15 เทรนด์ความงาม 2024
Images/Blog/jAozGfPe-2024-01-26.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Fri 26 Jan, 2024
Like

15 เทรนด์ความงาม 2024

เทรนด์ความงามเป็นสิ่งสำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมและทัศนคติของสังคมในแต่ละยุคสมัย ในปี 2024 เทรนด์ความงามยังคงเน้นไปที่ความเรียบง่าย ธรรมชาติ และความเป็นตัวเองมากขึ้น ดังนี้

 

1. เทรนด์ความงาม 2024 ความงามจากภายใน

ผู้บริโภคเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจ ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและอาหารเสริมที่เน้นเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น การสั่งผลิตครีม ที่เน้นดูแลผิวให้สวยแบบเป็นธรรมชาติทำให้มีโอกาสและทางเลือกในการทำการตลาดได้มากกว่าเดิม

 

2. เทรนด์ความงาม 2024 ความงามที่ยั่งยืน

ผู้บริโภคเริ่มตระหนักถึงผลกระทบของผลิตภัณฑ์ความงามต่อสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้แบรนด์ความงามเริ่มหันมาใช้ส่วนผสมและบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนมากขึ้น ลดการใช้พลาสติก หรือเลือกใช้บรจุภัณฑ์ที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ โดยเฉพาะถ้าบรรจุภัณฑ์นำกลับไปใช้ในชีวิตประจำวัน ก็จะช่วยสร้างการจดจำต่อเนื่องได้เป็นอย่างดี

 

3. เทรนด์ความงาม 2024 ความงามที่หลากหลาย

ผู้บริโภคเริ่มยอมรับความงามที่หลากหลาย ไม่ยึดติดกับมาตรฐานความงามแบบเดิมๆ ส่งผลให้แบรนด์ความงามเริ่มนำเสนอผลิตภัณฑ์และแคมเปญที่สะท้อนถึงความหลากหลายของผู้คน มีการนำเสนอสินค้าความงามเฉพาะกลุ่ม หรือนำเสนอความมั่นใจในความงามของตัวเอง

 

4. ความงามแบบธรรมชาติ

ผู้บริโภคเริ่มหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ความงามที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติและปราศจากสารเคมี ผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นธรรมชาติสูง มักจะได้รับความประทับใจจากผู้ซื้อมากกว่าผลิตภัณฑ์สารสังเคราะห์

 

5. เทรนด์ความงาม 2024 การแต่งหน้าแบบ Minimalist

ผู้บริโภคเริ่มหันมาใช้การแต่งหน้าที่ช่วยเน้นความงามตามธรรมชาติ ความงามแบบนู้ดโทน แต่งหน้าให้สวยแบบไม่ต้องแต่ง หรือให้ผิวสวยใสสุขภาพดีจากภายใน

 

6. การแต่งหน้าแบบ Natural Makeup

ผู้บริโภคเริ่มหันมาใช้การแต่งหน้าที่ช่วยเน้นผิวสุขภาพดี Make up ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ได้รับความนิยมมากขึ้นในปี 2024

 

7. เทรนด์ความงาม 2024 การแต่งหน้าแบบ Glam Makeup

การแต่งหน้าแบบ Glam Makeup หรือการแต่งหน้าให้ดูโดดเด่น ยังคงเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ Glam Makeup ก็คือเมคอัพลุคสไตล์เรียบหรูที่เหมาะสำหรับทุกสถานการณ์

 

8. เทรนด์ความงาม 2024 การแต่งหน้าแบบ Retro Makeup

การแต่งหน้าแบบ Retro Makeup หรือการแต่งหน้าย้อนยุค กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง โดยเน้นการแต่งตาด้วยสีสันสดใสและรูปทรงที่โดดเด่น

 

9. เทรนด์ความงาม 2024 การแต่งหน้าแบบ K-Beauty

การแต่งหน้าแบบ K-Beauty หรือการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ยังคงเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นการแต่งหน้าที่ช่วยเน้นผิวสุขภาพดีและดวงตากลมโต โดยมาจากการได้รับความนิยมของวงการบันเทิงเกาหลีทั้งเพลงและซีรีส์

 

10. เทรนด์ความงาม 2024 การแต่งหน้าแบบ J-Beauty

การแต่งหน้าแบบ J-Beauty หรือการแต่งหน้าสไตล์ญี่ปุ่น ยังคงเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นการแต่งหน้าที่ช่วยเน้นผิวสุขภาพดีและดวงตาโต

 

11. เทรนด์ความงาม 2024 ทรงผมแบบ Minimalist

ผู้บริโภคเริ่มหันมาใช้ทรงผมที่เน้นความสะดวกสบายและดูแลง่าย เพราะเหมาะกับชีวิตยุคใหม่ที่เร่งรีบและมีเวลาน้อย

 

12. ทรงผมแบบ Natural Hair

ผู้บริโภคเริ่มหันมาใช้ทรงผมที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์และบุคลิกภาพของตัวเอง ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม มักจะเลือกให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าแข็งกระด้าง

 

13. เทรนด์ความงาม 2024 ทรงผมแบบ Bob Hair

ทรงผมแบบ Bob Hair หรือทรงผมสั้นประบ่า ยังคงเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยม โดยเน้นความเรียบง่ายและดูแลง่าย โดยเฉพาะเมืองไทยที่เป็นเมืองร้อน ผมสั้นบ๊อบจึงได้รับความนิยมเสมอ

 

14. เทรนด์ความงาม 2024 ทรงผมแบบ Long Hair

ทรงผมแบบ Long Hair หรือทรงผมยาว ยังคงเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมสำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบความอ่อนหวานและโรแมนติก

 

15. เทรนด์ความงาม 2024 ทรงผมแบบ Curly Hair

ทรงผมแบบ Curly Hair หรือทรงผมหยิก กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง โดยเน้นความโดดเด่นและเป็นตัวของตัวเอง

เทรนด์ความงามในปี 2024 สะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมและทัศนคติของสังคมที่เปลี่ยนไป โดยให้ความสำคัญกับความงามจากภายใน ความยั่งยืน ความหลากหลาย และความเป็นธรรมชาติมากขึ้น

 

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.