ผลิตครีมกันแดดเปิดแบรนด์ครีมเรื่องง่ายที่ CMB!
Images/Blog/nmOlJMzT-2023-07-13.jpg
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Thu 13 Jul, 2023
Like

ผลิตครีมกันแดดเปิดแบรนด์ครีมเรื่องง่ายที่ CMB!

การผลิตครีมกันแดดและการสร้างแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองเป็นกระบวนการที่ต้องการความรอบรู้และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง ดังนั้น เพื่อให้การผลิตครีมกันแดดและการสร้างแบรนด์ครีมของคุณประสบความสำเร็จ บริษัทผลิตครีม  CMB จะช่วยผลักดันและทำงานเป้นทีมงานเดียวกันกับเจ้าของแบรนด์  โดยใส่ใจต่อด้านต่าง ๆ ที่สำคัญต่อไปนี้:

1. การวิจัยตลาด: ศึกษาตลาดและค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มเป้าหมายที่สนใจในครีมกันแดด เช่น ความต้องการทางเครื่องสำอาง การปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด ความสนใจในสารสกัดธรรมชาติ และแนวโน้มในการใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง มุ่งเน้นความสำคัญไปที่การกำหนดตัวตนของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ชัดเจน เพื่อผลิตครีมกันแดดทำแบรนด์ออกมาให้ตรงความต้องการและโดนใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากที่สุด

2. การพัฒนาสูตร: ผลิตครีมกันแดด สร้างสูตรครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด ใช้สารสกัดธรรมชาติที่เหมาะสมและปลอดภัย และคำนึงถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ให้ความละเอียดถึง Texture และสัมผัสของการทาว่าต้องเหมาะสมกับความต้องการและความชื่นชอบของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทีมวิจัยและพัฒนาจะทำงานร่วมกันกับเจ้าของแบรนด์และให้คำแนะนำที่ดีที่สุดโยคำนึงถึงทุกๆปัจจัยที่จะผลักดันให้ได้ครีมกันแดดที่ดีและเหมาะสม

3. การเลือกส่วนผสม: ผลิตครีมกันแดดเลือกส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงและได้รับการรับรองว่าปลอดภัยสำหรับผิวหน้า เช่น สารกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิว สารบำรุงผิว เป็นต้น โดยคำนึงถึงโครงสร้างราคาต้นทุนที่เหมาะสม เพื่อให้สามารถนำสารสกัดที่มีคุณภาพเหล่านั้นไปทำตลาดได้จริง โดยครีมกันแดดมีทั้งแบบ Physical sunscreen และ Chemical Sunscreen ซึ่งทั้ง 2 แบบจะมีราคา และผิวสัมผัสที่แตกต่างกัน CMB จะให้คำแนะนำให้เจ้าของแบรนด์สามารถเลือกผลิตครีมกันแดดที่เหมาะสมกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

4. การรับผลิตครีม: โรงงานผลิตครีม CMBมีคุณภาพและเป็นไปตามมาตรฐาน มีความเชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องสำอาง และสามารถรับผลิตครีมกันแดดตามสูตรที่คุณต้องการ  มีการดำเนินการในระบบมาตรฐาน GMP  สามารถตรวจสอบการบวนการผลิตย้อนกลับได้ทุกขั้นตอน  โดยความปลอดภัยและความโปร่งใสเป็นพื้นฐานที่ดีช่วยให้แบรนด์สามารถเติบโตได้ในระยะยาวและทำตลาดส่งออกไปสู่ระดับสากลได้

5. การสร้างแบรนด์: กำหนดตัวตนและค่านิยมของแบรนด์ของคุณ สร้างชื่อแบรนด์ที่มีความจดจำ ออกแบบโลโก้และบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์และน่าสนใจ ทั้งนี้ทั้งนั้นการสร้างแบรนด์ทำโดยขยายทุกกิจกรรมมาจากการรู้ความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย  ไม่ว่าจะเป็นลักษณะของครีม  สีที่ใช้  คาแลคเตอร์แบรนด์  ราคาขาย  การกระจายสินค้าช่องทางจัดจำหน่าย

6. การตลาดและการโฆษณา: ผลิตครีมกันแดด ทำแบรนด์ครีม ต้องมีการวางแผนกลยุทธ์การตลาดเพื่อเสริมสร้างความรู้สึกและความน่าสนใจให้กับผู้บริโภค ใช้ช่องทางการตลาดที่เหมาะสม เช่น โซเชียลมีเดีย โฆษณาออนไลน์ และโฆษณาทางโทรทัศน์  โดยคำนึงถึงพฤติกรรมการรับรู้สื่อของลูกค้าเป้าหมายเป็นสำคัญ  การเลือกการใช้ KOL หรือ Influenser ที่เหมาะสมโดนใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย  ในระดับราคาที่อยู่ในงบประมาณ

7. ความปลอดภัยและคุณภาพ: ให้ความสำคัญกับมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของคุณ แลปผลิตครีมกันแดด CMB มีการทดสอบและรับรองว่าผลิตภัณฑ์ของคุณปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด  CMB ให้บริการนำส่งตรวจวิเคราะห์หาสารปนเปื้อน  ส่งตรวจสอบสารอันตราย และตรวจสอบค่า SPF  ให้การตรวจสอบโดยสถาบันทางวิชาการที่ได้รับการยอมรับและมีความน่าเชื่อถือ  สามารถนำไปใช้อ้างอิงในการทำการตลาดได้ต่อไป

8. การขายและจัดจำหน่าย: หลังจากผลิตครีมกันแดดในแบรนด์ของตัวเองแล้ว  ต้องกำหนดวิธีการขายและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของคุณ เช่น ขายผ่านช่องทางออนไลน์ ร้านค้าส่งหรือร้านค้าที่มีความสัมพันธ์กับอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง CMB ให้บริการเปิดหน้าร้านออนไลน์และออกแบบหน้าร้านโดย IT และกราฟฟิคดีไซน์เนอร์ที่มีความรู้ความเข้าใจการการตลาดดิจิตอลที่อัพเดทตลอดเวลา

การผลิตครีมกันแดดและการทำแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองเป็นกระบวนการที่ต้องใช้เวลาและความพยายาม แต่หากคุณปฏิบัติตามขั้นตอนที่ถูกต้องและมีการวางแผนอย่างเหมาะสม คุณสามารถผลิตครีมกันแดดและทำแบรนด์ของตัวเองได้ที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับในตลาด

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.