CBM โรงงานรับผลิต และทำแบรนด์ครีมครบวงจรเพื่อจัดจำหน่าย
Images/Blog/XPOghype-rm355-eve-product-01-mockup8.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Fri 30 Sep, 2022
Like

CBM โรงงานรับผลิต และทำแบรนด์ครีมครบวงจรเพื่อจัดจำหน่าย

กำลังมองหาแลปผลิตครีมที่ได้มาตรฐานมาทำแบรนด์ครีมของตัวเองใช่ไหมคะ? เพราะ CMB รู้ว่าการทำแบรนดครีม ไม่ใช่เรื่องยากมีเงินจ้างผลิต ก็มีโรงงานรับผลิตครีม เยอะแยะมากมายให้เลือกสั่งผลิตนะคะ แต่การจะทำแบรนดครีมให้ประสบความสำเร็จนั้น สักแต่ว่าลงเงินแค่นั้นคงไม่พอ ต้องมีกลยุทธ์และขั้นตอนการทำตลาดที่มีความเป็นมืออาชีพ  เริ่มต้นถูกต้องตั้งแต่การตลาดที่โดนใจ กลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน เลือกครีมหรือเซรั่มที่มีคุณภาพ งานออกแบบที่โดดเด่นสะดุดตา แอดมินจะแนะนำขั้นตอนสำคัญในการทำแบรนด์ครีมกับโรงงานผลิตครีม CMB กันค่ะ

เลือกใช้บริการรับทำครีม สร้างแบรนด์กับ CMB ดีอย่างไร?

1. ช่วยวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย

ก่อนจะไปเลือกว่าจะผลิตครีมอะไร สิ่งสำคัญที่ต้องรู้ก่อนเป็นอันดับแรกก็คือ “เราจะทำครีมขายให้ใคร” เพราะคนกลุ่มนั้น จะเป็นคนที่จ่ายเงินซื้อครีมของเรา ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำมาต้องถูกใจ โดนใจ และอำนวยความสะดวกให้กลุ่มเป้าหมายของการทำแบรนดครีม สะดวกซื้อซื้อครีมแบรนดของเราได้ง่ายที่สุด ยิ่งเรามีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของแบรนดที่ชัดเจนมากเท่าไร เราก็ยิ่งสร้างตัวตนของแบรนดครีมได้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้นเท่านั้น เมื่อเรารู้ว่ากลุ่มลูกค้าเป้าหมายของการทำแบรนดครีมคือใคร เราก็สามารถที่จะรู้ได้ว่ากลุ่มลูกค้าเป้าหมายนั้นต้องการอะไร ชอบอะไร สามารถซื้อได้ในช่วงราคาเท่าไร มีพฤติกรรมชอบใช้จ่ายช่องทางไหน และอีกหลายๆข้อมูลที่จะนำไปสู่การกำหนดกลยุทธ์ทุกๆอย่างของการทำแบรนด์ครีม

2. เป็นบริษัทรับผลิต และทำแบรนด์ครีมที่ได้มาตรฐาน

บริษัท คอสเมติสค์ แบรนด์บิลดิ้ง จำกัด ในส่วนของโรงงานผลิตครีมได้รับมาตรฐานการผลิต GMP ทั้งแลปผลิตครีมและอาหารเสริม ตลอดจน ISO22000, HACCP, GMP CODEX, Halal, อย.  ทำแบรนด์ครีมแล้วสามารถเข้าเยี่ยมชมกระบวนการผลิตได้ทุกขั้นตอน (นัดล่วงหน้า) นอกจากในส่วนของมาตรฐานการผลิตเซรั่มแล้ว มาตรฐานการให้บริการลูกค้าเจ้าของแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีมแล้วจะได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าที่เชี่ยวชาญการให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาการทำแบรนด์ครีมในทุกขั้นตอน ติดต่อง่าย ตอบคำถามชัดเจน รวดเร็ว ช่วยแบ่งเบาภาระของเจ้าของแบรนด์ครีมได้อย่างดีเยี่ยม

 

3. เลือกสูตรครีมหรือเซรั่มที่ดีและเหมาะที่สุด

บริษัททำครีม CMB มีสูตรมาตรฐานให้เลือกมากกว่า 400 สูตร รวมถึงให้บริการพัฒนาสูตร แกะสูตรตามต้องการ สามารถซื้อตัวอย่างในราคาพิเศษไปทดลองใช้เองหรือทดสอบกับกลุ่มตัวอย่างได้จนกว่าจะพอใจในผลลัพธ์ โดยจะมีเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าให้คำแนะนำเพื่อให้ผู้ทำแบรนด์ครีม เลือกสูตรครีมที่เหมาะสมกับการสร้างแบรนด์ครีมที่สุด

4. เดินเรื่องเอกสารสำคัญตามกม.ถูกต้อง.

ผลิตครีมสร้างแบรนด์ แล้วไม่ต้องกังวลกับขั้นตอนเอกสารต่างๆที่ยุ่งยาก CMB ให้บริการขึ้นทะเบียนอย. ฮาลาล รวมถึงเอกสารสำคัญต่างๆที่จำเป็นต้องใช้ในการส่งออก เช่น COA, MSDS

5. ออกแบบฉลากสินค้า จัดหาบรรจุภัณฑ์ จากทั่วทุกมุมโลก

ทำแบรนด์ครีม การออกแบบแบรนด์ให้มีความสวยงาม เหมาะสมกับคาแรคเตอร์ของแบรนด์  มีตัวตนที่โดนใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ก็เป็นหนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญที่สุดขั้นตอนหนึ่งเลยนะคะ CMB ทำแบรนด์ครีมโดยมุ่งเน้นการออกแบบฉลากสินค้า ออกแบบกล่อง งานพิมพ์สกรีน รวมถึงการจัดหาบรรจุภัณฑ์ที่มีความสวยงาม ราคาเหมาะสม ใช้งานกับครีมหรือเซรั่มได้อย่างมีคุณภาพ

6. มีกระบวนการสั่งผลิตที่รวดเร็ว ไม่ดองงาน

เมื่อคอนเซพท์แบรนด์พร้อม บรรจุภัณฑ์พร้อม ออกแบบพร้อม ก็เข้าสู่ขั้นตอนการสั่งผลิต โดยขั้นตอนนี้จะกระทำควบคู่ไปกับการออแบบและการสั่งซื้อบรรจุภัณฑ์ โดยจะดำเนินการจดแจ้งอย.ควบคู่ไปด้วย ระยะเวลาในการขอเลขอย.จะอยู่ที่ประมาณ 1-4 สัปดาห์  เมื่อรวมระยะเวลาการผลิตทั้งหมด จะอยู่ที่ประมาณ 4-6 สัปดาห์ค่ะ

7. ช่วยเรื่องการตลาดฟรี

การทำแบรนด์ครีม สิ่งสำคัญที่สุดคือการตลาด CMB ให้คำแนะนำตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ การสร้างแบรนด์ครีม สร้างตัวตนในโลกออนไลน์ การลงหน้าร้านออนไลน์ LAZADA, Shopee, LineShop, Facebook Shop, Tictok Shop etc. และการใช้งบประมาณยิงโฆษณาอย่างเหมาะสม Twister, Instagram, Facebook, Tictok, Line ADS รวมถึงการลงโฆษณาใน Social commerce อย่าง LAZADA และ SHOPEE  เรียกได้ว่าทำแบรนด์ครีมกับ CMB โรงงานรับผลิตครีม ที่เดียวจบทุกขั้นตอน โดย CMB มีนโยบายที่ถือเป็นภารกิจสำคัญที่ต้องทำให้สำเร็จคือ ยอดขายของลูกค้าต้องโต  เพื่อที่ลูกค้าจะได้สั่งผลิตครีมอย่างต่อเนื่อง  เราจึงทำงานไม่ใช่ในลักษณะของลูกค้าและผู้รับจ้าง แต่เป็นเสมือนเป็นทีมงานทีมนึงของลูกค้า และหากคุณสงสัยว่า เปิดแบรนด์ทำครีมกับ CMB ได้อะไร? ก็สามารถคลิกลิงก์ไปตามอ่านกันได้เลยค่ะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.