ผลิตครีม ทำแบรนด์ของตัวเอง เริ่มต้นสะดวกแบบสับๆกับ CMB
Images/Blog/pptaQjXy-เริ่มต้นสะดวกแบบสับๆกับ-CMB.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Mon 19 Dec, 2022
Like

ผลิตครีม ทำแบรนด์ของตัวเอง เริ่มต้นสะดวกแบบสับๆกับ CMB

มีเงินก้อน มีเงินเก็บ อยากหารายรับ กระจายรายได้เป็นหลายๆทาง  หรือสร้างสเตทเม้นท์ทำรายรับในระบบให้สวยๆเพื่อความมั่นคงในอนาคต ผลิตครีม ทำแบรนด์ของตัวเอง เป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีความเติบโตสูง แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ สามารถสร้างรายรับให้เจ้าของแบรนด์ระดับร้อยลานพันล้านได้ไม่ยาก (แน่นอน ต้องตั้งใจทำจริง ไม่ย่อท้อ) แต่พอจะเริ่มผลิตครีม ทำแบรนด์ของตัวเองเข้าจริงๆ ก็งงกับขั้นตอนเยอะแยะมากมาย จะทำเองทั้งหมดก็ไม่ไหว หรือไม่รู้ไม่เข้าใจว่าต้องทำอะไรยังไงบ้าง จ้างซัพพลายเออร์ก็ต้องวิ่งวุ่นหัวหมุน แถมยังต้องลองผิดลองถูกเจอคนทำงานไม่ดีหรือทิ้งงาน หรือคุยไม่รู้เรื่อง เป็นเรื่องราวที่วุ่นวายชวนปวดหัวสร้างปัญหาให้เจ้าของแบรนด์ครีมมือใหม่ ผลิตครีม ทำแบรนด์ของตัวเองมากๆ เพราะ CMB มองเห็นถึงปัญหานี้ของการผลิตครีม ทำแบรนด์ของตัวเอง และมีนโยบายหลักที่จะต้องทำให้แบรนด์ของลูกค้าดังปังติดตลาด เติบโตทำยอดขายให้มากๆ เพราะยอดขายของลูกค้าเยอะ ก็จะสั่งผลิตเยอะ แปลงกลับมาเป็นยอดขายของโรงงานผลิตนั้นเอง  CMB จึงทำงานเสมือนเป็นหุ้นส่วน ไม่ใช่เป็นแค่ Supplier ทุ่มเทการทำงานทุกอย่างเสมอเป็นงานของตัวเอง และด้วยประสบการณ์ในวงการความงามและครีมมากกว่า 15 ปี จึงรวมรวมบริการทั้งหมดที่เกี่ยวข้องทั้งระบบผลิตครีม ทำแบรนด์ของตัวเอง ตั้งแต้ต้นน้ำไปถึงปลายน้ำในการทำแบรนด์ครีม ชนิดที่ว่าผู้สั่งผลิตครีม สั่งผลิตเซรั่มกับแลปผลิตเซรั่ม CMB สามารถดิวงานจบในที่เดียวได้เลย สั่งผลิตที่เดียว ได้ทีมงานดูแลหน้าบ่าน ดูแลหลังบ้านในทุกขั้นตอนไปมากกว่า 100 ชีวิตเลยค่ะ!
 

ผลิตครีม ทำแบรนด์ของตัวเอง ขายครีมอะไรดี?

แลปผลิตครีม CMB ให้บริการตั้งแต่ในขั้นตอนแรกสุด คือให้คำแนะนำว่าลูกค้าจะขายอะไรดี?  ผลิตครีม ทำแบรนด์ของตัวเอง การเริ่มต้นมองได้ 2 วิธีนะคะ 1.มองจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย 2.มองจากตัวของเรา
1.มองจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ผลิตครีม ทำแบรนด์ของตัวเอง แบรนด์จะประสบความสำเร็จ ต้องมียอดขาย ยอดขายจะมาได้ ต้องมีลูกค้าซื้อ เรียกได้ว่าลูกค้าเป็นคนที่สำคัญที่สุดในการทำธุรกิจทุกประเภทก็ว่าได้ค่ะ เพราะฉะนั้น เราต้องขายของที่โดนใจลูกค้า มองจากมุมลูกค้าเป็นหลัก ผลิตครีม ทำแบรนด์ของตัวเอง ต้องรู้จักว่าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นใคร ปัญหาของนักทำแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์ครีมมือใหม่ ก็คือไม่มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ชัดเจน  กำหนดช่วงอายุของลูกค้าเป้าหมายกว้างเกินไป ทำให้การเซ็ทอัพตัวตอนของแบรนด์ไม่ชัดเจนตามไปด้วยค่ะ คนอายุ 50 กับคนอายุ 20 มีความชอบที่แตกต่างกัน (ใครกำหนดให้ลูกค้าเป้าหมายอายุ 18-60 ยกมือสารภาพมา!) เพราะฉนั้น ผลิตครีม ทำแบรนด์ของตัวเอง   จึงควรกำหนดอายุของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็น Gen เดียวกัน หรือช่วงแคบๆ เช่น  30-40 หรือ 30-45 หรือ 18-25 หรือ 25-35 หรือ 40-50 นอกจากอายุแล้ว สังคม ถิ่นอาศัย ความชอบ ก็มีความสำคัญมากๆ พยายามกำหนดสิ่งเหล่านี้ให้ชัดเจน สมมติว่าทำโฆษณา Facebook กลุ่มเป้าหมายที่ดีก็ควรมีจำนวนประมาณไม่เกิน 500,000 คน (ขายได้แค่ 1 ใน 100 ก็ 5,000 ชิ้นแล้ว  ไม่ต้องเยอะ!) 

2.มองจากตัวของเรา วิธีนี้ ถึงแม้ว่า เป็นการเริ่มหากลุ่มลูกคาผลิตครีม ทำแบรนด์ของตัวเอง ที่ดูจะขัดแย้งกับข้อ 1 มองจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย แต่จริงๆแล้ว การมองความชอบของตัวเราเป็นหลัก ก็เป้นอีก 1 วิธีที่ง่ายและใช้ได้ผล เพราะเราย่อมไม่ใช่คนๆเดียวในโลกหรือในประเทศไทยที่เป็นแบบนี้ เราก็ย่อมเป็นหนี่งใน Customer target Segmant เช่นกัน สิ่งที่สำคัญที่จะไม่ทำให้เราตั้งเป้าหมายผิด คือเราต้องรู้ว่าเราเอาตัวเราไปขยายกลุ่มเป้าหมาย  การเอาตัวเองเป็นที่ตั้งเพื่อจำลองภาพของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ชัดเจน เราชอบอะไร ซื้อได้ในราคาเท่าไร สะดวกซื้อช่องทางไหน ชอบโอนก่อนหรือเก็บเงินปลายทาง เราอายุเท่าไร  ต้องการแก้ปัญหาผิวเรื่องอะไร เหล่านี้ก็คือการวิเคราะห์ข้อมูลเหมือนกับการเริ่มตั้งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจากตลาดนั่นเองค่ะ

ผลิตครีม ทำแบรนด์ของตัวเอง วิเคราะห์หากลุ่มลูกค้าง่ายมากเลยใช่ไหมคะ นี่เป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ CMB จะทำงานร่วมกันไปกับลูกค้าทุกแบรนด์ค่ะ

ซึ่งใครที่สนใจสั่งผลิตกับ CMB ก็สามารถติดต่อเราได้เลยค่ะ ซึ่งหากคุณยังลังเลว่า เปิดแบรนด์ทำครีมกับ CMB ได้อะไร? ก็สามารถคลิกลิงก์เข้าไปอ่านกันได้เลยนะคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.