รู้ความแตกต่างก่อนใช้บริการรับผลิตเซรั่ม เซรั่มต่างจากครีมยังไง?
Images/Blog/nPunl7PA-rm355-eve-product-01-mockup5.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Mon 26 Sep, 2022
Like

รู้ความแตกต่างก่อนใช้บริการรับผลิตเซรั่ม เซรั่มต่างจากครีมยังไง?

อยากทำธุรกิจจัดจำหน่ายสกินแคร์ภายใต้แบรนด์ของตัวเอง จะสั่งผลิตครีม หรือผลิตเซรั่มก็ยังไม่มั่นใจว่ามันต่างกันยังไง และกลุ่มลูกค้าสนใจสินค้าประเภทไหนมากกว่ากัน ใครสนใจจะขายสกินแคร์ห้ามพลาด ก่อนตัดสินใจใช้บริการรับผลิตเซรั่ม หรือรับผลิตครีมห้ามพลาดที่จะเข้าใจความแตกต่างเหล่านี้!

เซรั่ม

คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก เซรั่มจะมีลักษณะเป็นของเหลวไปจนถึงกึ่งเหลว อาจจะมีความหนืดได้บ้าง แต่จะมีความเบาบางกว่าครีม โดยสิ่งที่สำคัญของเซรั่ม คือ จะมีความเข้มข้นของสารออกฤทธิ์สำคัญที่สูง จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี ใช้ปริมาณน้อย เพียงไม่กี่หยดก็ให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ สามารถซึมเข้าบำรุงผิวได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุนี้เซรั่มจึงมอบประโยชน์ของสารสกัดและส่วนผสมในการบำรุงต่างๆให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี เหมาะกับเมืองไทยที่อากาศร้อน ผู้บริโภคชอบผลิตภัณฑ์ที่ซึมเข้าผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ถ้าเน้นเพิ่มความชุ่มชื้น แลปรับผลิตเซรั่มก็สามารถแต่งให้มีความหนืดเคลือบผิวได้เช่นกัน

ข้อดีของเซรั่ม

แลปรับผลิตเซรั่ม CMB ให้ข้อมูลตามนี้ค่ะ เซรั่มเน้นการฟื้นบำรุงแก้ไขปัญหาผิวเฉพาะจุดได้โดยตรง มีสารบำรุงผิวต่อหยดที่เข้มข้นมาก จึงช่วยแก้ไขปัญหาผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึมเร็วและลงลึกจึงทำให้มีความสามารถในการบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก มีความเบาบาง ไม่เหนียวเหนอะเหนอะ ไม่เน้นการเคลือบผิว ทำให้มีโอกาสน้อยมากในการเกิดการสิว เพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อื่นที่ใช้ร่วมกัน เพราะแทบไม่มีน้ำมันเป็นส่วนประกอบ

ครีม

ครีม เป็น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีประกอบไปด้วยน้ำมันและน้ำ ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคนิคต่างๆจนเกิดเป็นเนื้อครีมที่มีความข้นหนืด และให้เนื้อสัมผัสหนักกว่าเซรั่ม เนื้อครีมก็จะมีหลากหลายลักษณะแตกต่างกันตามการใช้งาน เช่น เดย์ครีม ก็จะมีเนื้อสัมผัสที่เบาอาจจะผสมสารกันแดด ส่วนไนท์ครีมจะเนื้อหนักเน้นปกป้องการระเหยของน้ำในชั้นผิว สีของเนื้อครีมจะขึ้นอยู่กับสารสกัดและการแต่งสี รวมถึงสามารถแต่งกลิ่นได้ตามต้องการ ส่วนการซึมเข้าผิว CMB รับผลิตครีม ก็สามารถพัฒนาเนื้อครีมให้มีระดับการซึมเข้าสู่ผิวเร็ว-ช้าได้ตามต้องการและวัตถุประสงค์การใช้งาน เช่น ผลิตครีมกันแดด ผลิตครีมเพิ่มชุ่มชื้น ผลิตครีมทาฝ้ากระ CMB รับผลิตครีมกันแดดด้วยนะ

 

ข้อดีของครีม

ครีมมีเนื้อสัมผัสที่เหนียวและหนัก ช่วยในเรื่องการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดี ทำหน้าที่เป็นฟิล์มคลุมผิวชั้นนอก ลดการสูญเสียน้ำออกจากผิว มักมีราคาที่ต่ำกว่าผลิตภัณฑ์ประเภทเซรั่ม เหมาะกับคนที่มีผิวแห้ง

วิธีการเลือกใช้ระหว่างเซรั่มกับครีมอย่างง่ายๆ

ก่อนสั่งผลิตเซรั่มกับบริษัทรับผลิตเซรั่ม มาดูวิธีการเลือกใช้ระหว่างเซรั่มกับครีมกัน เซรั่มเหมาะกับผู้ที่ต้องการแก้ไขปัญหาผิวเฉพาะจุดให้ได้อย่างตรงจุด ทางตลาดมีความเชื่อว่าเซรั่มมีคุณภาพในการบำรุงผิวที่ดีกว่าครีมและราคาแพงกว่า ครีมเน้นสำหรับปัญหาความชุ่มชื้นของผิวหรือผู้ที่มีผิวแห้ง หรือครีมแต้มเฉพาะจุด หรือ Night Cream ที่ต้องการผิวสัมผัสที่ชัดเจนของเนื้อครีมในการทา

CMB รับผลิตเซรั่ม แบบไหนบ้าง?

  • รับผลิตเซรั่มป้องกันสิวและลดรอยดำจากสิว

  • รับผลิตเซรั่มลดริ้วรอย

  • รับผลิตเซรั่มกระชับรูขุมขน

  • รับผลิตเซรั่มผิวกระจ่างใส ลบเลือนจุดด่างดำ

  • รับผลิตเซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้นรักษาผิวแห้งจากภายใน

  • รับผลิตเซรั่มช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวแบบองค์รวม

  • รับผลิตเซรั่มช่วยในการผลัดเซลล์ผิว

ใช้เซรั่มให้ได้ประสิทธิภาพดีที่สุดได้ยังไง? แลปรับผลิตเซรั่ม แนะนำดังนี้

1. ทำความสะอาดผิวก่อนใช้เซรั่มทุกครั้ง เพื่อให้ดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ดีที่สุด ควรทำความสะอาดผิวหน้า การชำระล้างให้สะอาดหมดจด และจะดียิ่งขึ้นไปกว่านั้นอีก หากเราสามารถล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น ซึ่งจะช่วยเปิดรูขุมขนทำให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น เมื่อผิวโดนความเย็นจากเซรั่ม รูขุมขนก็จะปิดได้เอง

2. ใช้เซรั่มหลังอาบน้ำตอนผิวหมาด ผิวหนังจะมีความยืดหยุ่น ประสิทธิภาพของเซรั่มจะซึมลงสู่ผิวได้ดีที่สุด 

3. เพราะเซรั่มมีความเข้มข้นสูง ใช้เพียงครั้งละ 3 หยด 1 หยดที่หน้าผาก และโหนกแก้มข้างละ 1 หยด จากนั้นก็ลูบไล้เบาๆให้ทั่วใบหน้า ผิวหน้าที่เพิ่งจะหมาดน้ำจะมีความชุ่มชื้นเพียงพอที่จะพาสารสกัดที่เข้มข้นของเซรั่มกระจายไปทั่วใบหน้าได้ง่าย

4. หลังทาเซรั่ม สามารถทาครีมหรือเซรั่มตัวอื่นๆตามลงไปได้ทันที (เมื่อเซรั่มซึมลงผิวดีแล้ว) ถ้าหลังจากอ่านบทความนี้ จะผลิตครีมแบรนด์ตัวเองแล้วยังลังเล ไม่แน่ใจว่าจะสร้างแบรนด์ครีม หรือสร้างแบรนด์เซรั่มดี สามารถขอคำปรึกษาจากแลป CMB โรงงานรับผลิตครีม ได้ตลอดเวลา น้องๆแอดมินทุกท่านพร้อมให้บริการอย่างรวดเร็วและให้คำแนะนำอย่างดีที่สุดค่ะ ซึ่งถ้าใครมีข้อสงสัยกับวิธีทำการตลาดแบรนด์ครีมก็ขอแนะนำบทความนี้เลยค่ะ แนะนำบริการผลิตครีมพร้อมให้บริการการตลาดสำหรับแบรนด์ครีม

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.