆโรงงาน เปลี่ยนชื่อไปเรื่อย แบบนั้นไม่น่าไว้วางใจค่ะ ถามเซลล์ไปตรงๆได้เลย หรือขอดูหนังสือรับนรองบริษัทก็ได้ โรงงานผลิตครีมขายส่งแบรนด์ ที่ทำธุรกิจจริงๆ ยินดีที่จะเปิดเผยข้อมูลเหล่านี้ค่ะ (ถ้าอ้ำๆอึ้งๆนี้น่าสงสัย อย่าไปฝากชีวิตแบรนดเราไว้ค่ะ)


รับสร้างแบรนดครีมไปด้วยเลย ผลิตครีม / การตลาดควรมีครบวงจร

    ถ้าเราเลือก ผลิตครีม กับแลปที่ให้บริการเราครบจบ เราจะเบาแรงไปได้เยอะค่ะ บริการควรมีตั้งแต่การออกแบบต่างๆ การวิจัย การขึ้นทะเบียน การจัดหาบรรจุภัณฑ์ งานพิมพ์กล่อง นำเข้าบรรจุภัฑ์ ให้คำแนะนำแพคเกจจิ้งที่เหมาะสมใช้แล้วไม่เกิดปัญหา ช่วยเหลือด้านการตลาด ให้คำแนะนำหรือบริการรับทำตลาดรับสร้างแบรนด์ครีม ช่องทางการขายต่างๆ โรงงานผลิตครีมขายส่งแบรนด์ ที่มีประสบการณ์นานๆ จะช่วยเราตรงจุดนี้ได้เยอะมากๆ

 

โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ทีมบริการต้องดูแลเราดี

    ลองติดต่อเข้าไปก่อนนะคะจะทางไลน์ แมสเซนเจอร์แชท หรือโทรหาก็ได้ แล้วดูว่าทีมขายหรือทีมดูแลลูกค้าตอบสนองเราได้ดีขนาดไหน ตอบได้เร็วไหม ตอบตรงคำถาม ให้ข้อมูลได้ชัดเจนหรือไม่ แนะนำว่าไม่ควรเกรงใจ ควรถามให้ละเอียดเข้าใจที่สุด หรือตรงไหนที่ไม่เข้าใจ ทีมของแลปที่มีความรู้มากกว่าเราและจะเป็นพี่เลี้ยงในการ ผลิตครีมแบรนดตัวเอง ควรให้คำแนะนำเราได้ไม่ว่าเราจะมืดบอดขนาดไหน!
 

ถ้ามีเวลาควรเข้าไปที่โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง

      เมื่อคุยและได้ข้อมูลในการติดต่อทางโทรศัพท์หรือแชทจนมั่นใจหรือคิดว่าอยากได้ข้อมูลที่มากขึ้น ควรเข้าไปคุยที่แลปผลิตครีม เพื่อจะได้ดูตัวตนและสถานที่จริงๆว่ามีความน่าเชื่อถือไหม พวกออฟฟิตเช่า หรือถึกแถวอาคารเช่า แนะนำว่าไม่ควรเสี่ยง เพราะจะเลิกเช่าปิดตัวไปเมื่อไรก็ได้ เสี่ยงกับการที่เราผลิตครีมแบรนดตัวเองโดนลอยแพบริษัทปิดออฟฟิตค่ะ

 

ตกลงใจทำแล้ว ทีมบริการต้องตามงานให้เราดี

   ข้อนี้สำคัญไม่แพ้ข้ออื่น! เพราะเราจะต้องมี โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง นั้นๆเป็นทีมงานคู่ใจไปตลอด การให้คำปรึกษาในเรื่องต่างๆ การตลาด การตอบคำถามลูกค้า เทคนิคส่วนประกอบ เทรนด์ใหม่ๆในวงการครีม ถ้าเค้าขายของให้เราได้แล้วเริ่มทิ้งลูกค้า ติดต่อยาก ขั้นตอนซับซ้อน ถามไปยังไงก็ไม่ตรงคำตอบซะที (ตอบไม่ตรงคำถาม) เจอแบบนี้เหนื่อยใจค่ะ อยากจะรู้อะไรถามอะไรกว่าจะได้คำตอบรอเป็นวันๆ แนะนำว่าให้รีบหนีไป! 

บทสรุปการหา โรงงานผลิตครีมที่ไหนดี แลปอันไหนเจ๋ง

     สรุปง่ายๆสำหรับการหา โรงงานผลิตครีมขายส่งแบรนด์ ที่เราจะฝากชีวิตแบรนด์ของเราไว้ คือต้องมีมาตรฐาน เปิดมานานมีตัวตน ทีมขายติดต่อง่ายคุยรู้เรื่องไม่ทิ้งงาน ให้บริการครบวงจร ถ้าเราหา โรงงานรับผลิตเครื่องสำอางที่คุยรู้เรื่อง คลิ๊กตามนี้ ก็มั่นใจได้เลยค่ะ ว่าผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง แล้วสนุกสุดปังแน่นอน! ขอให้รวยโกยเงินล้านกันทุกท่านเลยนะคะ ^^

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.