มือใหม่ทำธุรกิจเลือกโรงงานรับผลิตครีมแบบไหนดี ช่วยธุรกิจรุ่ง ไม่มีร่วง!
Images/Blog/RbH22tlJ-rm355-eve-product-01-mockup6.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 28 Sep, 2022
Like

มือใหม่ทำธุรกิจเลือกโรงงานรับผลิตครีมแบบไหนดี ช่วยธุรกิจรุ่ง ไม่มีร่วง!

อยากทำแบรนดครีม แต่ไม่รู้จะเลือกโรงงานรับผลิตครีมยังไงดี ค้นข้อมูลดูก็มีบริษัทผลิตครีม เยอะแยะ ลายตาไปหมดเลือกไม่ถูก

วันนี้แอดมินจะมาแนะนำวิธีเลือกโรงงานรับผลิตครีมแบบง่ายๆไม่จกตา เพราะบริษัทรับผลิตครีม ที่เราทำครีมด้วยนั้น จะต้องเป็นพาร์ทเนอร์กับการทำแบรนดครีม ของเราไปตลอดการสร้างแบรนดครีมเลยค่ะ

มาตรฐานการผลิตสำคัญอันดับ1!

โรงงานรับผลิตครีม มีเยอะแยะมากมาย แต่โรงงานที่ได้มาตรฐานมีไม่เยอะหรอกนะคะ ทำแบรนดทั้งทีสมัยนี้ต้องมองยาวๆไปถึงการส่งออกไปทั่วโลกด้วย โรงงานรับผลิตครีม ที่ดีต้องมีมาตรฐานเพียงพอที่จะรองรับการเติบโตของแบรนด์เรา (ที่อุตสาห์สร้างขึ้นมา) มาตรฐานที่เป็นมาตรฐานบังคับขั้นต่ำของ โรงงานรับผลิตครีม ที่เราจะเลือกในการทำครีม คือ มาตรฐาน GMP ค่ะ

มาตรฐาน GMP คืออะไร

GMP (Good Manufacturing Practice) คือหลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิตเครื่องสำอางหรืออาหารซึ่ง เป็นเกณฑ์ / ข้อกำหนดขั้นพื้นฐานที่จำเป็นในการผลิตและควบคุมเพื่อบังคับให้โรงงานรับผลิตครีม ดำเนินการตามหลัก จึงทำให้สามารถผลิตเครื่องสำอางหรืออาหารได้อย่างปลอดภัย โดยเน้นการป้องกันและลดความเสี่ยงทุกอย่างที่ทำให้เกิดอันตราย ความไม่ปลอดภัย หรือเป็นพิษ ต่อผู้บริโภคเพราะฉะนั้น ขั้นต่ำของโรงงานทำครีมที่เราจะเลือก ต้องมีมาตรฐาน GMP นะคะ

เจ้าหน้าที่ทำงานอย่างมืออาชีพ เต็มใจให้คำแนะนำ

ปัญหาที่เจ้าของทำแบรนด์ครีมเจอเมื่อสั่งผลิตครีมกับโรงงานรับผลิตครีมคือ ขั้นตอนในการประสานงานไปยังแผนกต่างๆซับซ้อน เซลล์หรือ CS ไม่มีความรู้ หรือไม่มีวิธีที่ดีที่จะไฟต์หรือผลักดันงานให้เรา แนะนำให้ลองโทรหรือติดต่อเข้าไปหา  แล้วดูว่าการประสานงานกลับมาทำได้เร็วขนาดไหน ถ้าทางไลน์หรือ Messenger  อาจจะรอได้ 1-3 ชม. (เพราะเป็นระบบฝากข้อความ) แต่บริษัทรับผลิตครีมที่ดีไม่ควรทิ้งให้ลูกค้ารอนานข้ามวันนะคะ และไม่ควรรอนานบ่อยๆ อย่างน้อยควรจะโต้ตอบอย่างรวดเร็วได้บ้าง เวลาถามคำถามก็ตอบได้ตรงคำถาม มีความจริงใจและกระตือรือร้นที่จะตอบคำถามหรือหาข้อมูลให้เราค่ะ

มีบริการครบวงจร 

ใครเคยสร้างแบรนดครีมกับบริษัทผลิตครีม จะเจอปัญหาว่า ผลิตครีม แล้ว โดนลอยแพ รับเงินค่าผลิตครีมแล้วจบ! ผลิตครีมสร้างแบรนด์ ต้องเลือก บริษัทรับผลิตครีม ที่มีการสนับสนุนด้านการตลาดด้วยค่ะ งานออกแบบทั้งออกแบบสินค้า  และแบนเนอร์การตลาด การสนับสนุนให้ความรู้การทำตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ การลงหน้าร้านในช่องทางจัดจำหน่าย การนำสินค้าเข้าห้างฯ การส่งออก การสร้างตัวตนในโลกออนไลน์ กระบวนการเหล่านี้ โรงงานรับผลิตครีม ที่เน้นสร้างให้ลูกค้าโต ไม่ตีหัวเข้าบ้าน จะต้องมีบริการเพื่อช่วยผลักดันเจ้าของแบรนดที่ผลิตครีมแบรนด์ของตัวเอง ประสบความสำเร็จ เรียกได้ว่าเติบโตไปด้วยกันทั้งเจ้าของแบรนด์และ โรงงาน ค่ะ

การทำงานมีปัญหาต้องช่วยกันแก้ ไม่ใช่ทำแล้วแย่!

ทำธุรกิจ ทำแบรนดครีมสิ่งที่เจ้าของแบรนด์ทุกคนต้องเจอ คือปัญหาระหว่างทาง ไม่มีปัญหาคือไม่ได้ทำงาน และถ้ามันง่ายราบรื่นไปทั้งหมด ทุกคนคงรวยกันไปหมดทั้งโลกแล้วใช่ไหมคะ สิ่งสำคัญไม่ใช่สร้างแบรนด์ครีม แล้วไม่เจอปัญหา แต่เป็นการที่เรามีคู่คิดที่จะช่วยให้ปัญหานั้นเบาบางลงหรือมีพี่เลี้ยงที่จะช่วยสนับสนุนกลยุท์ต่างๆในการแก้ปัญหา และคงไม่มีพี่เลี้ยงหรือเพื่อนคู่คิดที่ไหนจะดีไปเท่า โรงงานรับผลิตครีม ที่มีข้อมูลในมือมหาศาล ถ้าเรามี โรงงานรับผลิตครีม ที่มีความจริงใจ  พร้อมให้คำแนะนำ รวมถึงช่วยแก้ปัญหา เกิดปัญหาแล้วมีมุมมองรวมถึงให้คำแนะนำที่ดี (ถึงแม้จะไม่ใช่ปัญหาที่เกิดจากการผลิตก็ตาม) การทำแบรนดครีม ของเราจะมีโอกาสประสบความสำเร็จที่สูงและเติบโตได้ง่ายขึ้นมากๆเลยค่ะ

จะเห็นได้ว่า การเลือก โรงงานรับผลิตครีม ไม่ใช่แค่การเลือกซัพพลายเออร์มาทำครีมให้เรา แต่เป็นการเลือกเพื่อนคู่คิด เพื่อนร่วมงานที่จะเติบโตไปด้วยกัน เพราะฉะนั้น ลองติดต่อไปแล้วลองคุยดูว่าการตอบสนองต่างๆเป็นไปตามข้างต้นที่แอดมินแนะนำไหม ส่วนบริษัทรับผลิตครีม CMB มีนโยบายในการที่จะผลักดันให้ลูกค้าเติบโต เพื่อที่จะเพิ่มยอดขายจากการเติบโตของลูกค้า เราจะพร้อมที่จะสนับสนุนทุกสิ่งทุกอย่างเสมือนเป็นหุ้นส่วนกันเลยค่ะ

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.