สร้างครีมแบรนด์ของคุณเอง โอกาสทางธุรกิจที่เติบโตฉลุยโกยเงินล้าน
Images/Blog/sxsgGhWy-สร้างครีมแบรนด์ของคุณเอง.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 09 Nov, 2022
Like

สร้างครีมแบรนด์ของคุณเอง โอกาสทางธุรกิจที่เติบโตฉลุยโกยเงินล้าน

ลองนึกดูเล่นๆ อะไรบ้างที่เป็นปัจจัย 4 หรือปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตที่คุณต้องใช้ทุกวันบ้างคะ?  เสื้อผ้า อาหาร น้ำมัน ไฟฟ้า ประปา โทรศัพท์ ส่วนมากพวกนี้จะเป็นสาธารรูปโภคพื้นฐาน แต่สินค้าอุปโภคบริโภคที่คุณต้องใช้ทุกวัน หนุ่งในนั้นก็คือครีมหรือเซรั่มบำรุงผิวหน้าค่ะ! ในเมื่อคุณเองยังต้องใช้ทุกวัน คนไทยเกือบ 70 ล้านคนก็ต้องใช้ทุกวันเช่นกัน บางคนใช้มากกว่าวันละ 2 ครั้ง มากกว่าวันละ 3 ชนิด! เห็นไหมคะ ว่าตลาดครีมบำรุง เซรั่มบำรุงผิวใหญ่มากขนาดไหน  ในเมื่อคุณต้องใช้ทุกวันอยู่แล้ว ปีนึงๆเสียเงินซื้อครีมบำรุงราคาแพงๆรวมๆแล้วหลายหมื่นบาทอยู่แล้ว เอาเงินจำนวนนั้นมาสร้างครีมแบรนด์ของคุณเองดีกว่าค่ะ!
 

สร้างครีมแบรนด์ของคุณเอง กลุ่มลูกค้าเป้าหมายก็ชัดเจน (เอาตัวเองเป็นจุดสูนย์กลางไปเลย )

เพราะเราย่อมไม่ใช่คนๆเดียวที่มีปัญหาผิวแบบที่เราเป็น มีกำลังซื้อแบบที่เรามี มีรสนิยมคล้ายๆเรา มีความชอบแบบเรา วิธีสร้างครีมแบรนด์ของคุณเองโดยใช้ตัวเองเป็นการจำลองภาพของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ผลดีมากนะคะ เอาความชอบของตัวเองเป็นที่ตั้ง ผลิตครีมหรือผลิตเซรั่มที่เน้นแก้ปัญหาของตัวเอง  ทดสอบกับตัวเองและคนในครอบครัว (ยังไงก็ต้องเสียเงินซื้อครีมมาบำรุงผิวตัวเองอยู่แล้ว  เอาเงินตรงนั้นมาสร้างครีมแบรนด์ของคุณเองดีกว่า) แอดมินแทบจะกล้าพูดได้ว่า ไม่มียุคไหนที่การทำตลาดโดยเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางจะง่ายเท่ายุคนี้อีกแล้ว เพราะระบบของโซเชียลเน็ตเวิร์คทุกแพลตฟอร์ม เราสามารถกำหนดกลุ่มประชากรของลูกค้าเป้าหมายเป็นตัวเราได้เลย เช่น อายุ ใช้เกณฑ์+ เพิ่ม 5 และ – 5 เราอายุ 30 ก็กำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอายุ 25-35 ปี เราเล่น facebook  ก็เน้นโฆษณาใน facebook เราซื้อของจาก lazada ก็ยิงโฆษณาส่งเข้า Lazada เราอาศัยในเชียงใหม่ ก็ยิงโฆษณาไปหาคนเชียงใหม่ เราชอบตีกอล์ฟ ก็ยิงโฆษณาไปหาคนสนใจในกีฬากอล์ฟ เทคโนโลยีทำให้การสร้างกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมีความง่ายแบบไม่น่าเชื่อ เราชอบดูคลิปตลก ก็ทำคลิปตลกๆยิงโฆษณา ทุกอย่างที่ทำเป็นตัวเองตัวเอง 100% ไม่ต้องฝืน ไม่ต้องสร้างภาพ สร้างตัวตนเองแบรนด์เป็นอินฟลูเอนเซอร์ได้ง่ายไปอีก ใครอินโทรเวิร์สไม่ชอบแสดงตัวตน ก็สามารถจ้าง KOL ทำงานแทนตัวเองได้อย่างง่ายดาย
 

สร้างครีมแบรนด์ของคุณเอง เริ่มต้นเร็ว 1 วัน รวยก่อน 1 วัน!

ใครที่อยากสร้างครีมแบรนด์ของตัวเอง แค่ติดต่อมาที่ CMB แจ้งว่าอยากทำครีมอะไร (เน้นแก้ปัญหาของตัวเองไปเลย จะได้ทดสอบตัวเองให้จั๋งๆ) จากนั้นลองซื้อเทสเตอร์ไปลองใช้ ทดสอบจนกว่าได้จะผลลัพธ์ที่พอใจ เมื่อพอใจแล้ว CMB จะมีแพ๊คเกจให้เลือก มีคำแนะนำการทำตลาดให้แบบครบวงจร  คุณแค่ตัดสินใจและจ่ายเงินเป็นอันจบ! CMB ไม่ใช่แค่บริษัทผิลครีม แต่ยังช่วยคุณทำตลาดและขาย รวมถึงการสร้างระบบตัวแทนและการส่งออกแบบครบวงจร สร้างครีมแบรนด์ของคุณเองจนดังไกลไปได้ทั่วโลก! ด้วยเทคโนโลยีอีคอมเมอร์สแบบไร้พรมแดนที่ CMB มีประสบการณ์ในการช่วยผลักดันลูกค้าให้ประสบความสำเร็จโกยทั้งเงินหยวนและเงินดอลล์ สร้างครีมแบรนด์ของคุณเองให้แข็งแกร่งเป็นแบรนด์ครีมไทยอีกแบรนด์ที่ดังได้ง่ายๆ ในตลาดที่มีช่องว่างมหาศาลค่ะ
 

CMB ช่วยสร้างครีมแบรนด์ พร้อมบริการออกแบบและเปิดหน้าร้านออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

Lazada, Shopee, Jd, Tiktok, Line, Facebook ร้านค้าออนไลน์เหล่านี้เปิดให้สร้างครีมแบรนด์แล้วนำไปลงเปิดร้านได้ฟรี!!! เพียงแค่มีความเข้าใจการสร้างแบรนด์ มีทีมออกแบบที่มีความเข้าใจการทำงานของแต่ละแพล็ตฟอร์ม รวมถึงการทำโฆษณาแบบ In Shop การทำโปรโมชั่นต่างๆ โซเชียลคอมเมอร์สเหล่านี้มีเครื่องมือทั้งฟรีและใช้เงินให้คุณได้สร้างครีมแบรนด์ประสบความสำเร็จได้ง่ายๆ  ทุกๆหน้าร้านมีระบบจัดการคลังสินค้าให้คุณสามารถกระจายสินค้าหรือส่งสินค้าได้ตามที่คุณสะดวก  ไม่ว่าจะนำไปดรอฟออฟตามจุดที่กำหนด หรือจะให้รถเข้ามารับพัสดุจากคุณถึงที่!

สร้างครีมแบรนด์ กับโรงงานผลิตครีม CMB ครบจบที่เดียว เริ่มต้นง่าย  CMB จะช่วยผลักดันคุณจนกว่าจะประสบความสำเร็จแบบต่อเนื่องยาวๆค่ะ ซึ่งสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมจากบทความ เปิดแบรนด์ทำครีมกับ CMB ได้อะไร? ได้เช่นกันค่ะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.