ทำครีมทาหน้าให้แบรนด์ปังเป็นเรื่องง่ายๆ
Images/Blog/tRlljWnb-ทำครีมทาหน้าให้แบรนด์ปังเป็นเรื่องง่ายๆ.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Fri 28 Oct, 2022
Like

ทำครีมทาหน้าให้แบรนด์ปังเป็นเรื่องง่ายๆ

หลายท่านกำลังลังเล อยากทำครีมทาหน้าเป็นแบรนด์ของตัวเอง แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี กังวลใจเรื่องงบประมาณ  เรื่องการสั่งผลิตครีม การทำตลาดครีม การหาตลาด การหาลูกค้า เพราะไม่มีความรู้เรื่องเหล่านี้เลย วันนี้ CMB จะมาแนะนำบริการเจ๋งๆที่ครบวงจร ซึ่งจะช่วยให้การทำแบรนด์ครีม ของคุณเป็นเรื่องง่ายๆค่ะ
 

บริษัททำครีมCMB ให้คำปรึกษาการทำแบรนด์ครีม ทำครีมทาหน้า

เพราะ CMB รู้ดีว่า เจ้าของแบรนด์ครีมต้องการผู้ช่วยในการผลักดันแบรนด์ครีมนั้นๆให้เติบโตในตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ CMB จึงรวบรวมองค์ความรู้ทุกอย่างในการสร้างแบรนด์ครีม ให้บริการเป้นที่ปรึกษา  ฝึกอบรมเจ้าของแบรนด์  ให้ความรู้ ตลอดจนแนะนำการ Out source Supplier ดีๆมีคุณภาพให้เจ้าของแบรนด์ CMB ไม่ใช่เป็นแค่แลปผลิตครีม แต่ CMB ให้บริการแนะนำตกระบวนการทำแบรนด์ครีมตั้งแต่รากฐานจุดเริ่มต้น การ SET UP BRAND การ Branding  การวิเคราะห์กลุ่มลูกค้า วิเคราะห์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า ทำครีมทาหน้า แบบไหนที่เป็นความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การตั้งราคายังไงให้โดนใจทั้งลูกค้าและตัวแทน การกำหนดคาแลคเตอร์แบรนด์ การออกแบบโลโก้ การตั้งชื่อแบรนด์ เรียกได้ว่าสั่งผลิตครีมกับบริษัทผลิตครีม CMB ที่เดียว เอาไปครบๆ ทั้งทำครีมทาหน้า การตลาด การขาย ครบจบไปเลยในที่เดียว
 

ให้บริการงานออกแบบในทุกขั้นตอนทำครีมทาหน้า

เพราะงานดีไซน์กำหนดชีวิตของแบรนด์! CMB ให้บริการในงานออกแบบทั้งระบบการผลิตและการตลาดของการทำครีมทาหน้า เช่น การออกแบบโลโก้ ออกแบบฉลากครีม ออกแบบกล่อง ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ออกแบบแบนเนอร์ ออกแบบหน้าร้านออนไลน์ ออกแบบเวปไซท์ เซลล์เพจ CMB ทำให้ครบแบบจบๆ เจ้าของแบรนด์ครีมไม่ต้องวิ่งหัวหมุนหงุดหงิดรำคาญใจกับการตามงาน หรือการเลื่อนกำหนดส่งงานออกแบบ รวมถึงประหยัดเงินเดือนประจำค่าจ้างกราฟฟิคดีไซน์เนอร์เดือนละไม่ต่ำกว่า 20,000 บาท!
 

ให้บริการออกเอกสารและขึ้นทะเบียนสำคัญ

CMB ทำครีมทาหน้า ให้บริการจดแจ้งอย. จดทะเบียนเครื่องหมายการค้า ออกเอกสารรับรองต่างๆที่เกี่ยวข้องในการทำธุรกิจทำครีมทาหน้า  ส่งตรวจวิเคราะห์หาสารอันตรายต่างๆ ปรอท สเตียรอยด์  ตรวจวิเคราะห์ค่า SPF และ PA ของครีมกันแดด ยื่นขอ Halal ขอเอกสาร COA เอกสาร MSDS  โดยไม่ว่าจะส่งออกไปประเทศอะไร ประเทศปลายทางต้องการเอกสารเพิ่มเติม ทาง CMB ที่เป็นแลปผลิตครีมในมาตรฐาน GMP และ ISO ที่ได้รับการยอมรับในมาตรฐานสากล มีความพร้อมที่จะให้การสนับสนุนงานเอกสารสำคัญทุกประเภทตามที่ลูกค้าและประเทศปลายทางร้องขอ
 

บริการคิดค้นและพัฒนาสูตรตามต้องการ

ไม่ว่าจะมีสูตรครีมที่ใช้แล้วชอบ มีส่วนประกอบในใจ CMB สามารถพัฒนาสูตรตามต้นแบบ  หรือวิจัยสูตรตามโจทย์ที่เจ้าของแบรนด์ต้องการ โดยมีขั้นต่ำเริ่มต้นเพียง 100,000 บาทต่อการผลิตงาน 1 ครั้ง สามารถทำครีมทาหน้าให้มีคุณสมบัติตามต้องการ มีลักษณะเนื้อ สี กลิ่น ได้ตามที่กำหนด และสามารถกำหนดงบประมาณต่อลิตรหรือต่อกิโลกรัมได้ตามต้นทุนที่ควบคุมไว้ในขั้นต้น จะต้องสรุปงานให้ได้โจทย์ครบตามที่กำหนด เมื่อทางทีมพัฒนาประเมินแล้วว่าสามารถทำได้จริงตามโจทย์ที่กำหนดไว้  จะมีค่าพัฒนาสูตรเพียง 5,000 บาท โดยทางเจ้าของแบรนด์จะได้ตัวอย่างไปทดสอบประสิทธิภาพ  เมื่อทดสอบได้ตามคุณสมบัติตามต้องการแล้ว จึงจะค่อยยืนยันตัวอย่างเพื่อทำการผลิตจริงต่อไป
 

บริการยิงโฆษณาออนไลน์

facebook Instgram Line Twister Tictok Lazada Shopee Google เหล่านี้ล้วนเป็นส่วนผสมสื่อโฆษณาที่ทางเจ้าของแบรนด์ทำครีมทาหน้ามีความจำเป็นต้องทำการโปรโมทแบรนด์ การยิงโฆษณาแต่ละ Platfrom ล้วนต้องใช้ความเข้าใจเฉพาะและมีการปรับอัลกอริทึ่มอัพเดทตลอดเวลา ทำให้เป็นความยากที่จะยิงโฆษณาเองรวมถึงใช้เวลานานในการเรียนรู้เทคนิคต่างๆ CMB ให้บริการยิงโฆษณาโดยดิจิตอลมาร์เก็ตเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะ ช่วยให้การทำโฆษณาบรรลุเป้าหมายตาม KPI ที่วางเอาไว้ แบรนด์เติบโตและเป็นที่รู้จัก ทำครีมทาหน้า จะสามารถประสบความสำเร็จได้ในงบประมาณและเวลาที่เหมาะสม
 

บริการเปิดหน้าร้านออนไลน์

ทำครีมทาหน้า แบรนด์ของตัวเอง สามารถนำไปวางจำหน่ายในหน้าร้านออนไลน์ต่างๆได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ต้องมีการออกแบบและเปิดหน้าร้านให้มีความโดดเด่นและถูกต้องตามเงื่อนไขที่แต่ละ Platfrom กำหนดไว้ CMB มีบริการเปิดหน้าร้านออนไลน์ที่จะช่วยให้เจ้าของแบรนด์เริ่มต้นธุรกิจได้อย่างง่ายดาย ซึ่งหากสงสัยว่าถ้า เปิดแบรนด์ทำครีมกับ CMB ได้อะไร? ที่นี่ก็มีคำตอบให้เช่นกันค่ะ

ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.