โรงงานผลิตครีมผิวขาวที่ดีที่สุดควรมีคุณสมบัติอะไรบ้าง?
Images/Blog/wX3xTQLl-019.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Fri 02 Dec, 2022
Like

โรงงานผลิตครีมผิวขาวที่ดีที่สุดควรมีคุณสมบัติอะไรบ้าง?

จะเป็นเจ้าของแบรนด์ครีมผิวขาวสักแบรนด์ ต้องมองหาโรงงานผลิตครีมผิวขาวที่ดีที่สุด  เพราะโรงงานผลิตครีมที่เราเลือกนั้น จะต้องทำงานร่วมกับเราไปอีกนาน หลายๆปัญหาราที่เจ้าของแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์ครีม เจอปัญหา เช่นโรงงานไม่ได้มาตรฐาน พูดอย่างทำอีกอย่าง เซลล์คุยไม่รู้เรื่อง ตอบคำถามไม่ชัดเจน ถ้าเราได้เจอเนื้อคู่โรงงานผลิตครีมผิวขาวที่ดีที่สุดจะช่วยให้การทำแบรนด์ครีมของเราปัง โกยยอดขายได้เต็มคาราเบลเลยค่ะ

มาดูกันค่ะ ว่าโรงงานผลิตครีมผิวขาวที่ดีที่สุด ควรมีคุณสมบัติอะไรบ้าง? 
1.มีมาตรฐาน GMP
มาตรฐาน GMP สำคัญมากนะคะ เพราะเป็นมาตรฐานที่จะทำให้เรามั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของครีมแบรนด์เรา มีผลต่อความเชื่อถือของลูกค้าในระยะยาว และช่วยให้เราสามารถทำตลาดส่งออกได้ในอนาคต

2.ติดต่อได้รวดเร็ว ตอบคำถามชัดเจน
ฝันร้ายของการทำแบรนด์ครีม คือการได้เซลล์ดูแลที่พูดไม่รู้เรื่อง! ติดต่อยาก ตอบคำถามไม่ชัดเจน ไม่ให้คำแนะนำในสิ่งที่ดีที่สุด โรงงานผลิตครีมผิวขาวที่ดีที่สุด ต้องมีการอบรมพนักงานบริการลูกค้า ให้ช่วยเหลือการทำแบรนด์ครีมอย่างดีที่สุดค่ะ

3.บริการบรรจุภัณฑ์
ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ กับการวิ่งไปวิ่งมาหาบรรจุภัณฑ์เอง การจัดหาบรรจุภัรฑ์เอง มักจะมีปัญหาเมื่อใช้งานบรรจุภัรฑ์แล้วได้บรรจุภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสมกับการใช้งาน ปิดฝาไม่เข้า ครีมยุบตัวเพราะอากาศเข้าบรรจุภัณฑ์ เนื้อเซรั่มไหลซึมออกจากปากขวด ปัญหาเหล่านี้แทบจะไม่มีใครทราบล่วงหน้า นอกจากคนที่เคยใช้แล้วเกิดปัญหามาก่อน ซึ่งก็คือโรงงานผลิตเซรั่มนั่นเองค่ะ เพราะย่อมมีประสบการในการใช้บรรจุภัรฑ์ที่หลากหลายกว่าเจ้าของแบรนด์แน่นอน ก็จะสามารถให้คำแนะนำเจ้าของแบรนด์ในการเลือกบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมได้

4.ให้บริการทางกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
โรงงานผลิตครีมผิวขาวที่ดีที่สุด ต้องให้คำแนะนำในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับข้อกำหนดกฎหมายต่างๆอย่างถูกต้องแม่นยำ ให้บริการจดแจ้งอย.และออกเอกสารสำคัญต่างๆที่เกี่ยวข้อง  ใหคำแนะนำการใช้คำโฆษณา และหลีกเลี่ยงคำห้ามใช้ ประเมินความเสี่ยงและสร้างสมดุลของการใช้คำโฆษณาที่น่าสนใจ โดยต้องไม่ผิดข้อกำหนดของอย.และสคบ. โรงงานผลิตครีมผิวขาวที่ดีที่สุด จะให้คำแนะนำข้อกำหนดเหล่านี้ได้อย่างชัดเจน

5.ส่งออกได้ทั่วโลก
สูตรของครีมที่ได้มาตรฐานและไม่มีสารอันตราย จะทำให้แบรนด์สามารถส่งออกได้ทั่วโลก  โดยเฉพาะประเทศจีนที่มีความเข้มงวดในการนำเข้าและขึ้นทะเบียนอย.เป็นอย่างมาก โรงงานผลิตครีมผิวขาวที่ดีที่สุด ต้องมีความพร้อมในการสนับสนุนเจ้าของแบรนด์ครีมให้สามารถส่งออกครีมได้อย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จ

6.รับแกะสูตรพัฒนาสูตร
โรงงานผลิตครีมผิวขาวที่ดีที่สุด จะมีแผนก R&D หรือวิจัยและพัฒนาสูตรโดยเฉพาะ เพื่อสร้างจุดเด่นให้แบรนด์นั้นๆ รวมถึงทำได้ตามต้นทุนและจำนวนที่ต้องการ มีการทดสอบความคงตัวของเนื้อครีมอย่างแม่นยำก่อนการออกจำหน่าย ทีม RD ที่ดี จะช่วยให้ครีมมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพที่สูง ในงบประมาณของการทำแบรนด์ครีมที่เหมาะสม

7.มีบริการออกแบบ
งานออกแบบที่ดี เป็นด่านแรกที่จะสร้างความประทับใจให้ลูกค้าซื้อครีม โรงงานผลิตครีมผิวขาวที่ดีที่สุด จะต้องมีทีมงาน Designer ที่มีความคิดสร้างสรรค์สูง พร้อมกับมีความเข้าใจในธรรมชาติของการทำแบรนด์ครีม เซรั่ม และการผลิต ไม่ใช่ออกแบบสวยแต่ผลิตแล้วเกิดปัญหา ซึ่งสิ่งต่างๆเหล่านี้เป็นทักษะเฉพาะตัวของเหล่านักออกแบบจากแลปรับผลิตครีม โรงงานผลิตครีมผิวขาวที่ดีที่สุด ค่ะ

8.ให้บริการการตลาด
ผลิตแล้วต้องทำตลาดได้! เรื่องการตลาดเป็นเรื่องที่ต้องอาศัยประสบการร์และความคิดสร้างสรรค์ โรงงานผลิตครีมผิวขาวที่ดีที่สุด จะมีข้อมูลในมือมหาศาลที่จะช่วยเจ้าของแบรนด์ครีมทำตลาดครีมได้ค่ะ

9.ให้คำแนะนำการขาย
ผลิตแล้วต้องขายได้! อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ครีมแต่ขายไม่เป็น โรงงานผลิตครีมผิวขาวที่ดีที่สุด ต้องช่วยให้ลูกค้าขายของได้ด้วย

10.ให้คำแนะนำระบบบัญชีและการเงิน
เรื่องบัญชีและการเงิน เป็นเรื่องที่ยุ่งยากและเข้าใจได้ยากที่สุดในการทำแบรนด์ครีม รับผลิตครีม แล้วต้องช่วยลูกค้าในระบบหลังบ้านเหล่านี้ด้วยค่ะ

 

ซึ่งหากใครสนใจเปิดแบรนด์ครีมกับ CMB ก็สามารถติดต่อเราได้เลยค่ะ ซึ่งหากคุณยังลังเลว่าจะเลือกใช้ โรงงานผลิตครีมที่ไหนดี? ถึงเปิดตัวได้สุดยอดและสร้างแบรนด์ครีมที่มีผลิตภัณฑ์ดีที่สุด ก็สามารถคลิกลิงก์เข้าไปอ่านกันได้เลยนะคะ

 

 

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.