ยอดขายของลูกค้า คือเป้าหมายของโรงงานครีม CMB
Images/Blog/BrnhWnBS-ยอดขายของลูกค้า.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 26 Oct, 2022
Like

ยอดขายของลูกค้าคือเป้าหมายของโรงงานครีม CMB

โรงงานครีม CMB จัดตั้งโดยมีเป้าหมายที่จะไม่ใช่เป็นแค่ Supplier ของลูกค้าผู้ผลิตครีม สร้างแบรนด์ครีม แต่มุ่งเป้าดำเนินงานเสมือนหนึ่งเป็นหุ้นส่วนกับเจ้าของแบรนด์ มีพันธกิจที่จะผลักดันให้เจ้าของแบรนด์ครีมประสบความสำเร็จในการทำแบรนด์ครีมให้ได้ เพราะต้องการเติบโตร่วมกัน โดยที่ยอดขายของเจ้าของแบรนด์ครีมยิ่งเยอะ จำนวนการผลิต สั่งผลิตครีมซ้ำยิ่งสูง ถือเป็นหุ้นส่วนที่จะประสบความสำเร็จร่วมกันในธุรกิจครีม ธุรกิจตลาดความงาม โรงงานครีม CMB จึงให้บริการอำนวยความสะดวกและพยายามทุกวิถีทางเหมือนมีผลได้ผลเสียโดยตรงในแบรนด์ที่ลูกค้าสั่งผลิตครีมกับ โรงงานครีม CMB
 

ให้บริการแนะนำการสร้างแบรนด์ครีมครบวงจร

เพราะ โรงงานครีม CMB รู้ดีว่าการเริ่มต้นที่ถูกต้อง ถูกทิศทาง มีส่วนสำคัญที่จะทำให้การทำแบรนด์ครีม ประสบความสำเร็จ CMB จึงใช้ประสบการณ์และความรู้ที่มีทั้งหมดในการให้คำแนะนำและมีส่วนร่วมในการ Set UP Branding ของลูกค้า ให้ความสำคัญในทุกกระบวนการสร้างแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การวิเคราะห์ตลาด การวางตำแหน่งของแบรนด์ การสร้างตัวตนของแบรนด์ การกำหนดคาแลคเตอร์ของแบรนด์ การวางโครงสร้างราคาขายปลีก การวางโครงสร้างราคาขายส่ง การสร้างระบบตัวแทนจัดจำหน่าย ซึ่งทั้งหมดนี้จะเป็นตัวกำหนดทิศทางและเป้าหมายการดำเนินงานของแบรนด์ครีมต่อไปในอนาคต
 

โรงงานครีม CMB ให้บริการออกแบบ ART WORK ทั้งระบบ

รูปลักษณ์ที่สวยงาม โดดเด่น สะดุดตาเป็นที่ชื่อชอบและตรงใจของกลุ่มเป้าหมายมีความสำคัญเป็นอันดับแรก โดยเฉพาะตลาดยุคนี้ที่การจัดจำหน่ายออนไลน์เป็นหลัก ลูกค้าจะมองเห็นผลิตภัณฑ์เป็นครั้งแรกจากรูปภาพ และอาจจะสามารถตัดสินใจซื้อได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องเห็นหรือทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จริง กระบวนการออกแบบแบ่งเป็นในส่วนของออกแบบผลิตภัณฑ์ และออกแบบการตลาด โดยการออกแบบผลิตภัณฑ์จะเริ่มโดยการกำหนดคาแลคเตอร์ของแบรนด์ และทุกการออกแบบจะออกแบบโดยอิงกับคาแลคเตอร์ของแบรนด์ที่กำหนดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรียบหรู มินิมอล วัยรุ่น ลูกทุ่ง สมุนไพรไทย เวชสำอาง โรงงานครีม CMB กำหนดให้การออกแบบต้องสะท้อนตัวตนและคาแลคเตอร์ของแบรนด์ที่อย่างชัดเจน จึงจะทำให้สร้างการจดจำในใจของลูกค้าได้ การออกแบบในส่วนผลิตภัณฑ์จะเริ่มตั้งแต่การออกแบบโลโก้ การออกแบบฉลาก ออกแบบงานสกรีน ออกแบบกล่อง  โดยการออกแบบจะต้องคำนึงถึงว่าแบบสามารถนำไปใช้งานได้จริง ใช้เทคนิคงานพิมพ์การเลือกสีที่ไม่เกิดปัญหาหน้างาน เช่น สีจม การออกแบบกล่องต้องมีการขึ้นตัวอย่างกล่องและทดสอบขึ้นรูปและใช้งานบรรจุจริง เมื่อไม่มีปัญหาจึงจะค่อยนำไปเข้าสู่กระบวนการพิมพ์ต่อไป ในส่วนงานออกแบบการตลาด เช่น การออกแบบแบนเนอร์ต่างๆ โรงงานครีม CMB คำนึงถึงว่าแบนเนอร์นั้นจะถูกนำไปใช้ในรูปแบบไหน ทางโรงงานครีม CMB จะมอบไฟล์งานให้ลูกค้าสามารถนำงานไปแก้ไขดำเนินการต่อได้ด้วยตนเอง งานออกแบบการตลาดจะต้องคำนึงถึง Brand Positioning และ Brand character ที่จะต้องสร้างภาพจำซ้ำๆให้ประทับลงในใจของลูกค้า โดยจะต้องมีความโดดเด่น สะดุดตา  เข้าใจง่าย เมื่องานออกแบบถูกนำไปแสดงผลใน Platfrom ต่างๆ โรงงานครีม CMB เน้นว่าจะต้องแสดงผลได้อย่างสมบูรณ์ โดยจะมีขนาด Pixel ที่เหมาะสมกับการใช้งานตามขนาดหน้าจอ หรือขนาดงานพิมพ์ที่กำหนด
 

โรงงานครีม CMB ให้บริการตั้งชื่อแบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์

การตั้งชื่อแบรนด์ นอกจากจะต้องมีความโดดเด่น จดจำง่าย มีความเป็นมงคลแล้ว ยังต้องถูกต้องตามข้อกำหนดของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา และสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค รวมถึงต้องไม่เป็นการละเมิดลิขสิทธิ์หรือเครื่องหมายการค้าของแบรนด์อื่น ชื่อแบรนด์ที่ตั้ง จะถูกนำไปจดแจ้งอย. โดยชื่อที่มีความาชัดเจน และหลีกเลี่ยงข้อห้ามหรือข้อสงสัยที่จะเกิดการตีความที่ผิดข้อกำหนด จะช่วยให้ได้รับเลขที่ใบรับแจ้งเร็วขึ้น ซึ่งก็จะสามารถนำไปผลิตได้เร็วมากขึ้นนั่นเอง
 

โรงงานครีม CMB ให้คำแนะนและสนับสนุนการตลาดทั้งระบบ

ด้วยประสบการในการสนับสนุนลูกค้า ทั้งการฝึกอบรมให้ความรู้ หรือการแนะนำ Out Source  ทางการตลาดที่มีความเป็นมืออาชีพ เจ้าของทำแบรนด์ครีมไม่ต้องไปลองผิดลองถูกเอง ทำให้ลูกค้าสามารถทำแบรนด์ครีมได้ประสบความสำเร็จง่ายยิ่งขึ้น โรงงานครีม CMB ช่วยให้แบรนด์ที่สั่งผลิตสามารถขยายตลาดไปทั่วโลกหรือส่งออกไปจีนได้โดยช่วยในการประหยัดงบประมาณบุคลากรของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และหากคุณมีความสนใจสามารถติดต่อเราได้เลยค่ะ ซึ่งหากคุณยังลังเลว่าเปิดแบรนด์ทำครีมกับ CMB ได้อะไร? ก็สามารถคลิกลิงก์เข้าไปอ่านกันได้เลยนะคะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.