ผลิตเซรั่มแบรนด์ตัวเองจบง่ายที่ CMB
Images/Blog/ayEMZTbt-2023-01-25.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 25 Jan, 2023
Like

ผลิตเซรั่มแบรนด์ตัวเองอย่างไร ให้ทำการตลาดง่าย ขายดี!

แลปผลิตเซรั่มมาตรฐาน GMP ที่ให้บริการแบบครบๆ จบๆ วิ่งชนที่เดียวไม่ต้องไปเสียว เจอ Outsource ไม่ดี  หรือวุ่นวายกับการดิวหลายเจ้าหลายต่อ

ขวดเซรั่มมากมายทั้งไทยและเทศ!

พันธมิตรโรงขวดของ CMB  คัดสรรมาแต่โรงขวดที่มีคุณภาพสูง  สั่งของกับ CMB การันตีความเสียหายของขวดจากการใช้งาน (กรณีลูกค้าสั่งขวดเข้ามาบรรจุจะไม่ได้มีการันตีให้ และควรเผื่อจำนวนความเสียหายสั่งเพิ่ม 10% จากจำนวนใช้งานจริง)  ผลิตเซรั่มแบรนด์ตัวเองสั่งขวดผ่าน CMB จะได้ขวดในราคาที่เหมาะสม และได้ขวดที่ไม่มีปัญหาในการใช้งานภายหลัง  เพราะ CMB มีคลังข้อมูลของขวดรุ่นที่มีปัญหา  ทำให้สามารถหลีกเลี่ยงการใช้งานของขวดที่มีปัญหาดังกล่าวได้

ผลิตเซรั่มแบรนด์ตัวเองบริการออกแบบครบจบ

ทีมงานออกแบบของ CMB มีความเข้าใจการออกแบบทั้งการออกแบบเพื่อการผลิต Production Art Design  และการออกแบบเพื่อการตลาด Marketing Art Design  ซี่งการออกแบบทั้ง 2 งานนี้มีธรรมชาติที่แตกต่างกัน  ผลิตเซรั่มแบรนด์ตัวเองทีมออกแบบของโรงงานจะทำการวางแบบและเลือกสีโดยมองเทคนิคการผลิตเป็นสำคัญ เช่นการใช้สีแบบไหนสีจะสดมีอายุ Shelflive ที่นาน  การเลือกใช้สีเจาะแทนสีขาวเพื่อที่จะประหยัดสีและราคาจัดพิมพ์  การใช้สีตายแทนสีผสมในการวางสีของตัวอักษรเป็นต้น

พัฒนาสูตรได้ตามต้องการ

ผลิตเซรั่มแบรนด์ตัวเอง กรณีมีตลาดอยู่แล้วหรือสามารถกระจายของได้จำนวนเยอะๆ  เจ้าของแบรนด์สามารถพัฒนาสูตรได้ตามต้องการ  โดยสามารถขอคำปรึกษาเรื่องการกำหนดราคาต่างๆ โดยจะเริ่มต้นตั้งแต่การวางแผนการตลาด  วิเคราะห์กลุ่มลูกค้า  กำหนดราคาขายปลีก  กำหนดราคาขายส่ง  กำหนดต้นทุนต่อชิ้นที่ต้องการ และกำหนดต้นทุนของเนื้อเซรั่มที่ต้องการ  เพื่อนำไปคำนวนราคาต่อกิโลในการพัฒนาสูตรและจำนวนการสั่งผลิตในแต่ละครั้งได้  ผลิตเซรั่มแบรนด์ตัวเองพัฒนาสูตรเริ่มต้นที่ 100,000 บาทต่อการผลิต1ครั้ง เจ้าของแบรนด์สามารถกำหนดเนื้อ สี กลิ่น ได้ตามต้องการ  โดยทางโรงงานผลิตเซรั่มจะให้คำแนะนำการผลิตในรูปแบบที่เหมาะสมต่อไป

ผลิตเซรั่มแบรนด์ตัวเองส่งออกไม่ใช่เรื่องยาก

บริการช่วยทำตลาดต่างประเทศเป็นอีกหนึ่งบริการที่จะช่วยให้ลูกค้าที่สั่งผลิตครีมกับCMB สามารถกระจายของและโกยยอดขายได้ง่ายมากยิ่งขึ้น  CMB รับทำตลาดต่างประเทศ  ทั้งจีน ลาว  พม่า เวียดนาม  ตลาดมาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์  ตลาดยุโรปและอเมริกา  โดยแต่ละประเทศจะมีช่องทางจัดจำหน่ายและกระจายสินค้าที่แตกต่างกัน  ผลิตเซรั่มแบรนด์ตัวเองตลาดที่เริ่มต้นได้ง่ายที่สุดคือตลาดลาว  โดยสามารถส่งของไปเก็บสต๊อคได้โดยตรงที่ตลาดลาว สามารถกระจายสินค้า รับชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทางได้  มีบริการทำโฆษณา  แอดมินให้บริการลูกค้าคนลาว

ผลิตเซรั่มแบรนด์ตัวเองดำเนินการเรื่องเกี่ยวกับกฎหมายให้ทั้งหมด

การเริ่มต้นทำแบรนด์ให้ยืนระยะได้  ทำยอดขายเติบโตได้ต่อเนื่อง  การทำตามข้อกำหนดกฎหมายเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเรื่องนึงเลยนะคะ  CMB รับจดแจ้งอย.  ให้คำปรึกษาการใช้คำโฆษณา คำบรรยายสรรพคุณที่ถูกต้องตามหลักเกรฑ์ของทั้งสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาและสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ผลิตเซรั่มแบรนด์ตัวเองก็ควรคำนึงเนื่องหลักการบัญชีและภาษีให้ถูกต้องด้วยนะคะ  ซึ่ง CMB ก็สามารถให้คำแนะนำการจดทะเบียนบริษัท  การจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ตอนไหนควรจด  หรือควรเริ่มต้นไปก่อนจึงจะเหมาะสม ผลิตเซรั่มแบรนด์ตัวเองการวางระบบัญชีที่ดีจะทำให้ทราบต้นทุนและผลการดำเนินการของธุรกิจได้อย่างชัดเจน  นำไปสู่การวางแผนภาษีที่เหมาะสม ช่วยให้บริษัทประหยัดภาษีและลดความยุ่งยากที่จะเกิดขึ้นจากการโดยสรรพกรตรวจสอบผลการดำเนินการย้อนหลัง

ผลิตเซรั่มแบรนด์ตัวเองถ้าได้โรงงานที่ช่วยเราได้ทุกเรื่อง ทำงานลุยกันสุดๆเหมือนเป็นหุ้นส่วน  การทำงานจะสนุกขึ้นเยอะ หากสงสัยว่า เปิดแบรนด์ทำครีมกับ CMB ได้อะไร? ก็สามารถคลิกลิงก์เข้าไปอ่านต่อกันได้นะคะ ซึ่งถ้าหากสนใจก็ติดต่อเข้ามากันได้เลยนะคะ แอดมินรอให้บริการค่ำ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.