รับผลิตสกินแคร์แบรนด์ของคุณเอง
Images/Blog/a21wJBXZ-05.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Fri 18 Nov, 2022
Like

รับผลิตสกินแคร์แบรนด์ของคุณเอง

อยากเปิดแบรนด์ครีม แบรนด์สกินแคร์เป็นของตัวเอง คุณต้องการผู้ช่วย ที่ปรึกษาและผู้ให้บริการมืออาชีพ ที่จะสนับสนุนและช่วยให้แบรนด์ของคุณประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงเป็นที่นิยมในตลาด  CMB รับผลิตสกินแคร์ รับทำแบรนด์ครีม ทำแบรนด์เซรั่ม สร้างแบรนด์ให้ลูกค้าในรูปแบบ One Stop Service ให้บริการตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำครบในในที่เดียว อำนวยความสะดวกให้คุณโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเสียเวลาอันมีค่าไปกับการดิวงานหลายเอเจนซี่
 

CMB ให้บริการงานออกแบบทั้งระบบ

CMB รับผลิตสกินแคร์ และให้บริการด้านงานออกแบบเครื่องสำอางทั้งระบบ ให้บริการออกแบบโลโก้ เครื่องหมายการค้า ตั้งชื่อแบรนด์ ตั้งชื่อสินค้า ออกแบบฉลากติดบรรจุภัณฑ์ ออกแบบฉลากติดกล่อง ออกแบบกล่อง ออกแบบไดคัทกล่อง โดยเน้นถึงความโดดเด่นของงานออกแบบ และการเลือกใช้สีที่ผลิตแล้วไม่เกิดปัญหาในการทำงานภายหลัง 
 

รับผลิตสกินแคร์ พร้อมจัดหาบรรจุภัณฑ์

CMB มีพันธมิตรให้บริการบรรจุภัณฑ์ทั้งในไทยและจากต่างประเทศทั่วโลก จากประสบการณ์รับผลิตสกินแคร์ ทำให้รู้เป็นอย่างดีว่าครีมหรือเซรั่มแบบไหน เหมาะสมกับบรรจุภัณฑ์อะไร บรรจุภัรฑ์แบบไหนที่ใช้งานและมักจะเกิดปัญหา ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นเช่น ขวดปั๊มไม่ขึ้น หลอดบีบไม่ออก  กระปุกใส่ครีมแล้วเนื้อครีมยุบตัว ขวดใสต้องบรรจุปริมาณเนื้อครีมที่เหมาะสม เพราะจะมองเห็นเนื้อภายใน
 

CMb รับผลิตสกินแคร์ พร้อมอำนวยความสะดวกจัดพิมพ์กล่อง 

ให้การดิวงานกับโรงพิมพ์เป็นหน้าที่ของ CMB ด้วยความเข้าใจทั้งธรรมชาติของเจ้าของแบรนด์และโรงพิมพ์ ทำให้สามารถจัดพิมพ์งานกล่องของการทำแบรนด์ครีมออกมาได้สวยงาม ราคาเหมาะสม  และกำหนดเส็จงานตรงต่อเวลา ให้คำแนะนำการเลือกสเปกกระดาษ การเลือกชนิดกระดาษที่เหมาะสม กระดาษอาร๖มัน กระดาษอาร์ตด้าน  การเคลือบ UV การเคลือบลามิเนตด้าน เคลือบลามิเนตเงา สปอต UV ปั๊มเค ปั๊มนูน สต๊กเกอร์โฮโลแกรมกันปลอม ทุกความยุ่งยากเหล่านี้ CMB รับผลิตสกินแคร์ และจะให้คำแนะนำและคัดเลือกทั้งเทคนิคและกระดาษที่เหมาะสมต่อการใช้งานจริงให้กับเจ้าของแบรนด์ครีม
 

รับผลิตสกินแคร์พร้อมสร้างแบรนด์ครีม

รับวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย วิจัยตลาด กำหนดคาแลคเตอร์ของแบรนด์ครีม สร้างตัวตนของแบรนด์ครีม กำหนดตำแหน่งทางการตลาด กำหนดราคา ให้ความรู้ สอนการทำตลาดครีม รวมถึงการจัดหาดิจิตอลเอเจนซี่ตามที่เจ้าของแบรนด์ครีมต้องการ
 

CMB รับผลิตสกินแคร์ พร้อมวิเคราะห์คู่แข่งในตลาด

บริษัท คอสเมติคส์ แบรนด์ บิลดิ้ง จำกัด มีข้อมูลการแข่งขันในตลาดความงามในมือ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี จึงให้คำแนะนำกลยุทธ์การทำแบรนด์ครีมที่เหมาะสม การ Segment  เพื่อให้เกิดความชัดเจนและมีภาพลักษณ์ที่โดนใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย วิเคราะห์คู่แข่งในตลาดที่อยู่ใน Segment เดียวกับแบรนด์ว่ามีส่วนแบ่งตลาดเท่าไร ทำตลาดลักษณะไหน วิเคราะห์ SWOT จุดแข่ง จุดอ่อน โอกาส และอุปสรรค เพื่อให้แบรนด์สามารถกำหนดกลยุทธ์ที่เหมาะสมกับการทำแบรนด์ครีม
 

รับผลิตสกินแคร์โดยมีสูตรมาตรฐานให้เลือกมากกว่า 400 สูตร

สูตรมาตรฐานมากกว่า 400 สูตร มีครบในทุกหมวดหมู่รับผลิตสกินแคร์ สิว ริ้วรอย ผิวกระจ่างใส ฝ้า กระ กลุ่มทำความสะอาด ครีม เซรั่ม โลชั่น กลุ่มเพิ่มความชุ่มชื้น เจ้าของแบรนด์ผู้สั่งผลิตครีม ผลิตเซรั่ม สามารถเลือกสั่งซื้อสินค้าตัวอย่างไปทำการทดลองจนเกิดความมั่นใจได้ก่อนการสั่งผลิต
 

ให้บริการจดแจ้งอย.

รับผลิตสกินแคร์ และจดแจ้งอย.ด้วยความเข้าใจในระบบงาน ให้คำแนะนำการตั้งชื่อแบรนด์ การตั้งชื่อสินค้าที่จะทำให้การยื่นขอเลขอย.ดำเนินการได้โดยง่าย ถูกต้องตามหลักการที่อย.วางไว้ เข้าใจมุมมองของอย. จดแจ้งอย.ชื่อเป็นการการจะเรียกว่า เลขที่ใบรับแจ้ง เพราะการจดแจ้งอย. เป็นเพียงการแจ้งว่าจะมีแบรนด์ครีมออกสู่ตลาด อย.ก็จะรับจดแจ้งเอาไว้ เพื่อดำเนินการตรวจสอบต่อไปเมื่อเกิดปัญหาในภายหลัง
 

รับผลิตสกินแคร์ พร้อมสนับสนุนการทำตลาดส่งออก

CMB ให้บริการทำตลาดส่งออกไปยังประเทศจีน ลาว พม่า โดยพันธมิตรที่เป็นนักธุรกิจในพื้นที่ ช่วยให้เจ้าของแบรนดมีตลาดรองรับทันที พร้อมทีม ADMIN และทีมขายที่ทำงานตลอด 24 ชม. ตลอดจนคลังสินค้าช่วยให้การกระจายสินค้าของแบรนด์คุณมีประสิทธิภาพ ให้บริการเก็บเงินปลายทางและนำส่งเงินสู่เจ้าของแบรนด์อย่างรวดเร็ว เงินไม่จม พร้อมทั้งบริการหาตัวแทนเพื่อช่วยกระจายสินค้า ถ้าหากยังมีข้อสงสัยสามารถอ่านบทความ เปิดแบรนด์ทำครีมกับ CMB ได้อะไร? เพื่อเป็นข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

 

 

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.