สั่งผลิตครีมทำแบรนด์ให้ขายได้ไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าคุณรู้วิธีการลงทุน!
Images/Blog/cH7nqzXB-rm355-eve-product-01-mockup.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Thu 22 Sep, 2022
Like

สั่งผลิตครีมทำแบรนด์ให้ขายได้ไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าคุณรู้วิธีการลงทุน!

ธุรกิจครีม ธุรกิจความงาม มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ และแอดมินเชื่อว่าจะมีอยู่คู่กับโลกเราไปจนโลกแตกเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าโลกเราจะอยู่ในสถานการณ์ไหน มีเหตุการณ์อะไรยังไง ผู้หญิง รวมถึงผู้ชายหลายๆคน ก็ย่อมอยากที่จะดูดี สวย หล่อ มีเสนห์ด้วยกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นธุรกิจผลิตครีม ทำครีมแบรนด์ของตัวเอง จึงเป็นโอกาสสำหรับนักธุรกิจ  หรือคนทุกคนที่จะสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ รวมถึงผลิตครีมทำแบรนด์เป็นรายได้เสริม หารายรับเพิ่มได้อีก 1 กระเป๋า ก็มีรายได้ดีไม่ใช่น้อยเลยค่ะ

ธุรกิจผลิตครีม ธุรกิจทำกำไรที่น่าสนใจในกลุ่ม SME

ถึงแม้ทุกวันนี้ บนท้องตลาดจะมีครีมหลากหลายยี่ห้อให้ผู้บริโภคเลือกซื้อกันเป็นจำนวนมาก แต่ก็ยังมีช่องว่างและโอกาสให้แบรนด์น้องใหม่ได้ผลิตครีมแบรนด์ของตัวเองออกสู่ตลาดเสมอ ออกสู่ตลาดได้ ยิ่งในยุคที่เราสามารถใช้โทรศัพท์มือถือเครื่องเดียว ทำการตลาดรวมไปถึงส่งสินค้าไปขายได้ทั่วโลก การสร้างแบรนด์ครีม ให้ประสบความสำเร็จโกยเงินล้านก็ยิ่งง่ายสะดวกมากขึ้นไปอีก มีเครื่องมือเยอะแยะมากกมาย ทั้งฟรีและใช้งบประมาณการทำตลาดและจัดจำหน่ายให้เราได้เลือกใช้จนประสบความสำเร็จได้สะดวกมาก ๆ นับเฉพาะในประเทศไทย เมื่อผลิตครีมทำแบรนด์ครีมออกมาแล้ว เราสามารถเอาไปเปิดร้านฟรีๆได้ ไม่ว่าจะเป็น LAZADA, SHOPEE, JD, TICTOK, FACEBOOK, LINE SHOP,INSTAGRAM, TWISTER ผลิตครีมสร้างแบรนด์ ออกมาแล้วสะดวกมากๆที่จะมีหน้าร้านออนไลน์ให้ลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อ

หลังจากผลิตครีม เสร็จออกมาจากโรงงานครีมแล้ว เมื่อวางจำหน่ายในช่องทางต่างๆครบถ้วน(แบบฟรี) ก็สามารถเลือกที่จะโปรโมทครีมแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีม ใน Social Network และ Social Commerce เลือกส่วนประสมการทำโฆษณาได้อย่างจุใจ โดยที่ใช้งบประมาณไม่มากเลยค่ะ งบประมาณที่เหลือจากการผลิตครีม เราสามารถเลือกทำโฆษณาใน FACEBOOK, TICTOK (Social Network) หรืออื่นๆ รวมไปถึงทำโฆษณาในช่องทางขายโดยตรง (Social Commerce) และถ้าเราต้องการขยายตลาดไปยังต่างประเทศ มีเวปไซท์ทั้งขายปลีกหรือขายส่งหาตัวแทนจำหน่ายให้เราเลือกลงได้อีก ผลิตครีมส่งออก ไม่ต้องกังวลเรื่องภาษาอังกฤษ เราสามารถแชทคุยกับคนทุกภาษาทั่วโลก โดยมีโปรแกรมแปลภาษามากมาย ทั้ง wechat หรือ Google translate และอื่นๆอีกมากมาย จะคุยภาษาจีนหรือสเปนก็ไม่ใช่เรื่องยากค่ะ แค่แปลทีละประโยคสั้นๆ การแปลความหมายต่างภาษาก็สามารถทำได้โดยความหมายแทบไม่ผิดเพี้ยนเลย

ธุรกิจผลิตครีมสร้างแบรนด์ส่งออกได้ทั่วโลก

นอกจากผลิตครีมขายในไทยแล้ว การส่งออกไปทั่วโลกก็ทำได้อย่างสะดวกมากๆ หรือใครจะผลิตครีมส่งขายประเทศเพื่อนบ้านก่อน ไม่ว่าจะเป็นลาว กัมพูชา พม่า มาเลเซีย ก็มีตัวแทนขนส่งในไทยที่รับส่งของจากไทยไปประเทศเพื่อนบ้าน บริการครบวงจรทั้งสต๊อค ขนส่ง บริการทางการเงินรับชำระเงินจากลูกค้าด้วยบัตรเครดิต หรือแม้แต่เก็บเงินปลายทางก็ได้ง่ายๆ โดยค่าบริการก็ไม่ได้แพงแต่อย่างใด ทำแบรนด์ครีมส่งออกประเทศเพื่อนบ้านหรือทั่วโลกทุกวันนี้สะดวกมากๆจนคนรุ่นก่อนอิจฉากันเลยทีเดียว ใครต้องการลุยตลาดยุโรปหรืออเมริกา แค่ผลิตครีมลงขายใน EBAY และ AMAZON แนะนำให้ทำครีมให้แพคเกจจิ้งสวยงาม ผลิตครีม กับโรงงานรับผลิตครีมที่มีมาตรฐาน GMP ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องเอกสารต่างๆ บริษัทผลิตครีมที่มีมาตรฐานจะสามารถให้บริการเรื่องเอกสารสำคัญต่างๆรองรับการส่งออกได้ทั่วโลก

การเลือกผลิตครีมกับโรงงานรับผลิตครีมที่ดี คุณจะได้รับบริการครบวงจรในรูปแบบ ONE STOP SERVICE ที่ไม่ใช่แค่เรื่องการผลิตครีม แต่จะได้รับที่ปรึกษาที่ดี ตั้งแต่การออกแบบโปรดัค ไปจนถึงเรื่องการตลาด การจัดจำหน่าย สให้คุณสามารถทำกำไรได้ และมีธุรกิจที่เติบโตขึ้น

จะเห็นได้ว่าการทำแบรนด์ครีมหรือเป็นเจ้าของแบรนด์ครีมสักแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จในทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิดอีกต่อไป สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งช่องทางการขาย การตลาด การผลิตครีมสร้างแบรนด์ มีให้เราเลือกใช้ได้อย่าง แต่อีกสิ่งหนึ่งที่่จะขาดไปไม่ได้นั้นคือ การตั้งใจเลือกบริษัทรับผลิตครีม อย่างเช่น บริษัทรับผลิตครีม คอสเมติคส์ แบรนด์ บิลดิ้ง หรือ CMB บริษัทรับผลิตครีม คณภาพโรงงาน มี GMP ถูกหลักอนามัย ถูกหลักเวชสำอาง ราคากันเอง สั่งขั้นต่ำน้อย แต่ดูแลครอบคลุมทุกกระบวน สนใจทำธุรกิจแบรนด์ครีม อย่าลืมติดต่อเรา Cosmetic Brands Building เพื่อเริ่มโปรเจคผลิตครีม และเติบโตไปพร้อม ๆ กันนะคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.