การทำแบรนด์ครีมไม่ยากไม่ง่าย แต่จะสะดวกได้ถ้ามีโรงงงานที่สนับสนุนการทำงานเต็มที่!
Images/Blog/pT5990cb-2023-01-20.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Fri 20 Jan, 2023
Like

การทำแบรนด์ครีมยากจริงไหม ธุรกิจปราบเซียนจริงหรือเปล่า?

ทำแบรนด์ครีม  เดินลุยเดียวเข้าตลาด  ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะประสบความสำเร็จนะคะ  เพราะมีเรื่องที่ต้องเรียนรู้อีกมาก  โรงงานไหนดี?  ทำครีมอะไรดีจึงจะสร้างยอดขายได้ปัง?  บรรจุภัณฑ์แบบไหนใช้แล้วไม่เป็นปัญหา  ไหนจะต้องเรียนรู้เรื่องตลาด  การยิงโฆษณา  อัลกอริทึ่มของแต่ละแพลตฟอร์ม  โอ้ย! 108-1009  ปวดหัวไม่ไหว!  แต่ การทำแบรนด์ครีม จะเป็นเรื่องง่ายๆ  เพราะคุณมีทีมงานที่มีประสบการณ์ และมีความเข้าใจในตลาด  ทำงานให้คุณแบบเสมือนมีผลได้ผลเสียของตัวเอง  นั่นคือการทำงานของโรงงานครีม CMB ค่ะ

สร้างแบรนด์ให้ปัง!

การทำแบรนด์ครีม การเริ่มต้นดีก็มีชัยไปมากกว่าครึ่ง  กระบวนการสร้างแบรนด์ครีมทั้งหมด  CMB จะช่วยดูแลให้คำปรึกษา  เริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์หากลุ่มลูกค้าเป้าหมาย  ใครคือลูกค้าหลักของแบรนด์เรา  เค้าชอบอะไร  ซื้อได้ในราคาที่เท่าไร  ออกแบบแบรนด์แบบไหนถึงจะโดนใจ  ขายช่องทางใหนทัชใจที่สุด  ทั้งหมดนี้ CMB มีระบบวิธีที่จะมีคำตอบให้เจ้าของแบรนด์ครีมทั้งหมดชนิดที่ไม่ต้องไปเสียเงินจ้างบริษัทวิจัยเองเลยค่ะ

เมื่อได้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายแล้ว  ก็มากำหนดตัวตนของแบรนด์  ออกแบบแบรนด์กัน  การทำแบรนด์ครีมถ้าสร้างแบรนด์ได้ตรงใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โอกาสปิดการขายจะทำได้ง่ายมากๆ  ตลาดความงามเป็นตลาดที่มีลักาณะเฉพาะตัว  คือลูกค้าซื้อตามกำลังของตัวเอง  ไม่กล้าซื้อของที่ดูแลเป็นตลาดต่ำกว่ากำลังซื้อที่ตัวเองมี  เพราะฉะนั้น การสร้างตัวตนของแบรนด์และการกำหนดราคาขายจึงต้องมีความเหมาะสมโดนใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมายค่ะ

ออกแบบให้เราช่วย!

ออกแบบง่าย ไม่ต้องเรียนโปรแกรมออกแบบเอง  ไม่ต้องวิ่งค้นหาคนออกแบบเพราะที่ CMB มีให้จบ!  การทำแบรนด์ครีมงานออกแบบมีความสำคัญที่สุดเพราะงานออกแบบที่ดีจะช่วยสื่อสารข้อความไปยังลูกค้าผู้ซื้อ  สร้างภาพลักษณ์ที่ดีโดนใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การทำแบรนด์ครีม งานออกแบบที่เกี่ยวข้องเริ่มตั้งแต่การออกแบบเครื่องหมายการค้า  การออกแบบฉลาก  งานสกรีนขวด  หลอด  งานออกแบบกล่อง ซึ่งเป็นการออกแบบในส่วนการผลิตสินค้า ทีมออกแบบจึงต้องมีความเข้าใจการทำแบรนด์ครีมภาคการผลิตเป็นอย่างดี  งานออกแบบจึงจะผลิตออกมาเป็นชิ้นงานได้สวยงาม  ประหยัดงบประมาณ และไม่เกิดปัญหาเมื่อผลิตออกมาใช้งานจริง  นอกจากนั้น  การทำแบรนด์ครีม ยังมีงานออกแบบที่เกี่ยวข้องคือการออกแบบเชิงการตลาด  การออกแบบแบนเนอร์  ออกแบบหน้าร้านออนไลน์  ออกแบบรายละเอียดสินค้า  ซึ่งทีมงานของ CMB มีความเข้าใจในลักษณะของหน้าร้านออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มที่กำลังเป็นที่นิยมในตลาด  สามารถออกแบบหน้าร้านและสินค้าลงขายออนไลน์ได้ทันทีที่ผลิตเสร็จ!

การทำแบรนด์ครีมถูกกฎหมายทำได้ง่าย!

อยากทำธุรกิจแบบเล่นใหญ่ เล่นยาว  ต้องทำให้ถูกต้องนะคะ  โดยเฉพาะใครที่มองไปถึงการตีตลาดต่างประเทศ  ผลิตเซรั่ม ผลิตครีม แล้วอย่าหยุดที่ไทย  ควรต้องดังไกลไปให้ได้ทั่วโลกเลยค่ะ  การเริ่มต้นให้ถูกต้องตามที่กฎหมายกำหนด  ทำแบรนด์ได้ดีในระยะยาว  ผู้บริโภคที่สบายใจที่จะใช้ การทำแบรนด์ครีมตัวแทนก็สบายใจที่จะขาย เพราะครีมมีความปลอดภัย ปราศจากสารอันตราย  CMB แลปผลิตเวชสำอางมาตรฐาน GMP ให้บริการรับรองตรวจประเมินมาตรฐานการผลิตและความสะอาดของโรงงานโดยคณะกรรมการอาหารและยา  CMB ให้บริการจดแจ้งอย. ส่งครีมตรวจวิเคราะห์หาสารอันตราย  ส่งครีมกันแดดตรวจสอบค่า SPF  รวมถึงการจัดหาเอกสารได้ทุกรายการตามที่ประเทศปลายทางร้องของ (กรณีส่งออก หรือไม่ส่งออกก็ทำเอกสารเป็น Reference)  CMB ให้บริการจดแจ้งอย.ใหม่ และต่อเลขอย.เก่าที่หมดอายุ การทำแบรนด์ครีม ถ้าทำได้สบายใจแบบนี้  จะทำตลาดได้ง่ายมากๆเลยค่ะ

ให้คำแนะนำการตลาด

การทำแบรนด์ครีมการตลาดที่โดนใจจะช่วยให้แบรนด์เติบโตได้ง่าย  การทำแบรนด์ครีมการตลาดมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ  จะวิ่งศึกษาเองแต่ละเรื่องก็เป็นงานช้างมากนะคะ  CMB มี Digital Agency ที่เป็นพันธมิตร  มีความเป็นมืออาชีพที่จะช่วยปั้นแบรนด์ของลูกค้าให้เติบโต โดยลูกค้าสามารถเลือกกำหนดแผนงานการตลาดได้ตามงบประมาณที่ต้องการ  การเลือกพรีเซนเตอร์ เนตไอดอล บล๊อคเกอร์ KOL การยิงโฆษณา Facebook line  หรือตามแต่ละ Platform CMB มีทีมงานให้บริการครบทุกช่องทางค่ะ 

ซึ่งหากคุณยังลังเลว่าจะเลือกใช้ โรงงานผลิตครีมที่ไหนดี? ถึงเปิดตัวได้สุดยอดและสร้างแบรนด์ครีมที่มผลิตภัณฑ์ดีที่สุด ก็สามารถคลิกลิงก์เข้าไปอ่านกันได้เลยนะคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.