อยากขายครีมออนไลน์ต้องผลิตครีมโดยโรงงานมาตรฐาน GMP
Images/Blog/6YGfmnW8-2023-01-18.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 18 Jan, 2023
Like

อยากขายครีมออนไลน์ต้องผลิตครีมโดยโรงงานมาตรฐาน GMP

อยากขายครีมออนไลน์ ให้มีมาตรฐาน ถ้าได้โรงงานที่ให้บริการแบบครบๆ  จบๆ  มีความเป็นมืออาชีพสูง ไม่ทิ้งงาน  แบรนด์ย่อมมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงกว่าเราต้องวิ่งไปดิวงานหลายที่  ทำงานหลายหน้า  ทดลองผิดทดลองถูกเองนะคะ  อยากขายครีมออนไลน์ CMB  รับจ้างผลิตครีม ด้วยบริการในรูปแบบ One Stop Service ให้คุณจบงานในที่เดียว ช่วยให้คุณประหยัดเวลา  และประหยัดงบประมาณที่จะต้องเสียไปกับการลองผิดลองถูก

8 แนวทางการขายครีมออนไลน?ให้รุ่ง

อยากขายครีมออนไลน์ สร้างแบรนด์ให้เป็นระบบ

การทำแบรนด์ครีม อยากขายครีมออนไลน์  ถ้าเราเริ่มต้นในรูปแบบที่ถูกต้อง  ก็เหมือนการตั้งเข็มทิศทารเดินเรือว่าเรามีทิศทางการมุ่งไปที่จะไปสู่เป้าหมายได้ดี ไม่สะเปะสะปะนะคะ  การสร้างแบรนด์  CMB ให้คำแนะนำตั้งแต่การค้นหาและวิเคราะห์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย  กำหนดคาแลคเตอร์แบรนด์และการวางตำแหน่งทางการตลาด ตลอดจนการกำหนดราคาขาย

อยากขายครีมออนไลน์ต้องมีงานออกแบบคีพลุค

งานออกแบบที่ดี  ต้องสะท้อนบุคลิคของแบรนด์ได้  ทีมงานออกแบบของ CMB มีความเข้าใจทั้งในการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อการผลิต และการออกแบบเชิงการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์  ทำให้ได้งานออกแบบที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ได้ดี และสร้างการจดจำฝังในใจผู้บริโภคหรือลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ง่าย  CMB ให้บริการงานออกแบบเครื่องหมายการค้า  ออกแบบฉลาก  ออกแบบกล่อง  ออกแบบงานสกรีน  ออกแบบแบนเนอร์  ออกแบบหน้าร้านออนไลน์

อยากขายครีมออนไลน์ ให้เราขึ้นทะเบียนให้

เรื่องเอกสารสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการทำแบรนด์เซรั่ม ให้ CMB ทำแทนให้!  รับจ้างผลิตเซรั่ม พร้อมขึ้นทะเบียนอย.  ดำเนินการขอรหัสบาร์โค๊ดจากสถาบันรหัสสากล  ยื่นขอตรวจค่า SPF ของครีมกันแดด, ยื่นขอตรวจสารอันตรายในครีม  ปรอท  สเตียรอยด์

อยากขายครีมออนไลน์ มีสูตรให้เลือกเพียบ

ทำแบรนด์เซรั่ม  ไม่รู้ว่าจะเลือกสูตรไหนดี?  อยากขายครีมออนไลน์ มีสูตรให้เลือกมากกว่า 400 สูตร  ครอบคลุมทุกกลุ่มความต้องการ ทุกกลุ่มปัญหา  สิว  ฝ้า  กระ  หน้าใส  ริ้วรอย  โดยเจ้าของแบรนด์ครีมสามารถซื้อตัวอย่างไปทำการทดลองกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้จนพอใจและมั่นใจในผลลัพธ์จึงค่อยสั่งผลิตค่ะ

จัดหาบรรจุภัณฑ์

อยากขายครีมออนไลน์ต้องมีบรรจุภัณฑ์ที่ดี  ประกอบไปด้วย ราคาเหมาะสมตามโครงสร้างต้นทุน  ใช้งานได้ดีไม่เกิดปัญหาในภายหลัง  มีความสวยงาม โดดเด่น  CMB พร้อมโรงขวด โรงกระปุกพันธมิตรทั้งในไทยและต่างประเทศ  มีการเก็บข้อมูลรวบรวมสถิติการใช้งานเมื่อเกิดปัญหา  ทำให้สามารถหลีกเลี่ยงปัญหาที่จะเกิดขึ้นจากการใช้บรรจุภัณฑ์ที่ไม่มีคุณภาพ  พรอมให้บริกรติดฉลาก  หรือเมื่อมีจำนวนผลิตตั้งแต่ 300-500 ชิ้นขึ้นไปก็สามารถสกรีนขวดหรือหลอดได้เลย  พร้อมให้บริการจัดพิมพ์กล่องในระบบออฟเซ็ท เริ่มต้นที่ 2,000 ใบ

อยากขายครีมออนไลน์พัฒนาสูตรได้ตามต้องการ

ในกรณีที่เจ้าของแบรนด์มีเซรั่มที่ชอบในใจ ต้องการแกะสูตรเพื่อทำแบรนด์ขาย  CMB รับแกะสูตรตามงานตัวอย่าง  และรับพัฒนาสูตรตามต้องการ  โดยเริ่มต้นการผลิตต่อครั้งสำหรับสูตรใหม่ที่มูลค่างาน 100,000 บาท  ค่าพัฒนาสูตรเริ่มต้น 5,000 บาท สามารถระบุโจทย์ที่ต้องการมาให้ทางทีมพัฒนาได้ เช่น  ราคาต้นทุนต่อกิโลกรัม จำนวนการสั่งผลิตที่ต้องการ  ลักษณะของเนื้อ ซึมเร็ว หรือความคงตัว  สี  กลิ่น  โดยทางทีมจะทำการส่งตัวอย่างให้หลังการพัฒนา  เมื่อตัวอย่างได้รับการยืนยันจากลูกค้า  จึงจะสามารถทำการผลิตต่อไปได้

อยากขายครีมออนไลน์ส่งออก

ตีตลาดต่างประเทศเป็นเรื่องง่ายๆ CMB ให้บริการงานด้านการทำตลาดต่างประเทศ  การทำโฆษณา  การสต๊อคสินค้าและกระจายสินค้า  โดยมีพันธมิตรในแต่ละประเทศที่จะช่วยทำตลาดให้เจ้าของแบรนด์ในราคาที่เหมาะสม  ตลาดที่สามารถเริ่มทำตลาดได้ในต้นทุนที่ต่ำและมีความต้องการเครื่องสำอางไทยเป็นอย่างมากคือลาว  จีน พม่า

อยากขายครีมออนไลน์ต้องวางแผนบัญชีและภาษี

ให้คำปรึกษาด้านงานเอกสารการเงิน บัญชี ที่เกี่ยวข้อง การวางแผนระบบบัญชีหลังบ้านที่ถูกต้อง  จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจประหยัดเวลาและไม่เกิดปัญหาทางด้านเอกสารและระบบบัญชีในภายหลัง  เช่น  การจดภาษีมูลค่าเพิ่ม ยังไม่จำเป็นต้องจดในระยะแรกของธุรกิจ  แต่ให้ทดลองจำหน่ายสินค้าไปก่อน เมื่อยอดขายถึง1,800,000 บาท  ตามกฎหมายค่อยกำหนดให้จดภาษีมูลค่าเพิ่ม  และเพื่อลดภาระทางด้านเอกสาร  ในขั้นต้น  เจ้าของแบรนด์สามารถชำระภาษีในอัตราเหมาจ่ายได้ ให้คำปรึกษางานเอกสารอย่างถูกต้อง

ซึ่งใครที่สนใจสั่งผลิตกับ CMB ก็สามารถติดต่อเราได้เลยค่ะ หากคุณยังลังเลว่าจะเลือกใช้ โรงงานผลิตครีมที่ไหนดี? ถึงเปิดตัวได้สุดยอดและสร้างแบรนด์ครีมที่มีผลิตภัณฑ์ดีที่สุด ก็สามารถคลิกลิงก์เข้าไปอ่านกันได้เลยนะคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.