อยากทำแบรนด์ครีมของตัวเอง?
Images/Blog/YGd6NffP-อยากทำแบรนด์ครีมของตัวเอง.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Mon 09 Jan, 2023
Like

อยากทำแบรนด์ครีมของตัวเอง ควรเริ่มต้นอย่างไรให้ถูกทาง

ธุรกิจที่หนุ่ม - สาว  หลายๆคนประสบความสำเร็จ พลิกชีวิต เปลี่ยนฐานะของตัวเองให้กลายเป็นเศรษฐีได้จริง  จาก No Body กลายเป็นไอดอลทางธุรกิจให้สังคมมองจนอิจฉา หนุึ่งในธุรกิจเหล่านั้นก็คือการทำแบรนด์ครีมนั่นเองครับ

อยากทำแบรนด์ครีมของตัวเอง  เริ่มต้นธุรกิจให้ประสบความสำเร็จเป็นจริงได้  ด้วยการผลิตครีมกับโรงงานผลิตครีม แลปผลิตเซรั่ม CMB ที่มีบริการให้คุณแบบครบๆ  จบๆในที่เดียว  ทำธุรกิจแล้วไม่ต้องเสียเวลาวิ่งวุ่นหา Out Source  ไม่ต้องลองผิดลองถูกเสียเงินเสียเวลาไปกับ Supplier หรือ FreeLance ที่ไม่เข้าใจงานหรือไม่มีความเป็นมืออาชีพ

CMB แลปผลิตครีม ในรูปแบบ One Stop Service  ที่ไม่ใช่ครบจบแค่การผลิตครีม ผลิตเซรั่ม  แต่รวมไปถึงการตลาด การกระจายสินค้า และการขาย  เจ้าของแบรนด์ครีมไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้อีกแล้ว! อยากทำแบรนด์ครีมของตัวเองถ้าได้ผู้ช่วยดีๆ โอกาสที่แบรนด์จะประสบความสำเร็จมีโอกาสสูงขึ้นเยอะครับ

งานออกแบบโดยมืออาชีพ

อยากทำแบรนด์ครีมของตัวเอง ต้องมีงานออกแบบที่โดดเด่น สะดุดตา ทั้งการออกแบบบรรจุภัณฑ์และงานออกแบบทางการตลาด  ทีมงานออกแบบของ CMB ให้บริการออกแบบครบวงจรในทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการทำแบรนด์ครีม  ทั้งการออกแบบเครื่องหมายการค้า  ออกแบบฉลาก  ออกแบบกล่อง  ออกแบบแผ่นพับใบปลิว  โดยนอกจาความสวยงามที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์แล้ว ทีมออกแบบยังมีความเข้าใจในเทคนิคการพิมพ์ที่ออกแบบแล้วต้องใช้งานได้จริง

อยากทำแบรนด์ครีมของตัวเอง เปิดหน้าร้านออนไลน์กับ CMB

CMB ให้บริการเปิดหน้าร้านออนไลน์  เปิดร้าน  ออกแบบ รวมถึงให้บริการทำโปรโมชั่น  ยิงโฆษณาใน Platform โดย IT และ กราฟฟิคดีไซน์เนอร์ที่มีความเข้าใจในธรรมชาติของแต่ละร้านคา  ทั้ง Lazada, Shopee, Tiktok, Lineshop, Facebook shop,Lnw shop, Sales Page  อยากทำแบรนด์ครีมของตัวเองยิ่งมีหน้าร้านออนไลน์ครบ  และบริหารจัดการเป็นเยอะเท่าไร  ก็เหมือนกระจายท่อสูบเงินสร้างรายได้ให้แบรนด์มากเท่านั้น แต่เปิดร้านเฉยๆทำตลาดไม่เป็นร้านก็จะนิ่ง!  ต้องมีทีมมงานที่ส่งโปรโมชั่น  ทำแคมเปญ และทำโฆษณาที่มีความเข้าใจในช่องทางนั้นๆอย่างลึกซึ้ง  เพื่อการไต่อันดับของร้านค้าให้เป็นที่นิยม

อยากทำแบรนด์ครีมของตัวเอง CMB มีสูตรครีมให้เลือกมากกว่า 400 สูตร

อยากทำแบรนด์ครีมของตัวเองเลือกสูตรครีมที่เหมือนสมได้ดั่งใจ! เพราะ CMB มีสูตรครีมให้เลือกแบบครอบคลุมครบทุกความต้องการ ทุกระดับราคา  ที่สำคัญ มั่นใจในความปลอดภัย ปราศจากสารอันตรายห้ามใช้  เพราะผลิตโดยแลปผลิตครีมมาตราฐาน GMP ที่ได้รับการตรวจประเมินสถานที่ผลิตโดยคณะกรรมการอาหารและยา  ครีมหน้าขาว  ครีมลดสิว ครีมลดริ้วรอย ครีมกันแดด  และมีครบทุกเนื้อ ทั้งครีม เซรั่ม  โลชั่น โซลูชั่น  อยากทำแบรนด์ครีมของตัวเองสามารถซื้อสินค้าตัวอย่างไปทำการทดสอบเองได้จนกว่าจะพอใจก่อนการสั่งผลิต!

อยากทำแบรนด์ครีมของตัวเอง พัฒนาสูตรได้ตามต้องการ

ต้องการพัฒนาสูตรให้โดนใจมากขึ้น มีเนื้อ สี กลิ่น  และสารประกอบเฉพาะตัว  สามารถพัฒนาสูตรได้ตามต้องการ โดยเริ่มต้นการผลิตที่ 100,000 บาท  และค่าพัฒนาสูตรต่อ 1 สูตรที่ 5,000 บาท  การพัฒนาสูตร  แนะนำสำหรับท่านที่ อยากทำแบรนด์ครีมของตัวเอง และมีตลาดรองรับอยู่แล้วพอสมควร  เพราะการผลิตต้องผลิตจำนวนมาก  ถ้าเพิ่มเริ่มทำจริงๆ แนะนำสู๖รมาตรฐานที่มีอยู่แล้วไปก่อน  ก็จะประหยัดงบประมาณในภาพรวมของการเริ่มต้นได้ค่ะ  แต่ถ้ามีตลาดมีเครือข่ายทีมขายอยู่แล้วที่จะสามารถช่วยแบรนด์กระจายของได้ในวงกว้าง ก็สามารถใช้บริการพัฒนาสูตรเฉพาะตัวของ CMB ได้เลย

อยากทำแบรนด์ครีมของตัวเอง จบปัญหาเรื่องเอกสารยุ่งยาก

CMB ให้บริการดำเนินการทางด้านเอกสารต่างๆที่สำคัญ  เช่น  การยื่นจดแจ้งอย.  การจดจัดตั้งบริษัท การทำระบบบัญชี  การยื่นจดภาษีและการทำระบบภาษี  ด้วยความเข้าใจในภาระทางด้านเอกสารที่เกี่ยวข้อง อยากทำแบรนด์ครีมของตัวเอง ใช้เวลาให้ตรงจุดกับเรื่องการตลาดและขายที่คุณถนัด  ปล่อยภาระหลังบ้านต่างๆให้ CMB ช่วยได้เลย แต่ถ้าหากสงสัยว่า เปิดแบรนด์ทำครีมกับ CMB ได้อะไร? ก็สามารถคลิกเข้าไปอ่านได้เลยคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.