สั่งครีมจากโรงงานง่ายกว่าที่คิด
Images/Blog/DrxkMo99-2023-02-10.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Fri 10 Feb, 2023
Like

สั่งครีมจากโรงงานไม่ใช่เรื่อง หากเลือกพาร์ทเนอร์ได้ถูกคน

ทำแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์ครีม เปิดแบรนด์ครีมเป็นของตัวเอง สั่งครีมจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานให้บริการครบวงจร เป็นเรื่องสะดวกง่ายดาย ไม่มีความรู้ก็เริ่มต้นทำธุรกิจครีมของตัวเองได้ทันที ความเสี่ยงต่ำ ตลาดมีพร้อมรองรับ ขอเพียงตั้งใจทำจริงมีความมุ่งมั่น CMB พร้อมเป็นหุ้นส่วนสนับสนุนการทำแบรนด์เซรั่มของคุณให้ประสบความสำเร็จ

CMB ให้บริการในรูปแบบ ONE Stop Service สั่งครีมจากโรงงานพร้อมให้บริการครบจบในทุกเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการทำแบรนด์ครีมหรือ สั่งผลิตเซรั่ม เรียกได้ว่าดีลกับ CMB ที่เดียว สามารถทำตลาดไปได้ทั่วโลก!

วางแผนการตลาดครีมกับCMB

สั่งครีมจากโรงงาน พร้อมทั้งบริการวางแผนการตลาด สร้างแบรนด์ทั้งระบบ  มีทั้งการเทรนนิ่งและมีดิจิตอลเอเจนซี่ให้เลือกใช้ได้ตามงบประมาณที่ต้องการ  มีเยอะทำเยอะ มีน้อยทำน้อย การสร้างแบรนด์ครีมเริ่มต้นตั้งแต่การวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย  จะขายใคร กลุ่มเป้าหมายต้องการอะไร มี Pain point ที่ครีมสามารถเข้าไปช่วยแก้ปัญหาของลูกค้าได้ยังไง ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอยู่ในตลาดไหน สามารถซื้อได้ในราคาเท่าไร ข้อมูลเหล่านี้มีอยู่ในคลังข้อมูลของ CMB รอให้เจ้าของแบรนด์เซรั่มนำไปสร้างแบรนด์ได้ทันที

สั่งครีมจากโรงงาน พร้อมกำหนดตัวตนของแบรนด์  กำหนดตำแหน่งทางการตลาด  สร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ตรงใจกลุ่มลูกค้า กำหนดราคาขาย

CMB ช่วยงานออกแบบจนจบ

งานออกแบบเป็นเรื่องสำคัญ เพราะเป็นด่านแรกของการสื่อสารที่จะช่วยให้เกิดการจดจำแบรนด์  สั่งครีมจากโรงงาน CMB ได้ทีมงานออกแบบมืออาชีพ เชี่ยวชาญงานออกแบบสร้างตัวตนแบรนด์ผ่านการออกแบบเครื่องหมายการค้า การออกแบบฉลาก  การออกแบบกล่อง โดยทั้งหมดนี้เป็นการออกแบบในส่วนของการผลิต ที่ทีมออกแบบต้องมีความเข้าใจในระบบงานพิมพ์ เทคนิคการพิมพ์ และการนำไปใช้งานจริง ต้องไม่เกิดปัญหาในภายหลัง ทั้งการเลือกสี หรือการเลือกเทคนิคการพิมพ์ที่จะช่วยให้งานมี Shelf life ที่ยาวนาน รวมถึงการเลือกสีที่สวยงามที่สุดแต่ต้องประหยัดสีที่สุด เพื่อลดงบประมาณและใช้งบประมาณให้คุ้มค่าที่สุด

สั่งครีมจากโรงงานได้ทีมงานที่เชี่ยวชาญการออกแบบการตลาดในโลกโซเชียลเนตเวิร์ค
ทีมออกแบบของ CMB เข้าใจธรรมชาติอัลกอริทึ่มของแต่ละแพลตฟอร์มออนไลน์  การทำแบนเนอร์ต้องมีขนาดที่เหมาะสม และถูกต้องตามข้อกำหนดของแพลตฟอร์มนั้นๆ พร้อมให้บริการเปิดร้านค่าออกนไลน์และออกแบบร้านค้า รวมถึงข้อมูลสินค้าต่างๆ การคิดคอนเท้นท์ ทั้ง LAZADA, SHOPEE, Line Shop, Tiktok Shop พร้อมมีทีมงานสำหรับทำคลิปรีวิว รับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์  ไมโครเซเลป  ที่จะช่วยรีวิวสร้างความน่าเชื่อถือให้แบรนด์มีตัวตน

สูตรครีมปังๆ พร้อมให้ทำครีมดังๆแบบตะโกน!

สั่งครีมจากโรงงานCMB มีสูตรให้เลือกไปทำการทดสอบครบทุกปัญหาผิว และมีการวิจัยและพัฒนาสูตรใหม่ๆอัพเดทตลอดเวลา แบรนด์จึงมีครีมและเซรั่มสูตรเจ๋งๆที่มีลักษณะเฉพาะตัว ใช้แล้วได้ผลจริง ผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP ที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา สั่งครีมจากโรงงานพร้อมสินค้าทดลอง ที่มั่นใจได้ว่าปราศจากสารอันตราย สามารถใช้ทดลองกับคนในครอบครัวและลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมั่นใจ จนกว่าจะได้ผลลัพธ์ตามต้องการ นอกจากสูตรมาตรฐานแล้ว  สามารถพัฒนาและวิจัยสูตรได้ตามต้องการ รวมถึงการแกะสูตรครีม (ครีมที่แกะต้องมีเลขอย.) โดยสามารถกำหนดงบประมาณและจำนวนผลิตได้ตามต้องการ ค่าพัฒนาสูตรเริ่มต้นสูตรละ 5,000 บาท ผลิตเริ่มต้นครั้งละ 100,000 บาท

สั่งครีมจากโรงงานพร้อมทีมยิงโฆษณา

เอาไปเลยครบๆ  จะให้สอนการยิงโฆษณา หรือจ้างยิงก็ได้ตามใจ  ทีมยิงโฆษณาครบทุกหน้าร้านออนไลน์  ครบทุกวัตถุประสงค์ทั้งการสร้างการจดจำหรือจะเน้นการปิดการขาย  ยิงโฆษณาทั้งในโซเชียลเนตเวิร์คและโซเชียลคอมเมอร์ส ซึ่งแต่ละร้านค้าแต่ละช่องทางก็มีอัลกอริทึ่มที่แตกต่างกัน  และมีการอัพเดทตลอดเวลา  คงเป็นเรื่องยุ่งยากวุ่นวายที่จะเรียนรู้และศึกษาเองทุกแพลตฟอร์ม CMB สั่งครีมจากโรงงาน พร้อมทีมงงานมือโปรที่ทำบการตลาดออนไลน์และยิงโฆษณามาอย่างต่อเนื่อง  จะช่วยผลักดันให้แบรนด์ที่สั่งครีมจากโรงงานประสบความเร็จ ทั้งนี้เพื่อเป้าหมายในการสร้างยอดสั่งซื้อซ้ำและเติบโตไปร่วมกันทั้งแบรนด์ครีมและโรงงานครีม สั่งครีมจากโรงงานได้ทีมงานที่มีความชำนาญในตลาดเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ทันที ซึ่งเปิดแบรนด์ทำครีมกับ CMB ได้อะไร? สามารถคลิกเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ในลิงก์เลยนะคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.