ผลิตครีมสร้างแบรนด์ตัวเอง ลุยเดี่ยวเรื่องยากมีทีมเรื่องง่าย!
Images/Blog/ODTWXOdu-ผลิตครีมสร้างแบรนด์ตัวเอง.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Tue 27 Dec, 2022
Like

ผลิตครีมสร้างแบรนด์ตัวเอง ลุยเดี่ยวเรื่องยากมีทีมเรื่องง่าย!

ใครกำลังจะเริ่มทำแบรนด์ครีม หรือมีประสบการร์ทำแบรนด์สร้างแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองมาแล้ว  จะประสบปัญหาอย่างหนึ่งที่คล้ายๆกัน คือมางานหน้าตักให้จัดการหลายอย่างมากๆ แต่ละงานก็ต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์ หลายๆแบรนด์ลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง ก็ไปผิดทาง เสียเงินทุน เสียเวลา หลงทางกว่าจะกลับมาเข้าที่เข้าทางก็หมดเงินไปหลาย

ผลิตครีมสร้างแบรนด์ตัวเองถ้ามีหุ้นส่วน หรือพาร์ทเนอร์ หรือคนทำงานให้ที่มีความเป็นมืออาชีพ มีความรู้ความเข้าใจในงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง จะทำให้ประหยัดเงิน ประหยัดเวลา แบรนด์สามารถเติบโตอย่างมั่นคงได้เต็มศักยภาพของแบรนด์และการลงทุน แบรนด์ครีมสุดที่รักที่สร้างมาก็จะเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมในตลาดได้ไม่ยากค่ะ

- งานออกแบบผลิตภัณฑ์และการตลาดผลิตครีมสร้างแบรนด์ตัวเอง

ใครออกแบบได้เองใช้โปรแกรมเป็น ก็ยังต้องใช้เวลาในการคิดงาน ใครใช้โปรแกรมออกแบบไม่เป็นก็ต้องจ้างกราฟฟิคดีไซฯเนอร์ที่ออกแบบเก่งเข้าใจงาน และมีความเป็นมืออาชีพ ส่งงานตรงต่อเวลาและที่สำคัญต้องให้คำแนะนำเราได้ ไม่ใช่แค่ออกแบบตามสั่ง เพราะเราต้องการดีไซน์เนอร์ที่สร้างสรรค์ ไม่ใช่แค่คนใช้โปรแกรมเป็น

- งานจัดซื้อบรรจุภัณฑ์

บรรจุภัณฑ์ที่ดีไม่ใช่แค่ความสวยงาม แต่ต้องใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผลิตครีมสร้างแบรนด์ตัวเอง ต้องการบรรจุภัณฑ์ที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ได้ชัดเจน สวยงาม ใช้งานคงทน ไม่ลอก น้ำไม่ซึม ซึ่งสิ่งเหล่านีผู้ขายมักไม่ได้ให้คำแนะนำ ต้องอาศัยหน่วยจัดซื้อที่มีประสบการณ์การใช้งานบรรจุภัณฑ์นั้นจริงๆ

- งานขึ้นทะเบียนเอกสารทางราชการ

ผลิตครีมสร้างแบรนด์ตัวเอง หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องปฏิบัติตามข้อกฏหมายที่กำหนด ผลิตครีมสร้างแบรนด์ตัวเอง ต้องขึ้นทะเบียนอย.ให้ถูกต้อง ผลิตครีมสร้างแบรนด์ตัวเองต้องใช้คำในการทำแบรนด์ การตั้งชื่อสินค้าที่ไม่มีการโฆษณาเกินจริง แต่การเลือกคำที่ไม่เวอร์และต้องทัชใจลูกค้า ก็ต้องอาศัยความชำนาญของคนตั้งชื่อและเขียนคำบรรยาย ซี่งมีผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยแบ่งเบาภาระของคุณตรงนี้ได้ค่ะ

- งานการตลาด     

      - ผลิตครีมสร้างแบรนด์ตัวเอง ไม่ใช่ว่ามีเงินก็ผลิตครีมออกมาขายตามที่ตัวเองชอบแล้วจะขายได้นะคะ ต้องมีการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและโดนใจ ซึ่งเป็นศาตร์ที่ต้องอาศัยความรู้ ความเข้าใจ  มาสอนในระดับปริญญาเอก โท ตรี เรียนกันเป็นสิบๆปี (หรือบางคนก็เรียนจากประสบการณ์จริง ลองผิดลองถูก เจ็บเองเจ็บจริง การมีหุ้นส่วนที่มีความชำนาญ จะช่วยให้การสร้างแบรนด์เข้าเป้าได้ง่ายขึ้นค่ะ
  -  การวางแผนการตลาดผลิตครีมสร้างแบรนด์ตัวเอง แผนงานที่ดีก็เหมือนมีแผนที่ในการเดินทาง ช่วยให้ไม่หลงทาง
  - การจัดหา KOL ผลิตครีมสร้างแบรนด์ตัวเอง จะหาคนมาช่วยโปรโมทสินค้ายังไงให้แบรนด์เราดัง  หลายๆแบรนด์ใช้ Micro celab นับร้อยคน การประสานงานเหล่านี้เป็นเรื่องที่ยุ่งยาก การมีมืออาชีพมาช่วยจัดการจะทำให้เราประหยัดงบประมาณและเวลาได้มหาศาล
      - การทำโฆษณา ผลิตครีมสร้างแบรนด์ตัวเอง ยิงโฆษณาไม่เป็น ไม่มีความเข้าใจ ก็เหมือนถมเงินลงแม่น้ำ ถมยังไงก็ไม่เต็ม ไม่ออกดอกออกผล โดยเฉพาะตอนนี้ทุก Platform มีการปรับ Algorithm เรียกได้ว่าแทบจะรายวัน การเรียนรู้แค่ 1 Platform ก็เป็นเรื่องยากมากๆแล้ว ให้เรียนรู้ทุก Platform ด้วยตัวเองก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยค่ะ ถ้ามีมืออาชีพของแต่ละ Platform มาช่วยจัดการ ก็จะเป็นเรื่องที่สะดวกและง่ายขึ้นเยอะ แต่ต้องได้มืออาชีพจริงๆที่จะช่วยให้การทำโฆษณานั้นๆประสบความสำเร็จจริงๆนะคะ

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว จะเห็นได้ว่าถ้าทำแบรนด์โดยขาดความเข้าใจ ก็จะมีเรื่องราวมากมายให้เราต้องจัดการเยอะมากเลยค่ะ การได้โรงงานผลิตครีมที่มีบริการครบจบในทุกเรื่องตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ จะช่วยให้ ผลิตครีมสร้างแบรนด์ตัวเอง ประสบความสำเร็จได้จริง
บทความต่อไป เราจะมาต่อกันเรื่อง การสร้างหน้าร้าน งานคลังสินค้าและกระจายสินค้า
งานบัญชี การเงิน และภาษี ค่ะ 

ซึ่งใครที่สนใจสั่งผลิตกับ CMB ก็สามารถติดต่อเราได้เลยค่ะ ส่วนใครที่สงสัยว่าจะเลือกใช้ โรงงานผลิตครีมที่ไหนดี? ถึงเปิดตัวได้สุดยอดและสร้างแบรนด์ครีมที่มีผลิตภัณฑ์ดีที่สุด ก็สามารถคลิกลิงก์เข้าไปอ่านกันได้เลยนะคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.