ทำครีมขาย เรื่องหลังบ้านที่หุ้นส่วนช่วยคุณได้!
Images/Blog/7TiZ5kdr-เรื่องหลังบ้านที่หุ้นส่วนช่วยคุณได้!.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Thu 29 Dec, 2022
Like

ทำครีมขาย เรื่องหลังบ้านที่หุ้นส่วนช่วยคุณได้!

ทำครีมขาย ลุยเดี่ยวทำ หลายๆแบรนด์ก็จะเจอปัญหาคิดงานไม่ทัน และปัญหาหลายๆอย่างตามที่ได้บอกเล่ากันไปในบทความที่แล้วนะคะ บทความที่แล้ว แอดมินพูดถึงบริษัทผลิตครีม CMB ทำงานแบบเป็นหุ้นส่วนที่มากกว่าการเป็นแค่ซัพพลายเออร์รับจ้างผลิตครีมเท่านั้น ด้วยประสบการณ์ในสงครามการตลาดครีมมากกว่า 15 ปี ทำให้สามารถช่วยลูกค้า ทำครีมขาย ในทุกๆเรื่องที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบต่างๆ งานเอกสารสำคัญทางราชการที่จำเป็นและเกี่ยวข้อง งานจัดซื้อบรรจุภัณฑ์ การจัดหาซัพพลายเออร์ การเลือกขวดและบรรจุภัณฑ์ ซึ่งย้อนอ่านได้ในบทความที่แล้วนะคะ

วันนี้แอดมินจะมาต่อที่ว่า ถ้าทำครีมขาย สั่งผลิตครีมกับ CMB แล้วCMB จะช่วยเรื่องงานหลังบ้านที่น่าเบื่อและเข้าใจยากได้อย่างไรบ้าง? เรื่องเหล่านั้นคือ การสร้างหน้าร้านออนไลน์, งานคลังสินค้าและกระจายสินค้า, งานบัญชี-การเงินและภาษี

การสร้างหน้าร้านออนไลน์

หน้าร้านออนไลน์ ยุค5g มีให้เลือกมากมายลายตาไปหมด แต่ละ Platform ก็มีรายละเอียดการทำงานที่แตกต่างกัน ยิ่งกระจายหน้าร้านออนไลน์และทำตลาดจริงจังตามแต่ละหน้าร้านได้มากเท่าไร ก็เหมือนเป็นการกระจายท่อสูบเงินจากลูกค้านั่นเอง โรงงานผลิตเซรั่ม CMB มีทีมงานออกแบบหน้าร้านออนไลน์ ที่จะช่วยสร้างหน้าร้าน ลงทะเบียนเปิดร้านขึ้นทะเบียน ทำการตลาดปั้นร้านให้ติดลมบน  ออกแบบหน้าร้าน ทำโฆษณาใน Platform ส่งสินค้าเข้าร่วมแคมเปญต่างๆ หน้าร้านออนไลน์เช่น การสร้างเวปไซท์ การจัดทำเซลล์เพจ ทั้ง 2 หน้าร้านนี้สามารถโปรโมททำโปรโมชั่นได้จากทางแบรนด์เองไม่ต้องจ่ายค่าคอมฯให้ใคร ส่วนหน้าร้านที่ฮอตฮิตติดลมบนเช่น LAZADA, SHOPEE, JD CENTRAL  ทำครีมขาย บนหน้าร้านเหล่านี้ต้องมีวิธีและเทคนิคเฉพาะทางที่มีความเข้าใจในนโยบายต่างๆของหน้าร้าน แล้วยังมีหน้าร้าน Social Commerce ที่กำลังมาแรง ทำครีมขายเปิดแบรนด์ครีม ลงได้ง่ายๆ เช่น TIKTOK, LINE MY SHOP, FACEBOOK SHOP ก็สามารถทำการโปรโมททั้งสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก และทำยอดขายได้แบบไวติดจรวด

งานคลังสินค้าและกระจายสินค้า

ระบบงานหลังบ้าน การเก็บสต๊อค การวางแผนสต๊อค การแพ๊คสินค้า การส่งสินค้า การเก็บเงิน ทำครีมขาย แล้วก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องบริหารจัดการให้ดี เพราะความไวเป็นอาวุธของปีศาจ ทำครีมขาย แต่ส่งของช้า ส่งของผิด หรือ Forecast สต๊อคผิด ขายดีแต่ไม่มีของส่ง ก็เสียโอกาสทางการตลาด ไหนจะระบบเก็บเงินปลายทางที่ไม่รู้จะเลือกเจ้าไหนดี  แล้วถ้าขายดีต้องเอาของไปส่งเองทุกวันไหม หรือไม่สะดวกให้รถมารับประจำที่บ้านเพราะไม่ได้อยู่บ้านต้องทำงานประจำ และไม่ใช่แค่การกระจายสินค้าในประเทศ บริษัททำครีม CMB ยังมีบริการชิปปิ้งสำหรับส่งออกที่มีความเข้าใจระบบส่งออก  พิกัดศุลกากร รวมถึงมีให้บริการคลังสินค้าในประเทศลาว กัมพูชา จีน และพม่า โดยมีบริการเก็บเงินปลายทางให้อีกด้วย ทำครีมขายกับ CMB จะมีคำตอบเรื่องเหล่านี้ไว้ให้แล้วทั้งหมด เรียกได้ว่าไม่ต้องไปหาซัพพลายเออร์เองที่ไหนเลยค่ะ

งานบัญชี-การเงินและภาษี

มาถึงเรื่องที่หลายๆแบรนด์ไม่ชอบมากที่สุด ไม่สนุกที่สุด ทำความเข้าใจยังไงก็ไม่เข้าใจสักที แต่งานบัญชีการเงินและภาษี ทำครีมขาย ยังไงก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ค่ะ เหมือนมีคนกล่าวตลกๆไว้ว่า 2 สิ่งที่หนีคนไม่พ้นคือ ความตายและสรรพกร 555 ด้วยเหตุนี้ จึงมีความสำคัญที่การทำครีมขาย จำเป็นต้องทำเรื่องระบบบัญชีและการเงินให้ถูกต้องตั้งแต่ตอนเริ่มต้น เพราะถ้าเริ่มต้นทิศทางบัญชีผิด การที่จะโดนภาษีย้อนหลัง ต้องรื้อระบบบัญชี เป็นเรื่องที่ยุ่งยากและชวนปวดหัว ทำครีมขาย ด้วยการวางแผนภาษีที่ผิด แล้วโดนภาษีย้อนหลัง  ทำให้หลายๆแบรนด์ หลายๆธุรกิจถึงขั้นล้มละลายปิดกิจการได้เลยนะคะ แต่โรงงานรับผลิตเซรั่ม CMB มีบริการให้คำปรึกษาและแนะนำการทำระบบบัญชีหลังบ้านตั้งแต่เริ่มต้น ช่วยวางแผนภาษีเพื่อให้ประหยัดภาษีมากที่สุดโดยถูกต้องตามหลักของสรรพกร ทำครีมขาย กับ CMB จึงสบายใจได้เลยเรื่องการโดนภาษีย้อนหลัง เพราะ CMB ทำทุกอย่างถูกต้องและให้คำแนะนำเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าค่ะ ซึ่งหากสงสัยว่า เปิดแบรนด์ทำครีมกับ CMB ได้อะไร? สามารถคลิกลิงก์เข้าไปอ่านกันได้เลยนะคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.