เปิดแบรนด์เซรั่มอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ ยอดขายพุ่งติดจรวด!!
Images/Blog/vNQSAKdC-2023-03-15.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 15 Mar, 2023
Like

เปิดแบรนด์เซรั่มอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ ยอดขายพุ่งติดจรวด!!

อยากเป็นเจ้าของแบรนด์เซรั่ม ทำแบรนด์เซรั่ม สั่งผลิตเซรั่มกับ โรงงานรับผลิตเซรั่ม CMB เราไม่ใช่แค่รับผลิตครีม แต่เราคือบริษัทที่ช่วยลูกค้าในการทำเงิน สร้างแบรนด์  ครบจบทั้งผลิต การตลาด ขาย กระจายสินค้า มีตัวช่วยให้ลูกค้าครบๆ ไม่ต้องวิ่งดิวงานหลายที่!

การเปิดแบรนด์ครีม ถ้าแค่สั่งผลิตครีมออกมาขาย คุณก็จะได้เป็นเจ้าของแบรนด์ครีม  แต่อาจจะไม่ได้ขาย เพราะกระบวนการสร้างแบรนด์ครีม ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดที่โรงงานครีมมักไม่ได้บอก หรือไม่ได้ช่วยลูกค้าคิด ก็คือการตลาด! (โรงงานอาจจะไม่ได้เชี่ยวชาญจุดนั้น เพราะเก่งแค่การผลิต) เปิดแบรนด์เซรั่ม CMB เน้นช่วยทั้งผลักทั้งดันให้ลูกค้าเกิดยอดขาย  เพราะการสร้างยอดขายให้กับลูกค้า ก็คือการสร้างยอดผลิตของแลปผลิตเซรั่มนั้นเอง! เปิดแบรนด์เซรั่มกับ CMB ง่ายจบครบที่เดียว!

เปิดแบรนด์เซรั่ม โดยมี CMB เป็นพาร์ทเนอร์ ดีอย่างไร

CMB มีสูตรเซรั่มให้เลือกเพียบ!

เปิดแบรนด์เซรั่ม พร้อมสูตรเซรั่มให้เลือกไปทดลองมากว่า 400 สูตร ครบทุกกลุ่มผลลัพธ์ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ยกกระชับ เพิ่มความตึงกระชับ ผลัดเซลล์ผิวกระตุ้นการเกิดของผิวใหม่ เซรั่มกันแดด เซรั่มเพิ่มความสว่างสดใส เซรั่มลดสิว สิวเสี้ยน สิวอัดเสบ สิวอุดตัน สิวผื่นแพ้ โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าตัวอย่างไปทดลองได้จนกว่าจะพอใจ!

เปิดแบรนด์เซรั่ม พร้อมออกแบบให้ครบจบ

บริการด้านงานออกแบบของ CMB ครบจบเรื่องงานดีไซน์ ทั้งงานออกแบบการผลิตและงานออกแบบการตลาด ซึ่งต้องใช้ความรู้และเทคนิคการออกแบบที่แตกต่างกัน  งานผลิตทำตามแบบได้จริง สวยงาม และประหยัดค่าใช้จ่าย งานการตลาดโดดเด่นสะดุดตา เหมาะกับการนำเสนอและแบรนด์คาแลคเตอร์

บริการด้าน KOL

การดิวกับพรีเซนเตอร์ เซเลป ไมโครเซเลป มีความยุ่งยากทั้งการสรรหา การต่อรองราคา การคุมงานให้มีคุณภาพ การจัดส่งตัวอย่างสินค้า ทั้งหมดนี้ CMB มีบริการจัดหานักรีวิวที่มีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของแบรนด์ เหมาะสมกับทิศทางและแผนงานการตลาด บริหารจัดการการส่งตัวอย่างสินค้ารีวิวออกจากคลังของแลป ลดงานของเจ้าของแบรนด์ เปิดแบรนด์เซรั่ม สะดวก ง่าย บริการครบเรื่องนักรีวิว

เปิดแบรนด์เซรั่มพร้อมวางแผนการตลาด

การวางแผนการตลาด สำคัญต่อทิศทางของการทำแบรนด์ เพราะจะเป็นตัวกำหนดเส้นทางที่สำคัญให้แผนงานทั้งหมด ทั้งการตลาด การหานักรีวิว ช่องทางจัดจำหน่าย การวางแผนการเพิ่มไลน์สินค้า แผนการตลาดที่ดีจะช่วยให้แบรนด์เติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ การวิเคราะห์หากลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ลูกค้าเป้าหมายของแบรนด์เป็นใคร  กำลังซื้อครั้งละเท่าไร ปัญหาที่ต้องการแก้หรือ Pain Point  ยิ่งข้อมูลและภาพของลูกค้าเป้าหมายชัดเท่าไร การวางแผนการตลาดเพื่อสร้างยอดขายจากลูกค้าเป้าหมายยิ่งมีความชัดเจนเท่านั้น  เปิดแบรนด์เซรั่ม ด้วยบริการวางแผนการตลาดจาก CMB แบรนด์ปัง ดังไกล ได้ทั่วโลก!

งานบัญชีสำคัญ ให้ CMB ช่วยเรื่องชวนปวดหัว

เปิดแบรนด์เซรั่ม เอาเวลาไปทำเรื่องสนุกๆเช่นเรื่องงานขายและการตลาด เรื่องชวนปวดหัวแบบเรื่องบัญชีและภาษี ให้ CMB แนะนำมือาชีพให้ รับทำบัญชีและวางแผนภาษีโดยบริษัทบัญชีและการเงินที่มีความชำนาญและเข้าใจในการทำธุรกิจออนไลน์  ให้คำแนะนำเมื่อไรควรทำธุรกิจแบบบริษัท หรือควรทำแบบส่วนตัวไปก่อน ควรแสดงภาษีแบบไหน ให้คำแนะนำแพลตฟอร์มการออกใบกำกับภาษี หรือให้คำแนะนำเรื่องการเข้าสู่ระบบภาษีมูลค่าเพิ่ม บริการเรื่องภาษีศุลการกรเมื่อต้องนำเข้า-ส่งออก จบครบเรื่องภาษีเกี่ยวกับการเปิดแบรนด์เซรั่ม  ที่ CMB

เปิดแบรนด์เซรั่มส่งออกทั่วโลกได้ง่ายๆ

CMB ให้คำแนะนำการทำตลาดส่งออก ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ สามารถส่งออกหรือทำโฆษณาได้ง่ายๆ CMB มีครบให้ทั้งคนยิงโฆษณา ล่ามแปลภาษา แอดมินตอบคำถามลูกค้า ศูนย์กระจายสินค้าในประเทศปลายทาง บริการเก็บเงินปลายทาง ทำตลาดได้ง่ายจากเมืองไทย ตรงไปยังลาว พม่า เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ จีน  ยุโรป อเมริกา และตะวันออกกลาง เปิดแบรนด์เซรั่มบุกตลาดโลก ส่งครีมตรงจากไทยเป็นเรื่องง่ายๆ แค่ผลิตครีมกับ CMB เรามีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ!

Free photo cucumber and aloe cosmetic cream face, skin and body care hygiene moisture lotion

เปิดแบรนด์เซรั่มกับ CMB เราพร้อมจะผลักดันให้ทุกแบรนด์ที่ผลิตเซรั่มกับเราโกยเงินล้าน  ขยายตลาดได้อย่างต่อเนื่อง เพราะนโยบายทำงานให้มากกว่าเป็นแค่ผู้รับผลิต แต่ให้เหมือนเป็นแบรนด์ของเราเอง ลูกค้าโกยเงิน  เราก็โกยยอดผลิต  เติบโตไปด้วยกัน ซึ่งถ้าหากยังมีความสงสัยว่า เปิดแบรนด์ทำครีมกับ CMB ได้อะไร? ก็สามารถคลิกลิงก์เข้าไปอ่านกันได้เลยนะคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.