โรงงานรับผลิตเซรั่ม รับผลิตครีมจัดจำหน่าย ดูแลการผลิตโดยมืออาชีพ
Images/Blog/tcNSQPTy-โรงงานรับผลิตเซรั่ม-CMB.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Tue 18 Oct, 2022
Like

โรงงานรับผลิตเซรั่ม CMB แนะนำเซรั่มเพื่อการสร้างแบรนด์

เซรั่ม เป็นที่นิยมของตลาดความงามไทย เพราะมีความเชื่อกันว่ามีคุณสมบัติและคุณภาพสูงกว่าครีม  อีกทั้งยังไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับเมืองร้อนชื้นแบบบ้านเรามากกว่าครีม Cosmetic Brands Building (CMB) จึงเป็น โรงงานรับผลิตเซรั่มที่มีเซรั่มมากมายหลายสูตรให้เลือกสร้างแบรนด์ โดยมีหลายหลายคุณสมบัติ หลากหลายเนื้อเซรั่มให้เลือกได้ตามต้องการ อีกทั้งโรงงานรับผลิตเซรั่ม ยังสามารถพัฒนาสูตรเพิ่มเติมได้ตามต้องการค่ะ ตัวอย่างเซรั่มที่ทำแบรนด์แล้วปังปุริเย่ ใครได้ใช้ก็ชอบใจในความโกลว์ของผิวของโรงงานรับผลิตเซรั่ม ยกตัวอย่างเซรั่มที่ได้รับความสนใจจาก CMB มีดังนี้


เซรั่มโปรตีนนม M.M

เซรั่มตัวนี้ โรงงานรับผลิตเซรั่ม CMB พัฒนาสูตรให้เนื้อซึมเร็ว ไม่เหนียเหนอะหนะ ใช้แล้วแก้มนุ่มๆเซ็กซี่ๆน่าหอมน่าจับ! สารสกัดคุณภาพสูงจากโปรตีนนม เนื้อซึมเร็ว ทาบำรุงอัพหน้าได้เช้า-เย็น  หรือทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ส่วนประกอบต่าง ๆ มีดังนี้ค่ะ
INGREDIENTS :Water,Glycerin,Phenoxyethanol,Carbomer,Polysorbate 20,
Betaine,Hydrolyzed Milk Protein,Sodium Hyaluronate,Sodium Hydroxide,Caprylyl Glycol,Arisaema Amurense Extract,Disodium EDTA,Allantoin,Aloe Barbadensis Leaf Juice,Glyceryl Glucoside,Hydroxyethylcellulose,Decyl Glucoside,Fragrance,Yogurt Extract,Pistacia Lentiscus Gum,Pichia Ferment Lysate Filtrate,Caprylyl 2-Glyceryl Ascorbate,1,2-Hexanediol,Lecithin,CI 42090.

 

มองหาเซรั่มฝ้ากระ หน้ากระจ่างใสไปทำแบรนด์ต้อง B.U.A.!

โรงงานรับผลิตเซรั่ม CMB ภูมิใจนำเสนอ BUA สุดๆ เพราะผิวหน้าสว่างกระจ่างใสได้แบบห่างไกลสารกัดผิว  ใครได้ลองก็ชอบใจในคุณสมบัติ รวมถึงสารประกอบเน้นสกัดเน้นๆจากธรรมชาติ  จึงมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพและความอ่อนโยนในการใช้ ทาทั่วหน้ากันยาวๆ ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ แถมยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม
สารประกอบต่างๆมีดังนี้ค่ะ
INGREDIENTS :Water,Glycerin,Phenoxyethanol,Acrylates/C10-30 Alkyl 
Acrylate Crosspolymer,Sodium Polyacrylate,Urea,C13-14 Isoparaffin,Betaine,Sodium Hydroxide,Caprylyl Glycol,Disodium EDTA,Allantoin,Cucumis Sativus(Cucumber)    
Fruit Extract,Laureth-7,Glyceryl Glucoside,Hydroxyethylcellulose,Fragrance,Nelumbo Nucifera Flower Extract,Nymphaea Caerulea Flower Extract,Propanediol,Pistacia Lentiscus Gum,Pichia Ferment Lysate Filtrate,Caprylyl 2-Glyceryl Ascorbate,Sodium Hyaluronate,Honey,Yeast Ferment Extract.    

 

อยากได้ทั้งความใสและความชุ่มชื้น ติ่งเกาหลีกรี๊ดเลย โรงงานรับผลิตเซรั่มแนะนำ

เซรั่มหน้าใส P.P.S. สารสกัดจากดอกซากุระเกาหลี ด้วยดอกซากุระในเนื้อเซรั่ม (สารสกัดขึ้นรูป)  ทำให้มีลูกเล่นเมื่อใสในขวดอโรม่าโชว์เนื้อขวดใส นับว่าแปลกใหม่ในตลาดเป็นจุดขายที่โดนเด่นน่าลองน่าใช้ โรงงานรับผลิตเซรั่ม คัดสรรและวิจัยส่วนประกอบให้มีคุณสมบัติที่ดีที่สุดต่อผิว แต่ต้องอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย กระซิบเบาๆว่ามีคุณสมบัติลดการอักเสบของสิวหัวหนองด้วยนะคะ  สารประกอบต่างๆมีดังนี้ค่ะ
INGREDIENTS :
Water,Glycerin,Phenoxyethanol,Betaine,Polysorbate 20,Carbomer,Sodium Hydroxide,Butylene glycol,Niacinamide,Caprylyl Glycol,Propylene Glycol,Disodium EDTA,Hydroxyethylcellulose,Fragrance,PEG-90M,Calcium Alginate,Gellan Gum,Agar,1,2-Hexanediol,Sodium Hyaluronate,Solanum Lycopersicum Fruit Extract,
CI 77891,Pichia Ferment Lysate Filtrate,CI 73360,Prunus Serrulata Flower Extract,Argania Spinosa Sprout Cell Extract.    

 

ครีมหน้าเด้ง Y.T 30 กรัม

ตัวนี้มาแปลก เป็นเซรั่มเนื้อเจล เนื้อตั้งเหมือนเจล แต่ซึมเร็วหายวับหลังทาเหมือนเซรั่ม เนื้อเบา สบายผิว ให้ความตึงกระชับภายในไม่กี่วันหลังใช้ ลดรอยดำรอยแดงจากสิวด้วยสารสกัดจากยางพาราแดง  มีคุณสมบัติเรื่องลดการเกิดริ้วรอยอย่างดีเยี่ยม ใช้ทำทรีตเม้นต์กับเครื่องก็ได้ด้วยนะคะ ที่สำคัญ  อ่อนโยนสุดๆ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย (ทุกวันนี้ตลาดผิวแพ้ง่ายใหญ่มากๆ) ใครอยากทำตลาดยกกระชับผิวหน้า โรงงานรับผลิตเซรั่ม แนะนำให้ลองซื้อเทสเตอร์ไปใช้ แล้วจะติดใจแน่นอน สารสกัดต่างๆมีดังนี้ค่ะ
ส่วนประกอบ : WATER, DISODIUM EDTA, BUTYLENE GLYCOL, GLYCERINE, PROPYLENE GLYCOL,CROTON LECHLERIRESIN EXTRACT,TRIETHANOLAMINE,
CARBOMER, HYDROLYZED COLLAGEN, ARTEMIA EXTRACT, PHENOXYETHANOL
 

ทั้งขาว ทั้งชุ่มชื้น ต้องไม่พลาดใส่ตัวนี้ลงใน Product Line! ไวท์เทนนิ่ง หน้าเป๊ะ! H.Y.A

โรงงานรับผลิตเซรั่ม วิจัยและพัฒนาสูตรในแลปเป็นระยะเวลากว่า 3 ปี กว่าจะได้เวชสำอางเซรั่มที่ให้ผลลงตัวทั้งความขาวสว่างกระจ่างใสและความชุ่มชื้น เนื้อเซรั่มซึมเร็วอันเป็นเอกลักษณ์ของ โรงงานรับผลิตเซรั่ม CMB ทีมวิจัยเลือกใช้พืชที่เติบโตในพื้นที่หนาวเย็นของเอเชียตะวันออก ที่มีคุณสมบัติในการกักเก็บความชุ่มชื้นต่อสู้กับมลภาวะแวดล้อมที่หนาวจัด สารสกัดมีดังนี้ค่ะ
ส่วนประกอบ
 : Water,Glycerin,Niacinamide,Phenoxyethanol,Allantoin,Betaine,Caprylyl Glycol,Arisaema Amurense Extract,Disodium EDTA,Aloe Barbadensis Leaf Juice,Sodium Hyaluronate,Glyceryl Glucoside,Decyl Glucoside,1,2-Hexanediol,Ethylhexyl Palmitate,Trihydroxystearin,Glucomannan.

นี่เป็นแค่ตัวอย่างของเซรั่มที่ โรงงานรับผลิตเซรั่ม CMB มีสูตรมาให้เลือกทำแบรนด์ได้ทันทีนะคะ โดยสูตรมาตรฐานยังมีอีกมายมากถึง 400 สูตร รวมไปถึงกรณีที่ต้องการพัฒนาสูตรก็สามารถเลือกพัฒนาได้โดยที่มีขั้นต่ำในการพัฒนาสูตรเพียง 100,000 บาทต่อการผลิต 1 ครั้ง เจ้าของผู้ผลิตครีมสร้างแบรนด์ สามารถกำหนดงบประมาณต่อลิตร คุณสมบัติที่ต้องการ ลักษณะของเนื้อ สี กลิ่น  หรือถ้ามีตัวอย่างก็สามารถส่งมาให้ทางโรงงานรับผลิตเซรั่ม ประเมินก่อนได้ค่ะ ซึ่งหากคุณมีข้อสงสัยว่า เปิดแบรนด์ทำครีมกับ CMB ได้อะไร? ที่บทความนี้มีคำตอบให้นะคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.