โรงงานรับผลิตครีม ขั้นต่ำน้อยเริ่มต้นได้ทันที!
Images/Blog/l55gxPIe-โรงงานรับผลิตครีม-ขั้นต่ำน้อยเริ่มต้นได้ทันที!.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 21 Dec, 2022
Like

โรงงานรับผลิตครีม ขั้นต่ำน้อยเริ่มต้นได้ทันที!

อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ทำแบรนด์เซรั่ม กังวลเรื่องเงินทุนจม สต๊อคจม เริ่มต้นที่ CMB โรงงานรับผลิตครีม ขั้นต่ำ เริ่มต้นเพียง 200 ชิ้น  บริการครบวงจรสะดวกจบ!

โรงงานรับผลิตครีม ขั้นต่ำ CMB เริ่มยังไง

กำลังหาข้อมูลการทำแบรนด์ครีม มองหาโรงงานผลิตครีม อยู่ใช่ไหมคะ? ค้นข้อมูลจนตาแฉะก็งงไปหมด ได้ข้อมูลที่ดูโอเค ติดต่อเซลล์แล้วก็รอนาน หรือไม่ก็เจอทีมงานที่การประสานงานล่าช้า พูดไม่ตรงโจทย์ ไม่มีข้อแนะนำที่ดีพอ หรือไม่ก็ขั้นต่ำเริ่มต้นสูงจนน่ากลัว โรงงานรับผลิตครีม ขั้นต่ำCMB เข้าใจปัญหาสำคัญของผู้ที่เริ่มต้นทำแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองใหม่ๆ ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง คือเงินลงทุนที่จำกัด แลปผลิตครีม CMB เริ่มต้นรับผลิตจำนวนขั้นต่ำเพียงแค่ 200 ชิ้น สำหรับสูตรมาตรฐาน และโรงงานรับผลิตครีม ขั้นต่ำเริ่มต้นเพียง 100,000 บาท สำหรับสูตรพัฒนาปรับแต่งได้ตามต้องการ โดยราคาสูตรมาตรฐาน 200 ชิ้นเริ่มต้น เป็นราคาแพ๊คเกจที่รวมถึงค่าจดแจ้งอย. ค่าออกแบบทั้งฉลาก ค่าออกแบบเครื่องหมายการค้า ค่าขวดหรือกระปุก ค่าแรงบรรจุและฆ่าเชื้อบรรจุภัณฑ์ ค่าเนื้อครีมหรือเซรั่มที่ใส่ในปริมาณที่กำหนด โดยอาจจะยังไม่รวมเพียงแค่กล่องชั้นนอก (บางรายการไม่จำเป็นต้องใส่กล่อง แต่สามารถสั่งพิมพ์เพิ่มเติมเพื่อใส่ได้ โดยฟรีค่าออกแบบ)

โรงงานรับผลิตครีม ขั้นต่ำมีสูตรอะไรที่ชอบบ้าง?

ครีมและเซรั่มสูตรมาตรฐาน โรงงานรับผลิตครีม ขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 200 ชิ้น มีผลิตภัณฑ์ของโรงงานผลิตครีม สร้างแบรนด์CMB ให้เลือกมากกว่า 200 สูตร  ครอบคลุมในทุกกลุ่มการดูแลผิว ไม่ว่าจะเป็น กลุ่ม Whitening ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส กลุ่มลดเลือนฝ้า กระ ปัญหาจุดด่างดำ กลุ่มดูแลปัญหาสิว สิวเสี้ยน สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวสเตียรอยด์ กลุ่มดูแลปัญหาริ้วรอย ยกระชับผิวหน้า ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน กลุ่มดูแลปัญหาผิวแห้ง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว โรงงานรับผลิตครีม ขั้นต่ำ มี กลุ่มดูแลปัญหาส่วนเกินความมันระกว่างวัน ลดความมันบนใบหน้า กลุ่มผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด พร้อมการปรับผิวหน้าให้สว่างกระจ่างใสและบำรุงจบในตัว

เริ่มต้นยังไงกับ โรงงานรับผลิตครีม ขั้นต่ำ

ง่ายๆค่ะ เพียงแค่ติดต่อเข้ามาที่ CMB เรามีทีมงานดูแลลูกค้าที่สื่อสารภาษามนุษย์ไม่ต้องนอนบนตำราการตลาดฟังจึงจะคุยรู้เรื่องไว้คอยให้คำปรึกษาตลอดการทำแบรนด์ครีมเป็นของตัวเอง โดยให้คำปรึกษาและจะทำงานร่วมกันกับเจ้าของแบรนด์ไปตลอดการผลิตครีมสร้างแบรนด์ ทีมงานทุกคนของ โรงงานรับผลิตครีม ขั้นต่ำทำงานเสมือนเป็นหุ้นส่วนกับเจ้าของแบรนด์ครีม เงินลงทุนทุกบาท และยอดขายที่จะเข้ามา มีผลต่อการคำนวนการตัดสินใจเสมือนเป็นของตัวเอง เพราะบริษัทผลิตครีมCMB มีนโยบายหลักในการเพิ่มยอดขาย โดยการผลักดันยอดขายของลูกค้าที่สั่งผลิตครีมสั่งผลิตเซรั่มกับโรงงานรับผลิตครีม ขั้นต่ำให้ได้ยอดขายสูงที่สุด เติบโตที่สุดซึ่งยอดขายที่ดีของแบรนด์ ก็จะนำไปสู่การผลิตซ้ำ เพิ่มจำนวนผลิต และขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ เป็นนโยบายเพื่อการประสบความสำเร็จร่วมกันทั้งของลูกค้าเจ้าของแบรนด์และแลปผลิตครีม เมื่อติดต่อเข้ามาแล้ว ทางทีมดูแลของ โรงงานรับผลิตครีม ขั้นต่ำจะให้คำแนะนำต่างๆครบทุกขั้นตอน  ลูกค้าสามารถแจ้งงบประมาณที่มี รวมถึงลักษณะของครีมที่อยากทำ หรือมีข้อมูลอะไรที่สำคัญสามารถแจ้งกับทีมงานเพื่อสามารถให้คำแนะนำได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยทีมงานโรงงานรับผลิตครีม ขั้นต่ำจะประมวลผลข้อมูลที่ลูกค้าต้องการ เพื่อเสนอแนะแนวทางที่เหมาะสมในการทำแบรนด์ และเสนอรายการครีมหรือเซรั่มที่มีคุณสมบัติและราคาตามที่ต้องการ แล้วลูกค้าสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ตัวอย่างไปทำการทดสอบคุณภาพต่อไป

เมื่อทดสอบตัวอย่างแล้วชอบ ก็ผลิตได้เลย!

หลังจากทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจนมั่นใจแล้ว ก็มาสู่ขั้นตอนการสั่งผลิตกับ โรงงานรับผลิตครีม ขั้นต่ำ ขั้นตอนนี้ทีมให้บริการลูกค้าจะช่วยลูกค้าในการเซ็ทอัพแบรนด์ เพราะเมื่อสั่งผลิตแล้ว ก็จะต้องมีการตั้งชื่อแบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ที่จะใช้ยื่นจดแจ้งอย. และออกแบบโลโก้ ออกแบบฉลาก อันเป็นกระบวนการสำคัญที่จะนำเสนอแบรนด์ในคาแลคเตอร์และเหมาะสมกับตำแหน่งทางการตลาดของแบรนด์ ขั้นตอนนี้ประกอบไปด้วยการตั้งชื่อทั้งชื่อแบรนด์และชื่อสินค้า ยื่นจดแจ้งอย. สั่งซื้อบรรจุภัณฑ์ตามที่ลูกค้าเลือก

 

ซึ่งใครที่สนใจสั่งผลิตกับ CMB ก็สามารถติดต่อเราได้เลยค่ะ ซึ่งหากคุณยังสงสัยว่า เปิดแบรนด์ทำครีมกับ CMB ได้อะไร? ก็สามารถคลิกลิงก์เข้าไปอ่านกันได้เลยนะคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.