ทำแบรนด์ครีมเป็นของตัวเอง มาดูเทรนด์ตลาดกัน
Images/Blog/DMZCNeIO-)ทำแบรนด์ครีมเป็นของตัวเอง.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Mon 21 Nov, 2022
Like

ปี 2022 เป็นปีที่ตลาดเริ่มฟื้นตัวจากโควิด ความเร่งรีบในการทำงานทำให้ผู้บริโภคเน้นครีมที่ตอบโจทย์ความน้อยแต่จบ! อีกทั้งเศรษฐกิจที่ยังชะลอตัวแต่ธุรกิจเริ่มลงทุนเพื่อซ่อมแซมความเสียหายทางเศรษฐกิจ 

รวบรวมเทรนด์การตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เตรียมเข้าสู่ปี 2013

ทำแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองในสูตรแบบ ALL IN ONE

ทำแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองโดยเน้นความครบจบ All in one ตอบโจทย์ให้ครบของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย จะโดนใจกลุ่มลูกค้าในยุคหลังโควิด ที่จะมีชีวิตที่มีความเร่งด่วน ชอบอะไรที่ตอบโจทย์ได้ทันที รวดเร็ว ไม่ต้องใช้เวลาเยอะในการดูแลผิว

ทำแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองใส่ใจสิ่งแวดล้อมยังขายได้เสมอ

เทรนด์ใส่ใจสิ่งแวดล้อมยังขายได้เสมอ ทำแบรนด์ครีมเป็นของตัวเอง โดยเน้นสารจากธรรมชาติเป็นจุดขาย บรรจุภัณฑ์ที่ลดการใช้พลาสติก สร้างแบรนด์ครีมที่ชูจุดขายแบบนี้ทำให้แบรนด์ดูแพง! โดนใจผู้ซื้อ ลดการใช้ขยะ โดยเฉพาะความเบื่อหน่ายการจัดการขยะจากการซื้อของออนไลน์ ทำให้แบรนด์ไหนที่มีนวัตกรรมให้ลูกค้านำกล่องพัสดุไปใช้ใหม่ได้ จะยิ่งโดนใจและเป็นที่พูดถึง ได้พื้นที่โฆษณาฟรีๆ

ลดการใช้น้ำเป็นสารประกอบ ลดความยุ่งยาก

ครีมบำรุงหรือโฟมล้างหน้า สบู่ล้างหน้า สบู่อาบตัว ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ลดการใช้น้ำ  จะช่วยให้ลูกค้าประหยัดน้ำ และลดเวลาที่เสียไปในการทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยให้แบรนด์มีความโดดเด่นมีจุดขาย ทำแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ประหยัดน้ำ จึงมีโอกาสโดนใจกลุ่มลูกค้ายุค 2022 หรือหลังโควิดได้เป็นอย่างดี


ทำแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองใช้สารสกัดจากการหมัก!

จากค่านิยมชอบสารจากธรรมชาติ และเทรนด์ของสารสกัดที่มีจุลินทรีย์และแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์กับผิว สารสกัดที่เกิดจากการหมักจะได้รับความนิยมในปี 2022 นี้อย่างแน่นอน ซึ่งสารสกัดดังกล่าวมีคุณสมบัติช่วยลดการเกิดสิว เพิ่มความขาวสว่างสดใส เพิ่มความชุ่มชื้น คืนสมดุลให้กับผิวหน้า 

เติมฮอร์โมนให้ผิว ค่านิยมความงามปี 2022

ทำแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองใช้สาร Phytoestrogens ซึ่งสกัดมาจากธรรมชาติเช่นพืชตระกูลถั่ว ถั่วเหลือง เมล็ดและดอกทานตะวัน และสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ที่มีคุณสมบัติของสาร Antioxidants จากธรรมชาติ ทำแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองกับ CMB สามารถเลือกผลิตสารดังกล่าวใส่เป็นสารสกัดในครีมได้หลากหลายสูตรเลยค่ะ

ความเท่าเทียมกัน อยู่ร่วมกันในความแตกต่าง

ผู้นำเทรนด์ความงามโลกอย่างประเทศอเมริกา มีเทรนด์ความงามที่น่าจับตามองคือ เครื่องสำอางที่ผลิตโดยคนผิวสี เพื่อคนผิวสี ครีมบำรุงที่ผลิตออกมาให้เหมาะสมกับคนแต่ละสีผิว ไม่จำเป็นต้อง Whitening เท่านั้น ทำแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองโดยชูความเท่าเทียมในการใช้ หรือใช้ได้ทุกสีผิว  ก็ถือเป็นความสะดวกที่ลูกค้าไม่ต้องเลือกอะไรเยอะแยะยุ่งยากค่ะ

ครีมไม่ใช่แค่บำรุง แต่ต้องลดความเครียดได้

ทำแบรนด์ครีมเป็นของตัวเอง โดยเพิ่มความสุขในการใช้ กลิ่นที่หอม สบายจมูก การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม การทำคอนเท้นท์โฆษณาที่อาจจะสอดแทรดมุขตลกขบขัน ก็เป็นเทรนด์ที่กำลังจะได้รับความนิยมในปี 2022 เพราะมีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ยืนยันว่าความเครียดส่งผลร้ายต่อสุขภาพผิวอย่างมีนัยยะสำคัญ ความเครียดทำให้ความชุ่มชื้นของผิวน้อยลง มีโอกาสเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ง่าย ความเครียดทำให้เกิดอนุมูลอิสระสะสมในชั้นผิว ทำแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองโดยสอดแทรกการลดความเครียดลงไปในการทำแบรนด์ ทำให้กลุ่มลุกค้าเป้าหมายมีความสุข และทำให้ประสิทธิภาพของครีมนั้นๆดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

ปี 2022 กำลังจะหมดไป ปี 2023 กำลังจะมา เทรนด์ความงามที่น่าจับตา ทำแบรนด์ครีมเป็นของตัวเอง โดยอัพเดทเทรนด์ให้ทันสมัยอยู่เสมอ ช่วยให้แบรนด์ทันต่อการเปลี่ยนแปลง ออกผลิตภัณฑ์อัพเดทเป็นประจำ ผลิตภัณฑ์ตัวไหน
OUT ก็ปรับเปลี่ยน Segment ให้โนใจผู้ซื้อ อัพเดทนัวตกรรมการตลาด การโฆษณา โดยแต่ละ Platform ก็จะมีอัพเดทตัวใหม่ๆปรับตัวอยู่ตลอดเวลาเช่นกัน  แบรนด์ไหนที่ปรับตัวได้เร็ว ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จและยืนระยะในตลาดความงามได้แน่นอนค่ะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.