รับผลิตแบบ OEM โดยโรงงานครีมมาตรฐาน GMP
Images/Blog/AoNOtGze-2023-01-23.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Mon 23 Jan, 2023
Like

รับผลิตแบบ OEM โดยโรงงานครีมมาตรฐาน GMP ที่ดีที่สุด!

บริษัท คอสเมติคส์ แบรนด์ บิลดิ้ง จำกัด บริษัทผลิตครีม โรงงานครีม รับผลิตครีม ในรูปแบบ One Stop Service  รับจ้างผลิตครีมสำหรับท่านที่กำลังมองหาการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม รับทำแบรนด์ครีม รับสร้างแบรนด์ครีม ในงบประมาณที่เหมาะสม  รับผลิตแบบ OEM และให้คำแนะนำการตลาด  การกระจายสินค้า  รวมถึงทำงานในรูปแบบ Marketing Agency  สนับสนุนการทำแบรนด์ครบทุกขั้นตอน

ให้คำปรึกษาและรับทำการตลาด

รับผลิตแบบ OEM โดยขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการทำแบรนด์ครีมเป็นของตัวเอง  คือการทำตลาดและการขาย  แน่นอนว่าการผลิตก็สำคัญ แต่การตลาดที่ดี จะช่วยให้ลูกค้ารู้ว่าสินค้ามีดี (ก่อนการซื้อไปใช้จริงแล้วจึงค่อยรู้ว่าครีมดี) การตลาดที่ดีจะช่วยให้แบรนด์เปิดตลาดนำไปสู่ยอดขายได้ง่ายขึ้น  เพราะในตอนเริ่มต้น ลูกค้าจะรับรูการมีอยู่ของแบรนด์ที่การทำตลาด เมื่อได้ซื้อใช้แล้วดีจึงจะเกิดการซื้อซ้ำ  การตลาดที่ดี เริ่มต้นตั้งแต่การสร้างแบรนด์  การมองหาและวิเคราะห์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย  การกำหนดราคาขายที่โดนใจ  การยิงโฆษณา  โดย CMB รับผลิตแบบ OEM พร้อมทีมงานทางด้านการตลาดที่มีความเข้าใจการตลาดครีมอย่างแท้จริง

สูตรครีมมาตรฐานมากกว่า 400 สูตร

กำลังมองหาโรงงานครีมที่รับผลิตแบบ OEM มีสูตรครีมให้เลือกครบในทุกระดับราคา  ทุกๆกลุ่มตลาด  CMB รับผลิตแบบ OEM ครีมทาฝ้ากระ ครีมดูแลสิว ครีมดูแลปัญหาริ้วรอย ครีมทาผิวกาย ดูแลสัดส่วน ครีมเพิ่มความชุ่มชื้น  มีเนื้อเบสให้เลือกครบทั้งรับผลิตเซรั่ม รับผลิตครีม รับผลิตโซฃูชั่น  รับผลิตโลชั่น รับผลิตกาแฟอาหารเสริม

รับผลิตแบบ OEM พร้อมบรรจุภัณฑ์

อัพเดทเทรนด์บรรจุภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีการผลิตจากทั่วทุกมุมโลก   CMB ให้บริการสั่งซื้อนำเข้าบรรจุภัณฑ์จากเอเชีย จีน ไต้หวัน เกาหลี  ด้วยการตรวจสอบคุณภาพของโรงานผลิตและซัพพลายเออร์ในระบบอย่างต่อเนื่อง  ให้บริการพิธีการศุลกากรนำเข้า  หรือในกรณีผลิตจำนวนต่ำ  สามารถสั่งซื้อบรรจุภัณฑ์ในประเทศ หรือในกรณีที่ลูกค้ามีแหล่งซื้อบรรจุภัณฑ์เป็นของตัวเอง  สามารถส่งเข้ามาให้ทางบริษัททำครีมได้ค่ะ

รับผลิตแบบ OEM ในมาตรฐาน GMP

บริษัท คอสเมติคส์ แบรนด์ บิลดิ้ง  จำกัด  ผ่านการตรวจประเมินมาตรฐานการผลิต GMP จากคณะกรรมการอาหารและยา  มีระบบตรวจสอบย้อนกลับในทุกขั้นตอน ให้บริการยื่นจดแจ้งอย. ส่งตรวจวิเคราะห์หาสารอันตรายในครีม ปรอท สเตียรอยด์  กรดวิตามินเอ  ไฮโดรควิโนน

ให้บริการพัฒนาสูตรตามต้องการ

ขั้นต่ำเริ่มต้นการผลิตที่ 100,000 บาท  ค่าพัฒนาสูตร 5,000 บาท โดยสามารถส่งตัวอย่างเข้ามาถอดสูตร  หรือแจ้งลักษณะครีมที่ต้องการ  ราคาต่อกิโลกรัมที่ต้องการ  รวมถึงจำนวนการผลิตที่ต้องการ เพื่อทำการประเมินราคาและคุณสมบัติทุกอย่างก่อนการสั่งพัฒนาสูตร

ให้บริการส่งออกครีม

รับผลิตแบบ OEM พร้อมทั้งช่วยเหลือและให้คำปรึกษาการส่งออกครีมสู่ตลาดจีน  ลาว  พม่า  อเมริกา  แอริกา และทุกประเทศทั่วโลก  โดยเฉพาะตลาดลาวและพม่า  มีคลังสินค้าช่วยกระจายของ เก็บเงินปลายทางในพื้นที่

บริการจัดหา KOL ทำการตลาด

รับผลิตแบบ OEM พร้อมทั้งจัดหา KOL พรีเซ็นเตอร์  บล๊อกเกอร์  ดารา  เซเล็บ ไมโครเซเล็บ  โดยเจ้าของแบรนด์ไม่ต้องวิ่งวุ่นหาและดิวเอง  บริการกระจายสินค้าเพื่อการรีวิว  จัดหา KOL ที่มีภาพลักษณ์ตรงกับที่แบรนด์ต้องการ  ในราคาที่เหมาะสม

บริการงานออกแบบ

รับออกแบบเครื่องหมายการค้า  รับออกแบบฉลากครีม  กล่องครีม  แบนเนอร์เพื่อการโฆษณา  รับผลิตแบบ OEM พร้อมทั้งทีมงานกราฟฟิคดีไซน์เนอร์ที่มีความเข้าใจการงานออกแบบเพื่อการผลิต เข้าใจในเทคนิคการพิมพ์  การใช้สี  เพื่อให้งานออกมาได้คุณภาพและเกิดการสูญเสียน้องที่สุด  และประหยัดงบประมาณในการพิมพ์แต่ได้งานที่ออกมาสวยงามสูงสุด

รับผลิตแบบ OEM พร้อมวางแผนภาษี

CMB รับผลิตแบบ OEM ครีม จึงมีความเข้าใจการพื้นฐานของการทำภาษีธุรกิจให้มีความเหมาะสมกับลักษณะของลูกค้าแต่ละประเทศ  ลูกค้าทำเป็นอาชีพเสริมจากงานประจำควรทำระบบบัญชีแบบไหน ลูกค้าทำธุรกิจส่งออกควรทำระบบบัญชีแบบไหน ลูกค้าที่มียอดขายมากกว่า 10 ล้านบาทต่อปีควรทำระบบบัญชีแบบไหน  ยอดขายเท่าไรจึงจะเข้าระบบภาษีมูลค่าเพิ่ม  ทั้งนี้การวางแผนภาษีที่ถูกต้องจะช่วยให้เจ้าของแบรนด์ครีมประหยัดภาษีได้ในระยะยาว

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.