10 เคล็ดลับ ผลิตครีม ทำแบรนด์ครีมให้ปังรับหน้าร้อน
Images/Blog/gcXHg2BJ-2024-03-12.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Tue 12 Mar, 2024
Like

10 เคล็ดลับ ผลิตครีม ทำแบรนด์ครีมให้ปังรับหน้าร้อน

หน้าร้อน เป็นช่วงที่ผิวของเราเผชิญกับปัญหาต่างๆ มากมาย เช่น ผิวแห้ง คัน ระคายเคือง แดดเผา หมองคล้ำ ฝ้า กระ ริ้วรอย โดยเฉพาะประเทศไทยที่เป็นเมืองร้อน  ปัญหาของความร้อนกับผิวหน้าจะรุนแรงและพบเจอได้ทุกคน การทำแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองเพื่อตลาดหน้าร้อนจึงมีความน่าสนใจและมีโอกาสทางธุรกิจที่เปิดกว้างมากๆ

การผลิตครีม บำรุงผิวเพื่อจำหน่าย จึงเป็นโอกาสทางธุรกิจที่น่าสนใจ

บทความนี้ขอเสนอ 10 เคล็ดลับ ในการผลิตครีม ทำแบรนด์ครีมให้ปังรับหน้าร้อน ดังนี้

1. เลือกกลุ่มเป้าหมาย

ก่อนอื่น คุณต้องรู้จักกลุ่มเป้าหมายของคุณ ว่าเป็นใคร เพศอะไร อายุเท่าไหร่ มีปัญหาผิวแบบไหน ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่มีความเฉพาะเจาะจง ไม่กว้างจนเกินไป จะช่วยให้คุณมุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนั้นๆได้ชัดเจนและโดดเด่นโดนใจมากกว่าแบรนด์อื่นที่ไม่ได้สร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะ

 

2. ผลิตครีม  เลือกส่วนผสมที่เหมาะกับสภาพผิว

หน้าร้อน อากาศร้อน เหงื่อออกเยอะ

สูตรสำหรับผิวแห้ง ควรเลือกส่วนผสมที่มีน้ำมันหรือสารให้ความชุ่มชื้น เช่น เชียบัตเตอร์ น้ำมันมะพร้าว น้ำมันโจโจ้บา

สูตรสำหรับผิวมัน ควรเลือกส่วนผสมที่มีเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เช่น เจลว่านหางจระเข้ สารสกัดจากแตงกวา

สูตรสำหรับผิวผสม ควรเลือกส่วนผสมที่เหมาะกับทั้งผิวแห้งและผิวมัน เช่น น้ำมันอัลมอนด์ น้ำมันเมล็ดองุ่น

สูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย ควรเลือกส่วนผสมที่มีสาร hypoallergenic หรือส่วนผสมจากธรรมชาติ

ทั้งนี้ทั้งนั้น  ปรึกษาฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัทผลิตครีมที่คุณร่วมงานด้วย  เพื่อขอคำแนะนำสารสกัดหรือส่วนประกอบที่เหมาะกับหน้าร้อนที่สุด (CMB มีสูตรครีมหน้าร้อนเด็ดๆนะ)

 

3. ผลิตครีม  เลือกสูตรที่เหมาะกับความต้องการ

ครีมบำรุงผิวมีหลายสูตร เช่น ครีมบำรุงผิวหน้า ครีมกันแดด ครีมบำรุงผิวกาย ครีมลดเลือนริ้วรอย ฯลฯ บริษัท คอสเมติคส์ แบรนด์ บิลดิ้ง จำกัด  มีครีมบำรุงผิวหลากหลายสูตรให้เลือกทำแบรนด์ครีมได้ตามต้องการ โดยมุ่งเน้นสูตรที่เหมาะกับการทำตลาดเมืองร้อนโดยเฉพาะ เนื้อครีมซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

4. ผลิตครีม พัฒนาสูตรครีม

ทดสอบสูตรครีมจนได้สูตรที่ลงตัว RD ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ CMB ให้บริการพัฒนาสูตรครีม ให้คำแนะนำการพัฒนาสูตรได้ตามความต้องการของตลาดกลุ่มเป้าหมาย และตามงบประมาณที่กำหนด

 

5. ผลิตครีม ออกแบบโลโก้และบรรจุภัณฑ์

โลโก้และบรรจุภัณฑ์เป็นสิ่งแรกที่ลูกค้าเห็น ควรออกแบบให้สวยงาม ดึงดูดความสนใจ ทีมงานออกแบบของ CMB ให้บริการครบทุกขั้นตอการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบด้านผลิตภัณฑ์ หรือการออกแบบเพื่อการโฆษณาการตลาด

 

6. ตั้งชื่อแบรนด์

ชื่อแบรนด์ครีมที่ตั้งควรจำง่าย สื่อถึงสินค้า โดยต้องไม่มีคำห้ามใช้หรือสื่อถึงการโฆษณาเกินจริง และไม่ละเมิดชื่อหรือเครื่องหมายการค้าของแบรนด์อื่น CMB สามารถตรวจสอบให้เจ้าของแบรนด์ก่อนในขั้นต้น

 

7. ขึ้นทะเบียน อย.

ครีมบำรุงผิวเป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องขึ้นทะเบียนกับ อย. CMB ให้บริการขึ้นทะเบียนอย.และบริการด้านเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการทำแบรนด์ครีม เช่นการขอใบตรวจสอบค่า SPF ใบตรวจวิเคราะห์หาสารอันตราย COA, MSDS

 

8. หาโรงงานผลิตครีม

เลือกโรงงานผลิตครีมที่มีมาตรฐาน CMB เป็นโรงงานผลิตครีม ผลิตครีม ผลิตเซรั่ม รับผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP ที่ให้การรับรองและตรวจสอบระบบโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา พร้อมรองรับการทำตลาดส่งออกได้ทุกประเทศทั่วโลก

 

9. ผลิตครีม ต้องวางแผนการตลาด

กำหนดกลุ่มเป้าหมาย ช่องทางจำหน่าย กลยุทธ์การโปรโมท  CMB ให้บริการให้คำปรึกษาทางการตลาด รวมถึงให้คำแนะนำการเลือก Digital Agency ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด 

 

10. ผลิตครีม เพื่อเริ่มต้นธุรกิจ

ลงมือทำ ขายสินค้า วางแผนให้รอบคอบและสร้างแผนงานที่สามารถลงมือปฎิบัติได้จริง ภายใต้งบประมาณที่กำหนด CMB พร้อมเป็นหนึ่งในทีมงานที่จะช่วยผลักด้นให้แบรนด์ของคุณเติบโต สร้างยอดขายให้เจ้าของธุรกิจอย่างมั่นคง

 

การผลิตครีม ทำแบรนด์ครีมให้ปังรับหน้าร้อน

10 เคล็ดลับ เหล่านี้ จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการสั่งผลิตครีม เพื่อเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง มาทำแบรนด์ครีมให้ปังรับหน้าร้อนกับ CMB กันนะคะ

อย่าลืม ว่า สิ่งสำคัญคือ คุณต้องมีความอดทน มุ่งมั่น พัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง CMB จะเดินร่วมไปกับแบรนด์ของคุณและเติบโตไปด้วยกัน

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.